0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu – nhược điểm của máy giặt LG T2351VSAB 11,5kg

Ngày Đăng: 11:22 13/01/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG T2351VSAB 11,5kg là dòng máy giặt cửa trên có khối lượng giặt lớn 11,5kg phù hợp với gia đình có từ 7 thành viên trở lên. Sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nhưng cũng có một số nhược điểm.

Vậy sản phẩm này có những ưu nhược điểm gì? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu ngay thông qua bài viết sau đây nhé!

1. Ưu điểm của máy giặt LG T2351VSAB

Sản phẩm máy giặt LG T2351VSAB được hãng LG ra mát năm 2020 có những ưu điểm nổi bật như sau:

Thiết kế hiện đại, độc đáo

Máy giặt LG inverter T2351VSAB 10.5kg

Chiếc máy giặt LG inverter T2351VSAB mang gam màu xám thời thượng, vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng. Máy có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút nhấn giúp các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Sản phẩm có khối lượng giặt lớn lên đến 11.5kg sự lựa chọn phù hợp với các gia đình từ 7 thành viên trở lên. Hoặc gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần cũng rất thích hợp.

Tiết kiệm điện năng khí sử dụng

Máy giặt có khối lượng giặt tương đối lớn nên nhiều người băn khoăn về mức điện năng tiêu thụ khi sử dụng. Nhờ có công nghệ Smart Inverter, máy giặt này sẽ mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội lên đến 36% so với những dòng máy giặt thông thường khác. Do đó bạn có thể thoải mái giặt giũ mà không cần lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng nữa.

máy giặt LG inverter T2350VSAB 10.5kg

Ngoài việc tiết kiệm điện năng, công nghệ này còn giúp động cơ máy hoạt động êm ái, ổn định, giảm độ rung ồn tối đa trong suốt quá trình giặt giũ.

Tích hợp nhiều công nghệ

Chiếc máy giặt LG cửa trên T2351VSAB được ứng dụng công nghệ chuyển động thông minh Smart Motion 3. Nhờ đó quần áo sẽ được giặt sạch tinh tươm mà không bị hư hỏng trong quá trình giặt.

Cùng với đó là công nghệ đấm nước Punch+3 trên máy với sự kết hợp cùng 3 mâm giặt phụ. Sau đó tạo ra những luồng nước mạnh mẽ, xoáy sâu len lỏi vào bên trong từng kẽ vải. Công nghệ này sẽ hỗ trợ đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu nhất trên quần áo, trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ.

giặt smart motion 3

Thêm vào đó, LG phát triển dành riêng cho máy giặt này công nghệ Turbo Drum. Cho lồng giặt và mâm giặt xoay ngược chiều nhau để quần áo được giặt sạch hơn. Đồng thời cơ chế này còn làm giảm xoắn rối quần áo tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

Tính năng thông minh

My giặt LG giá rẻ T2351VSAB được tích hợp chức năng chẩn đoán thông minh. Cho phép người dùng có thể nhanh chóng biết được máy giặt của mình mắc lỗi gì qua điện thoại. Tính năng sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng và chi phí cho việc sửa chữa.

Nhờ trang bị chế độ giặt sơ Auto Prewash+ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi không cần phải giặt sơ quần áo trước khi giặt nữa.

máy giặt LG T2351VSAB 11,5kg

2. Nhược điểm của máy giặt LG inverter T2351VSAB

Bên cạnh những ưu điểm thì chiếc máy giặt LG lồng đứng T2351VSAB vẫn còn tồn tại những nhược điểm như:

  • Công nghệ, tính năng chưa thực sự phong phú.
  • Sử dụng động cơ truyền động gián tiếp qua dây Curoa.
  • Thiết kế đơn giản, không có gì nổi bật.

Tóm lại, máy giặt cửa trên LG T2351VSAB sẽ phù hợp với gia đình có đông thành viên. Với mức giá rẻ cùng nhiều ưu điểm vượt trội, đây đáng một sản phẩm để bạn cân nhắc khi có nhu cầu mua. Còn nếu bạn muốn tìm một dòng máy giặt có nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế đẹp thì có thể tham khảo các dòng sản phẩm cao cấp hơn. Hy vọng bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook