0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu nhược điểm của máy hút mùi Hafele HH-SG70A

Ngày Đăng: 13:51 24/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến sản phẩm máy hút mùi Hafele HH-SG70A nhưng chưa biết liệu nó có phù hợp với gia đình? Vậy thì đọc ngay bài đánh giá ưu nhược điểm sau đây để biết được sản phẩm tốt và chưa tốt ở đâu nhé!

1. Ưu điểm của máy hút mùi Hafele HH-SG70A

Dưới đây là 4 ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

1.1. Thiết kế âm tủ tối ưu không gian và hiện đại

Máy hút mùi Hafele HH-SG70A thuộc dòng máy hút mùi âm tủ, được thiết kế lắp chìm vào tủ bếp. Ưu điểm khi lắp đặt sản phẩm này là tiết kiệm được diện tích, tối ưu không gian mà vẫn giúp bạn nâng cấp không gian bếp. Đặc biệt sản phẩm phù hợp với những căn bếp diện tích khiêm tốn, phù hợp với căn hộ chung cư. 

máy hút mùi Hafele HH-SG70A thiết kế âm tủ

Không chỉ gọn gàng mà lắp máy hút mùi âm tủ Hafele còn có tính thẩm mỹ cao, thể hiện sự hiện đại và thời thường. Thiết bị có lưới lọc di động kéo ra – trượt vào trong quá trình sử dụng nên đảm bảo thiết diện hút. Tông màu chủ đạo là đen – xám dễ dàng kết hợp mọi kiểu nội thất.

1.2. Chất lượng chuẩn Âu xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ

Xuất xứ xịn sò của máy hút mùi Hafele âm tủ HH-SG70A chính là điểm cộng lớn trong mắt người dùng. Model này được sản xuất và nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ, ra đời từ dây chuyền công nghệ hiện đại chuẩn Âu, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Điều này thể hiện rõ trong sự đầu tư về chất liệu lẫn công năng của sản phẩm. 

máy hút mùi Hafele HH-SG70A xuất xứ Châu Âu

Hafele HH-SG70A được làm từ inox cao cấp với đường nét tinh xảo, khung vỏ chắc chắn. Đây là chất liệu có độ bền cao đồng thời chịu lực chịu nhiệt tốt, không sinh ra chất độc hại trong môi trường nhiệt độ cao. Máy cũng được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, sử dụng động cơ tuabin đôi làm việc ổn định.

1.3. Công suất 900m3/h hút khử mùi nhanh chóng

Động cơ tuabin đôi không chỉ làm việc ổn định mà còn cho công suất hút mạnh mẽ, tối đa lên tới 900m3/h. Thiết bị hút mùi nhanh chóng, loại bỏ khói mùi khó chịu sinh ra trong quá trình nấu nướng và trả lại không gian sống trong lành cho gia đình. Với mức công suất này, máy hút mùi Hafele HH-SG70A làm việc hiệu quả trong cả không gian rộng hoặc đáp ứng nhu cầu của gia đình đông người với tần suất nấu nướng dày đặc.

Công suất máy được chia nhỏ thành 3 tốc độ khác nhau cho phép người dùng điều chỉnh. Tùy thuộc vào tình trạng mùi mà bạn sẽ lựa chọn tốc độ hút phù hợp theo thứ tự thấp – trung bình – cao.

máy hút mùi Hafele HH-SG70A dễ sử dụng

1.4. Dễ sử dụng và phù hợp mọi đối tượng

Máy hút mùi Hafele 70cm phù hợp với mọi gia đình và mọi đối tượng bởi hiệu quả cao mà sử dụng lại đơn giản. Hệ thống điều khiển dạng nút gạt cơ học thiết kế đơn giản, dễ làm quen ngay trong lần đầu tiên. Muốn khởi động chỉ cần kéo máy ra và gạt đến tốc độ hút mong muốn là được. Thao tác đơn giản, nhanh chóng ngay cả người lớn tuổi không am hiểu về công nghệ cũng có thể sử dụng.

2. Nhược điểm của máy hút mùi Hafele HH-SG70A

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì máy hút mùi Hafele HH-SG70A cũng tồn tại nhược điểm về độ ồn. Công suất của máy cao dẫn đến tiếng ồn khá lớn khi dùng tốc độ tối đa. Theo đó độ ồn là 69dB, tương đương với tiếng nói chuyện bình thường nên sẽ là trở ngại nếu bạn là người yêu thích sự yên tĩnh, nhạy cảm với tiếng ồn. Tuy nhiên nếu gia đình có không gian bếp riêng thì trong phòng khách hoặc phòng ngủ sẽ không bị ảnh hưởng.

Qua những đánh giá trên có lẽ bạn đã biết được sản phẩm có phù hợp với gia đình hay không. Hiện Hafele HH-SG70A chính hãng đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với giá siêu ưu đãi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook