0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá và khám phá chiếc Smart Tivi LG cao cấp Smart Tivi LG 65QNED99SQB

Ngày Đăng: 13:44 04/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một sản phẩm cao cấp của hãng LG có mức giá lên đến Giá:73.500.000₫ vì thế không phải ai cũng có cơ hội để sở hữu chiếc Smart Tivi LG cao cấp này. Nhưng bù lại với mức giá cao này người dùng sẽ có cơ hội trỉa nghiệm một sản phẩm tốt vô cùng chất lượng với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét. Hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Những ưu điểm về thiết kế

Đánh giá và khám phá chiếc Smart Tivi LG cao cấp Smart Tivi LG 65QNED99SQB

Smart Tivi LG QNED 65 Inch 8K 65QNED99SQB có những ưu điểm về thiết kế vô cùng độc đáo mà không phải chiếc Smart Tivi Lg nào cũng có. Với gam màu đen lịch lãm đã biến chiếc Smart Tivi LG này trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo kiến tạo không gian giải trí bạn trở nên hiện đại sang trọng hơn.

Viền của chiếc Smart Tivi LG này được thiết kế vô cùng mỏng đã tạo điểm nhấn đồng thời nó cũng mang đến cho bạn trải nghiệm tràn viền thực thụ. Sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước lên đến 65 Inch đây chắn chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng có diện tích vừa phải đặc biệt là phòng khách, phòng họp…

Chưa hết sản phẩm này còn có thể treo chiếc Tivi này lên tường để trở thành một bức tranh trang trí đặc sắc tô điểm cho không gian sống nhà bạn.

2. Trải nghiệm điện ảnh sống động nhờ khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét

Đánh giá và khám phá chiếc Smart Tivi LG cao cấp Smart Tivi LG 65QNED99SQB

Sở dĩ chiếc Smart Tivi LG 65 Inch này có mức giá cao hơn hầu hết những chiếc Smart Tivi Lg có cùng màn hình 65 Inch bởi nó được trang bị màn hình có độ phân giải lên đến 8K. Cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng 4K thông thường giúp bạn khám phá thế giới một cách chân thật đỉnh cao.

Chưa hết với chiếc Smart Tivi LG 8K này còn được trang bị bộ sử lý vô cùng hiện đại và tiên tiến bậc nhất của hãng. Bộ xử lý AI α9 Gen5 AI Processor 8K được trang bị trên chiếc Smart Tivi LG này nhằm mang đến khả năng khử nhiễu, đồng thời nó còn có khả năng điều chỉnh cách thông số để nâng cao chất lượng hình ảnh của chiếc Smart Tivi LG này cung cấp cho bạn chất lượng hình ảnh sắc nét lên gần chuẩn 8K.

Dolby Vision IQ, Dolby Atmos & HDR 10 Pro bằng các cảm biến thông minh và hiện đại được trang bị trên những chiếc Smart Tivi LG 8K này. Nhằm nhận biết được điều kiện ánh sáng bên ngoài để điều chỉnh các thông số ánh hình ảnh sao cho phù hợp với điều kiện bên ngoài giúp bạn như được hòa mình vao trong từng nội dung giải trí

3. Hệ thống âm thanh bùng nổ

Đánh giá và khám phá chiếc Smart Tivi LG cao cấp Smart Tivi LG 65QNED99SQB

Chưa hết chiếc smart Tivi Lg này còn được trang bị hệ thống âm thanh có công suất cực lớn mang đến khả năng hiển thị chất lượng âm thanh bùng nổ. Công nghệ Dolby Atmos mang đến âm thanh đa chiều, ngập tràn. Giờ đây bạn có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh với chất lượng hình ảnh tuyệt vời cùng với công nghệ âm thanh đỉnh cao.

4. Có nên mua Smart Tivi LG 65QNED99SQB hay không

Nên mua chiếc Smart Tivi LG 65QNED99SQB hay không là một câu hỏi được nhiều người quan tâm. Như bạn đã biết đây là một trong những chiếc Smart Tivi Lg cao cấp vậy nên bạn không cần phải băn khoăn về khả năng hiển thị hình ảnh của chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 65QNED99SQB này. Nếu như bạn đang dư giả kinh tế và có nhu cầu giải trí cao thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn mà bạn không thể bở lỡ.

Mong rằng những nội dung trên sẽ giúp bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook