0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu – nhược điểm máy giặt Samsung inverter WA23A8377GV/SV 23kg

Ngày Đăng: 15:53 29/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WA23A8377GV/SV là model ra mắt năm 2022 của hãng Samsung – Hàn Quốc. Cùng dienmaythienphu.vn khám phá ngay những ưu nhược điểm chi tiết của sản phẩm này để dễ dàng đưa ra lựa chọn thích hợp cho gia đình nhé!

1. Ưu điểm máy giặt Samsung inverter WA23A8377GV/SV

Là model mới nhất của hãng, máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV sở hữu nhiều ưu việt vượt trội cả về thiết kế, công nghệ, tính năng, chất lượng. Cụ thể

Thiết kế sang trọng, khối lượng giặt lớn

Chiếc máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV sở hữu thiết kế máy giặt cửa trên. Tạo điểm nhấn cho mọi không gian nhờ thiết kế sang trọng, bắt mắt Sản phẩm có kết cấu gọn gàng, gam màu đen lịch lãm. Nhờ đó máy giặt sẽ phù hợp lắp đặt trong mọi ngôi nhà, căn hộ chung cư,…

Thiết kế sang trọng, khối lượng giặt lớn

Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu bảng điều khiển có hướng dẫn là song ngữ Anh – Việt, nút xoay, nút nhấn và màn hình hiển thị sắc nét. Cho người dùng dễ dàng quan sát và tùy chọn chức năng giặt chính xác.

Máy giặt này có khối lượng giặt tối đa lên đến 23 kg cho một lần giặt. Chính vì thế máy sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho các gia đình đông người, trên 7 thành viên. Hoặc những gia đình ít người hơn nhưng có thói quen gom quần áo giặt 1 lần/tuần cũng rất thích hợp.

Sử dụng chất liệu cao, độ bền bỉ tốt

Máy giặt Samsung inverter WA23A8377GV/SV có nắp máy giặt làm từ kính chịu lực bền bỉ trong suốt cho bạn nhìn rõ được bên trong máy. Vỏ máy sử dụng vật liệu kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, chắc chắn, hạn chế ăn mòn, trầy xước, biến dạng trong quá trình sử dụng.

Máy giặt có lồng giặt bằng chất liệu thép không gỉ chống oxi hóa. Với thiết kế này sẽ đảm bảo quá trình giặt trơn tru, hiệu quả, bảo vệ sợi vải hơn.

Đặc biệt, động cơ của máy này được bảo hành lên đến 11 năm nên người dùng có thể an tâm về độ bền cua máy giặt.

Nhiều công nghệ hiện đại

Ngoài những ưu điểm về thiết kế, độ bền, máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV còn có những công nghệ nổi bật như:

công nghệ

Công nghệ BubbleStorm hiện đại giúp giặt quần áo sạch và nhanh hơn chỉ trong vòng 31 phútt. Nhờ vậy công nghệ này giúp giặt sạch và rút ngắn thời gian giặt giũ tối đa.

Thêm vào đó, hãng Samsung còn áp dụng công nghệ Speed Spray trên máy. Với trang bị vòi phun siêu tốc, liên tục xả nước vào quần áo. Công nghệ này đẩy nhanh tốc độ giặt, giặt sạch và tiết kiệm thời gian giặt đáng kể.

Máy giặt được ứng dụng công nghệ Active Bubble tiên tiến. Hỗ trợ hòa tan bột giặt nhờ nước và không khí, tạo thành các bong bóng siêu mịn. Nhanh chóng thẩm thấu sâu các chất giặt tẩy vào sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn.

Máy giặt Samsung lồng đứng WA23A8377GV/SV có mâm giặt Dual Storm. Mang đến hiệu quả đánh bật vết bẩn cao, hạn chế làm rối quần áo. Hơn nữa, công nghệ này còn giữ trang phục của bạn sạch mới lâu.

Điểm ấn tượng trong công nghệ của máy này là công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Khi kích hoạt máy sẽ tạo ra luồng hơi nước hướng từ dưới lên, xen vào các kẽ vải. Công nghệ giúp quét sạch các vết bẩn, tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Công nghệ này giúp bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của gia đình bạn. Chưa kể, công nghệ này còn giúp giảm nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Sử dụng tiết kiệm điện, hoạt động êm ái

Máy giặt Samsung inverter WA23A8377GV/SV còn có ưu điểm tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái.

máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV 23kg

Nhờ sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ Digital inverter. Cho máy hoạt động ổn định, độ bền cao, hạn chế tình trạng rung lắc. Góp phần giảm độ ồn đáng kể, không gây phiền cho mọi người xung quanh khi máy hoạt động.

Hơn thế, với sự hỗ trợ của công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu. Máylàm giảm lực ma sát khi hoạt động, đảm bảo máy chạy êm ái, giặt sạch hiệu quả. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Từ đó giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Tính năng thông minh

Đầu tiên là tính năng hẹn giờ giặt giúp bản quản lý thời gian giặt. Người dùng có thể chủ động chọn thời gian giặt đồ bạn muốn. Không lo quần áo để lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu. Tính năng này giúp cho quần áo thơm tho, tinh tươm, phù hợp với người bận rộn.

Đặc biệt, máy giặt được trang bị tính năng khóa trẻ em. Máy sẽ khóa toàn bộ bàn phím và cửa máy khi sử dụng. Tính năng này sẽ ngăn người dùng thay đổi cài đặt, bảo vệ trẻ nhỏ tốt hơn.

Tính năng vệ sinh lồng giặt máy sẽ tự động tiến hành làm sạch lồng giặt. Hỗ trợ ngăn vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ, nâng cao chất lượng giặt của máy. Đảm bảo tăng độ bền cho máy, giặt sạch quần áo.

 máy giặt Samsung inverter WA23A8377GV/SV 23kg

Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt Samsung giá rẻ WA23A8377GV/SV qua điện thoại. Chỉ cần cài ứng dụng SmartThings vào điện thoại, bạn có thể tùy chỉnh các chức năng của máy từ xa thuận tiện hơn.

2. Nhược điểm máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV

Có thể thấy, máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Sản phẩm gần như không có nhược điểm nào về thiết kế và chất lượng.

Hạn chế lớn nhất của máy giặt Samsung WA23A8377GV/SV chính là nằm ở giá cả. Vì là model máy giặtmới ra mắt lại được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh nên giá bán của sản phẩm là 14.650.000 triệu đồng.

Nhìn chung, máy giặt Samsung cửa trên WA23A8377GV/SV ghi điểm với kiểu dáng thanh lịch. Cùng 12 chương trình giặt đa dạng cùng các công nghệ. Sử dụng tiết kiệm điện với công nghệ Digital Inverter. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cho gia đình đông người thì đừng bỏ qua model này nhé. Qua bài viết hi vọng bạn sẽ có quyết định chọn mua sáng suốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook