0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu nhược điểm của máy hút mùi Canzy CZ-2370

Ngày Đăng: 13:59 19/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Canzy CZ-2370 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Điện máy Thiên Phú. Tuy nhiên máy cũng có những ưu nhược điểm nhất định mà bạn cần phải biết trước khi mua.

1. Ưu điểm của máy hút mùi Canzy CZ-2370

Dưới đây là 5 ưu điểm chính của sản phẩm này.

1.1. Hàng chính hãng xuất xứ Việt Nam

Ưu điểm đầu tiên của máy hút mùi Canzy CZ-2370 là xuất xứ Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người thích dùng hàng Việt. Bên cạnh đó, do xuất xứ Việt nên thiết kế, công năng hay giá cả của máy đều được điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng. Do đó các gia đình cũng dễ dàng lựa chọn hơn và yên tâm về chất lượng sản phẩm.

1.2. Thiết kế kính phẳng thời thượng

Canzy CZ-2370 gây ấn tượng với kiểu dáng kính phẳng vừa độc đáo vừa thời thượng. Thiết kế máy theo dạng chữ T ngược quen thuộc nhưng có thêm phần kính phẳng trong suốt phía dưới tạo điểm nhấn. Đường nét thiết bị tinh tế, chắc chắn và tạo cảm giác sang trọng với tông màu chủ đạo đen – xám bạc.

máy hút mùi Canzy CZ-2370 thiết kế kính phẳng thời thượng

Toàn bộ phần khung vỏ được làm từ inox không gỉ kết hợp với mặt kính cường lực trong suốt. Đây đều là những chất liệu có độ bền cao và an toàn trong môi trường nấu nước nhiệt độ cao. Máy hút mùi Canzy kính phẳng lắp đặt gắn tường giúp nâng cấp không gian bếp cho gia đình đồng thời cải thiện bầu không khí.

1.3. Công suất khủng 1400m3/h 

Ưu điểm thư ba của máy hút mùi Canzy CZ-2370 là hoạt động mạnh mẽ với công suất rất lớn, tối đa đạt 1400m3/h. Thiết bị nhanh chóng loại bỏ khói mùi sinh ra trong quá trình nấu nướng, đáp ứng nhu cầu cho cả gia đình đông người với tần suất nấu nướng dày đặc. Ngoài ra model này cũng làm việc hiệu quả trong không gian rộng rãi, nhất là những căn biệt thự sang trọng.

1.4. Sử dụng đơn giản với điều khiển cảm ứng

Máy hút mùi gắn tường Canzy CZ-2370 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng nằm ở phía trước vừa tạo điểm nhấn vừa thuận tiện trong quá trình sử dụng. Trên đó có các nút chức năng và một màn hình Led nhỏ hiển thị tốc độ hút mà bạn đang sử dụng. Khi sử dụng chỉ cần chạm vào nút nguồn để khởi động sau đó chạm điều chỉnh đến tốc độ phù hợp là được. Có tổng cộng 3 tốc độ khác nhau theo thứ tự thấp nhất – trung bình – cao nhất.

máy hút mùi Canzy CZ-2370 điều khiển cảm ứng

1.5. Hoạt động siêu êm với độ ồn 45dB

Mặc dù hoạt động với công suất khủng nhưng model máy hút mùi gắn tường này lại hoạt động cực kỳ êm ái với độ ồn tối đa 45dB. Mức độ này tương đương với không gian trong thư viện và không ảnh hưởng tới sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

2. Nhược điểm của máy hút mùi Canzy CZ-2370

Nhược điểm duy nhất của máy hút mùi Canzy CZ-2370 là chiếm khá nhiều diện tích khi lắp đặt nên sẽ không phù hợp với không gian bếp nhỏ. Bên cạnh đó công suất quá lớn nên chỉ thích hợp với nhà đông người. Gia đình ít thành viên nên chọn các loại máy công suất nhỏ hơn để tránh lãng phí.

Nhược điểm của máy hút mùi Canzy CZ-2370

Dù còn tồn tại nhược điểm nhỏ nhưng không thể phủ nhận rằng CZ-2370 vẫn là model máy hút mùi chất lượng cao, thiết kế hiện đại và công năng vượt trội. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn đang muốn nâng cấp bếp. Đặc biệt giá thành của sản phẩm vô cùng bình dân, hiện tại đang được bán với giá 4,5 triệu tại Điện máy Thiên Phú. Đây là giá tại kho rẻ hơn nhiều so với trên thị trường, cam kết mới, chính hãng 100% và được bảo hành 36 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook