0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu nhược điểm của máy hút mùi Hafele HH-TG90E

Ngày Đăng: 14:37 13/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào thì việc tìm hiểu ưu nhược điểm rất quan trọng. Nó sẽ cho biết sản phẩm bạn định mua tốt ở đâu và chưa tốt ở đâu, liệu có phù hợp với gia đình hay không. Trong bài viết này chúng ta sẽ đánh giá ưu nhược điểm của máy hút mùi Hafele HH-TG90E – thiết bị bếp đang được quan tâm hiện nay.

1. Ưu điểm của máy hút mùi Hafele HH-TG90E

Dưới đây là 5 ưu điểm chính của sản phẩm này.

1.1. Thiết kế âm tủ hiện đại gọn gàng

Hafele HH-TG90E thuộc dòng máy hút mùi âm tủ được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại. Thiết bị lắp chìm vào tủ bếp và chỉ lộ ra mặt đáy hút mùi, do đó tối ưu được không gian và tiết kiệm diện tích. Đặc biệt lắp đặt máy âm tủ còn có tính thẩm mỹ cao, thể hiện sự thời thượng cho căn bếp nhà bạn.

Phần thân máy được làm từ inox không gỉ màu xám bạc bền bỉ. Kích thước chiều ngang khoảng 90cm phù hợp cho cả bếp 2-3 vùng nấu.

máy hút mùi Hafele HH-TG90E thiết kế âm tủ gọn gàng

1.2. Động cơ 2 tuabin hoạt động mạnh mẽ

Ưu điểm thứ hai của máy hút mùi Hafele âm tủ là hoạt động mạnh mẽ nhờ động cơ 2 tuabin. Đây là loại động cơ xịn sò, vận hành ổn định hơn các loại động cơ khác giúp máy làm việc hiệu quả. Công suất lớn nhất đạt 800m3/h hút mùi nhanh chóng đồng thời trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình. Mức công suất này phù hợp với cả không gian bếp rộng hoặc gia đình đông người với nhu cầu nấu nướng tương đối lớn.

1.3. Dễ sử dụng với điều khiển 3 cấp độ trượt

Có thể nói rằng Hafele HH-TG90E phù hợp cho mọi gia đình và mọi đối tượng bởi thiết kế đẹp mắt, lắp đặt hiện đại mà lại dễ sử dụng. Sản phẩm có hệ thống điều khiển dạng nút nhấn 3 cấp độ. Khi sử dụng bạn chỉ cần khởi động máy rồi nhấn chọn tốc độ hút mong muốn tùy vào lượng khói mùi trong bếp là được. Lưu ý không nên dùng cố định một tốc độ vì lâu dài sẽ ảnh hưởng đến độ bền của máy.

máy hút mùi Hafele HH-TG90E điều khiển cấp độ trượt

1.4. Độ ồn 43dB-52dB hoạt động êm ái

Mặc dù hoạt động với công suất khá lớn lên tới 800m3/h nhưng độ ồn của máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG90E thấp, dao động từ 43dB-52dB. Mức độ này tương đương với không gian trong thư viện hoặc tiếng nói chuyện thì thầm nên sẽ không ảnh hưởng tới sinh hoạt thường ngày của gia đình.

1.5. Vệ sinh đơn giản và nhanh chóng

Nhờ cách lắp đặt âm tủ, bề mặt tiếp xúc với không khí hạn chế nên việc vệ sinh máy hút mùi Hafele 90cm cũng đơn giản hơn. Bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau qua sau mỗi lần sử dụng. Đối với tấm lưới lọc thì có thể cho vào máy rửa bát để làm sạch hoặc ngâm với baking soda, coca cola.

máy hút mùi Hafele HH-TG90E vệ sinh đơn giản

2. Nhược điểm của máy hút mùi Hafele HH-TG90E

Nhược điểm của Hafele HH-TG90E chính là không phù hợp với những căn bếp diện tích khiêm tốn. Chiều ngang khoảng 90cm là khá lớn nên tốt nhất chỉ nên kết hợp với bếp nhiều vùng nấu. Bên cạnh đó cách lắp âm tủ cũng phức tạp hơn và yêu cầu sự tỉ mỉ, chính xác trong quá trình lắp. Việc đo kích thước tủ bếp và kích thước sản phẩm rất quan trọng bởi nếu quá lớn hoặc quá nhỏ đều ảnh hưởng đến thẩm mỹ và hoạt động của máy sau này.

Dù còn tồn tại nhược điểm nhưng không thể phủ nhận rằng máy hút mùi Hafele âm tủ HH-TG90E là sản phẩm chất lượng dành cho nhà nào muốn nâng cấp không gian bếp. Không những thế giá thành còn rất hợp lý và tại Điện máy Thiên Phú bạn có thể mua với giá tại kho rẻ hơn trên thị trường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook