0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt sấy LG FV1410D4P 10kg

Ngày Đăng: 23:45 21/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG FV1410D4P 10kg là sản phẩm thuộc dòng máy giặt sấy cùng thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian. Cùng nhiều công nghệ, tính năng hiện đại đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

LG FV1410D4P được hãng cho ra mắt năm 2022 nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Cùng dienmaythienphu.vn đi đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đánh giá ưu điểm của máy giặt sấy LG FV1410D4P

Chiếc máy giặt sấy LG FV1410D4P sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

Thiết kế máy giặt sang trọng, phù hợp mọi không gian

Máy giặt LG FV1410D4P được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước. Với vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện màu xám thời thượng. Góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển có nút xoay, cảm ứng và màn LED hiển thị, hỗ trợ song ngữ Anh – Việt. Vì thế người sử dụng sẽ dễ dàng thao tác sử dụng máy theo mong muốn.

 máy giặt sấy LG FV1410D4P 10kg

Nắp máy giặt này sử dụng chất liệu kính chịu lực bền bỉ. Với độ trong suốt cao nên người dùng sẽ dễ quan sát bên trong lồng giặt. Đồng thời bảo vệ an toàn người dùng kể cả khi dùng máy ở chế độ giặt sấy sử dụng nhiệt độ cao.

Máy giặt có lồng giặt làm từ chất liệu thép không gỉ sáng bóng. Người dùng sẽ dễ làm sạch, hạn chế mảng bám, gỉ sét trong quá trình sử dụng.

LG FV1410D4P thuộc dòng máy giặt sấy, đáp ứng nhu cầu giặt giũ ở bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Máy này có khối lượng giặt tối đa 10kg và sấy 6kg phù hợp với gia đình có 5 – 7 người. Hoặc gia đình ít người với nhu cầu giặt lượng lớn quần áo trong một lần giặt.

Tiết kiệm điện năng với công nghệ inverter

Máy giặt LG inverter FV1410D4P sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Máy giặt vận hành êm ái, giảm rung lắc và tiếng ồn lớn, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ inverter. Điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng so với các dòng máy giặt thông thường. Vì thế khi sử dụng máy này bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng.

công nghệ inverter

Sản phẩm được cấp nhãn năng lượng 5 sao tiết kiệm điện. Máy giặt LG FV1410D4P với hiệu suất sử dụng điện là 21.22 Wh/kg.

Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt sấy LG FV1410D4P

Bên cạnh hiệu quả tiết kiệm điện, máy giặt LG cửa trước FV1410D4P được trang bị công nghệ hiện đại như:

Đầu tiên là công nghệ cảm biến AI DD sử dụng trí thông minh nhân tạo. Sử dụng cảm biến chất liệu vải và khối lượng quần áo. Sau đó máy giặt sẽ tự động đưa ra chương trình giặt tối ưu, bảo vệ sợi vải tốt hơn 18%. Tính năng này giúp bạn đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt. Tránh gây giãn và mất dáng quần áo sau mỗi lần giặt.

Thêm nữa, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt 6 Motion DD. Tổng hợp 6 kiểu chuyển động mô phỏng các thao tác giặt tay của người. Bao gồm: nhào trộn, chà xát, nén, quay, đảo, đập. Hỗ trợ làm sạch tốt hơn và hạn chế tình trạng xoắn rối và hư hỏng quần áo sau mỗi lần giặt.

Máy giặt này còn được trang bị công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Hỗ trợ dòng xả nhanh và mạnh hơn, tăng tốc độ quay của lồng giặt. Cho hiệu quả làm sạch nhanh chất bẩn, bọt xà phòng, tiết kiệm thời gian giặt và nước tiêu thụ. Tính năng này đáp ứng nhu cầu giặt khối lượng lớn, tiết kiệm điện nước tối đa.

công nghệ

Cuối cùng là công nghệ sấy ngưng tụ đặc biệt, sử dụng nước bay hơi bên ngoài. Vì thế máy sẽ đảm bảo an toàn hơn cho người dùng, dễ dàng lắp đặt máy tại mọi vị trí trong căn phòng.

Tính năng trên máy giặt sấy LG FV1410D4P

Model máy giặt LG cửa ngang FV1410D4P được hãng trang bị cho những tính năng đặc biệt như:
Vệ sinh lồng giặt

Tính năng khóa trẻ em: Khả năng khóa cửa và bảng điều khiển để tránh trẻ nghịch phá. Mang lại sự an tâm cho người dùng, cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

Hẹn giờ giặt: Cho phép bạn quản lý thời gian giặt giũ. Tính năng này giúp quần áo luôn thơm tho, tránh để quần áo quá lâu gây mùi hôi khó chịu.

Cho phép điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ: Bạn có thể điều khiển máy, chọn chương trình giặt giúp hỗ trợ tốt cho việc giặt giũ.

2. Đánh giá nhược điểm của máy giặt sấy LG FV1410D4P

Nhược điểm duy nhất của máy giặt sấy LG FV1410D4P là có giá bán cao trên thị trường. Để sở hữu thiết bị bạn phải bỏ ra một khoản đầu tư khoảng 12.850.000 triệu đồng,

máy giặt sấy LG inverter FV1410D4P 10kg

3. Có nên mua máy giặt LG FV1410D4P không?

Với những ưu điểm kể trên thì máy giặt LG FV1410D4P đươc trang bị những công nghệ, tính năng hiện đại nhất lại đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng như giặt sạch– tiết kiệm điện – độ bền cao.

Do vậy nếu tài chính tốt và nhu cầu giặt giũ cao thì máy giặt LG cửa trước FV1410D4P là sự lựa chọn đáng mua.

Hy vọng với những phân tích về ưu nhược điểm trên bạn đã có cái nhìn tổng thể về máy giặt LG FV1410D4P. Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook