0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh tan cái nóng oi bức với Điều Hòa Casper LC-12FS33, Mua điều hòa casper ở đâu uy tín?

Ngày Đăng: 17:11 21/05/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thiết kế hiện đại cùng với khả năng làm lạnh hiệu quả thì chiếc Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều LC-12FS33 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Vậy chiếc điều hòa này có những đặc điểm gì nổi bật bạn hãy cùng khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Làm lạnh hiệu quả với Điều Hòa Casper LC-12FS33

Để giúp bạn có một cái nhìn khách quan và chính xác hơn về chiếc Điều Hòa Casper LC-12FS33 thì bạn hãy cùng khám phá những ưu về công nghệ và khả năng làm lạnh trên chiếc điều hòa này bạn nhé:

Ưu điểm vượt trội của điều hòa Casper LC-12FS33 bạn cần lưu ý

Sở hữu cho mình chế độ làm lạnh nhanh Super giúp bạn làm lạnh nhanh một cách hiệu quả và chân thực hơn bao giờ hết. Nhờ vậy mà người dùng sẽ cảm thấy thoải mái hơn và không còn cảm thấy khó chịu bởi cái oi bức của mùa hè nữa.

Một công nghệ tiên tiến và mới nhất được trang bị trên chiếc Auto Clean này chính là Auto Clean nhờ công nghệ này mà dàn lạnh của bạn luôn được sạch sẽ ngăn ngừa bỏ những bụi bẩn bám trên thành máy.

Để giúp cho chiếc điều hòa có khả năng hoạt động bền bỉ hơn thì hãng đã trang bị trên chiếc Điều Hòa Casper LC-12FS33 dàn tản nhiệt mạ vàng giúp gia tăng hiệu quả trao đổi nhiệt tới 7.3% so với dàn tản nhiệt thông thường. Hơn thế toàn bộ dàn ống dẫn nhiệt đều được làm bằng đồng mang đến khả năng làm lạnh nhanh và hiệu quả hơn hết.

2. Môi trường chất lạnh mới nhất

Như bạn đã biết vứi những mẫu điều hòa trước đây thì loại gas sư dụng thường là gas R410A hoặc gas R22 có hiệu năng làm lạnh không quá cao và không thân thiện với môi trường. Nhưng với sự cải tiến và nghiên cứu không ngừng thì giờ đây hãng đã trang bị trên chiếc Điều Hòa Casper LC-12FS33 này là loại gas R32. R32 là một loại gas mới có cấu trúc vô cùng phúc tạp do vậy nó thường có khả năng làm lạnh nhanh và hiệu quả hơn những loại gas trước đây.

Đánh tan cái nóng oi bức với Điều Hòa Casper LC-12FS33, Mua điều hòa casper ở đâu uy tín?

Loại gas này còn mang đến khả năng làm lạnh nhanh ngay tức thì bên cạnh đó nó còn thân thiện với môi trường làm gảm thiểu quá trình gây ra hiệu ứng nhà kính.

3. Mua điều hòa casper ở đâu uy tín

Nếu như bạn đã ưng ý chiếc điều hòa này nhưng vẫn còn lo lăng và băn khoăn không biết nên mua chiếc điều hòa này ở đâu cho uy tín và chất lượng. Như bạn đã biết hiện tại những chiếc điêu hòa casper đang được bán và phân phối trên rất nhều những cửa hàng điện máy trên toàn quốc.

Đánh tan cái nóng oi bức với Điều Hòa Casper LC-12FS33, Mua điều hòa casper ở đâu uy tín?

Tại điện máy thiên phú chúng tôi bạn đã có thể sở hữu một hiếc điều hòa Casper với mức giá rẻ hơn từ 1-2 triệu đồng so với các điện máy khác. Khi bạn mua tại điện máy chúng tôi chúng tôi cam kết và đảm bảo về chất lượng của sản phẩm. Hơn thế bạn sẽ được nhận những ưu đãi như miễn phí giao hàng và vận chuyển trong địa bàn hà nội.

Nếu còn thắc mắc gì về chiếc Điều Hòa Casper LC-12FS33 bạn có thể liên hệ 0918969699 hoặc truy cập dienmathienphu.vn để được giải dáp các thắc mắc ngay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook