0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá về chiếc tủ lạnh Electrolux EBB3442K-A được nhiều người dùng lựa chọn nhất.

Ngày Đăng: 11:12 24/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux EBB3442K-A được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Vậy lí do vì sao chiếc tủ lạnh lại được quan tâm đến vậy. Cùng chúng tôi đi đánh giá về chiếc tủ lạnh 2 cánh này nhé.

Về thiết kế

Đánh giá về chiếc tủ lạnh Electrolux EBB3442K-A được nhiều người dùng lựa chọn nhất.

Tủ lạnh Electrolux Inverter EBB3442K-A được thiết kế 2 cánh cửa, với 2 dàn lạnh độc lập mang lại vẻ đẹp sang trọng cho gia đình bạn.

Sử dụng gam màu bạc làm chủ đạp kết hợp cùng chất liệu kim loại giúp chiếc tủ bền đẹp hơn; dễ dàng phối với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Với dung tích 308 lít thích hợp cho những gia điình có từ 2-3 thành viên hoặc khả năng lưu trữ thực phẩm không quá cao.

Nổi bật trên tông màu xám sang trọng đó là khay lấy nước ngay bên ngoài. Mang lại cho người dùng nhưng tiện ích hiện đại nhất.

Tủ lạnh Electrolux có công suất tiêu thụ điện trung bình là 0.92 kW/ngày; bạn sẽ không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng nữa.

Điểm khá thất vọng trên mẫu tủ này đó là bảng điều khiển được tích hợp bên trong tủ lạnh. Sẽ gây thất thoát nhiệt mỗi khi mở tủ để điều chỉnh nhiệt độ, gây tiêu tốn điện năng thừa thãi.

Các khay chứa được làm bằng kính chịu lực, giúp bạn có thể lưu trữ thực phẩm không lo gãy vỡ; bạn cũng có thể dễ dàng tháo lắp vệ sinh tủ nhanh chóng,

Bên trong ngăn đông được tích hợp khay làm đá, bạn có thể dễ dàng lấy được những viên đá mát lạnh không mất nhiều thời gian.

Tủ có kích thước lớn cao 163.5 cm rộng 59.8 cm sâu 65 nặng 56.7kg sẽ gây khó khăn cho việc di chuyển tủ.

Công nghệ tủ lạnh

Đánh giá về chiếc tủ lạnh Electrolux EBB3442K-A được nhiều người dùng lựa chọn nhất.

Công nghệ NutriFresh Invreter là công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến nhất hiện nay. Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện tối ưu của mình; nó còn giúp tiết kiệm 37% điện năng tiêu thụ so với các mẫu tủ lạnh thông thường. Việc sử dụng máy nén cùng quạt tản nhiệt giúp tủ được làm việc êm ái, bền bỉ hơn, kéo dài tủ thọ tủ.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập giúp quá trình làm đông và làm mát đạt hiệu quả tốt nhất. Ngăn mát được trang bị công nghệ làm lạnh EvenTemp giúp nhiệt độ duy trì ổn định, thực phẩm luôn được tươi ngon, không bị khô héo. Với ngăn đông thực phẩm được bảo quản ở dạng đông mềm; bạn có thể dễ dàng chế biến thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nấu ăn hàng ngày.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi TasteGuard; sử dụng bộ lọc than hoạt tính giúp loại bỏ các vi khuẩn và mùi hôi khó chịu. Mang lại bầu không khí trong lành, thực phẩm sẽ được tươi ngon hơn, giữ trọn dinh dưỡng của thực phẩm.

Tiện ích mà tủ lạnh Electrolux 2 cánh EBB3442K-A mang lại

Tủ lạnh Electrolux giá rẻ EBB3442K-A được trang bị một số tính năng tiện ích như: ngăn giữ ẩm, khay kim loại cao cấp TasteSeal, thay đổi ngăn linh hoạt, khay đã xoay tiện lợi, chuông báo mở cửa.

Mang lại cho người dùng sự tiện lợi và an toàn nhất. Đảm bảo quá trình lưu trữ thực phẩm tốt, thực phẩm luôn được tươi ngon; giữ nguyên chất dinh dưỡng của thực phẩm, an toàn cho sức khỏe của giá đình bạn.

Độ bền của chiếc tủ lạnh Electrolux

Đánh giá về chiếc tủ lạnh Electrolux EBB3442K-A được nhiều người dùng lựa chọn nhất.

Tủ lạnh Electrolux ngăn đá dưới EBB3442K-A được sử dụng công nghệ Inverter; giúp tiết kiệm điện và hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.

Qúa trình vận hành ổn định sẽ giúp cho chiếc tủ giảm tình trạng hao mòn; kéo dài tuổi thọ của chiếc tủ so với các dòng tủ lạnh thông thường.

Khay kính chịu lực cho phép bạn lưu trữ tối đa thực phẩm lên đến 100kg; bạn không phải lo lắng các ngăn kệ sẽ bị gãy, vỡ.

Với những thông tin mà chúng tôi kể trên chắc hẳn bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về model này. Chúc bạn sớm chọn mua cho gia đình mình chiếc tủ phù hợp nhất. Nếu bạn cần tham khảo thêm các model khác hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook