0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu – nhược điểm của máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5WB 8kg

Ngày Đăng: 16:09 13/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux cho ra mắt hàng loạt máy giặt với nhiều mức giá khác nhau. Vậy chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5WB 8kg có ưu điểm và nhược điểm gì?

Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB là một trong hàng loạt máy giặt cửa trước của thương hiệu Electrolux. Đây cũng là một trong những mẫu máy giặt đang được nhiều người quan tâm. Vậy chiếc máy giặt này có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua sản phẩm này đầu năm 2024 không?

Ưu điểm của máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5WB

Chiếc máy giặt Electrolux EWF8024P5WB sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB thiết kế sang trọng, tinh tế

Ưu điểm nổi bật đầu tiên đó là máy giặt Electrolux EWF8024P5WB sở hữu thiết kế máy giặt cửa trước. Đi cùng gam màu trắng thanh lịch, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian nhà của bạn.

Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB 8kg

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển cảm ứng, núm xoay và màn hình hiển thị. Đi kèm song ngữ Anh – Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn.

Máy giặt có vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao. Góp phần nâng cao độ bền cho máy, hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực dễ dàng vệ sinh. Nắp máy bằng kính trong suốt giúp người dùng quan sát chuyển động giặt bên trong máy.

Lồng giặt của máy giặt này đó là được làm từ chất liệu thép không gỉ. Bạn sẽ dễ dàng vệ sinh lồng giặt, hạn chế vi khuẩn, nâng cao hiệu suất giặt sạch.

Electrolux inverter EWF8024P5WB có khối lượng giặt quần áo lên đến 8kg. Một sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình 3 – 5 thành viên. Hoặc những gia đình nào tuy có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

Máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5WB tiết kiệm điện năng

Ưu điểm nổi bật tiếp theo trên máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5WB đó là nhờ hiệu quả tiết kiệm điện năng. Điều đó có được đó là nhờ công nghệ Ecoinverter được trang bị trên máy.

máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5WB

Công nghệ Ecoinverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ. Sau đó đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Công nghệ này cho khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian. Hơn nữa, máy sẽ không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Chưa hết, công nghệ EcoInverter này còn tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ. Bạn không còn phải đau đầu vì hóa đơn tiền điện hằng tháng khi sử dụng máy. Động cơ của máy được bảo hành lên đến 10 năm nên người dùng có thể an tâm sử dụng.

Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB giặt sạch quần áo hiệu quả

Ưu điểm tiếp theo trên máy giặt Electrolux cửa trước EWF8024P5WB giúp giặt sạch quần áo hiệu quả hơn. Điều đó có là máy giặt được ứng dụng công nghệ Hygienic care và công nghệ Ultramix.

Nổi bật đầu tiên là công nghệ giặt Hygienic Care – giặt bằng hơi nước. Khi kích hoạt máy sẽ tạo ra hơi nước ở nhiệt độ 40°C phun vào lồng giặt để nhanh chóng thẩm thấu qua từng kẽ vải. Công nghệ này giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm quần áo tốt hơn. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, phẳng phiu cho bạn.

 máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5WB 8kg

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ UltraMix hiện đại. Có thể hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Công nghệ này giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch sâu quần áo của bạn. Khi đó, quần áo của bạn được giặt sạch hơn, không lo bám cặn bột giặt dính trên áo quần gây khó chịu. Hệ thống Ultramix còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5WB sở hữu nhiều tính năng

Một ưu điểm nổi bật cuối cùng của máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024P5WB đó là sở hữu nhiều tính năng nổi bật.

Tính năng giặt nhanh 15 phút sẽ giúp bạn giặt gấp một chiếc áo mỏng nhẹ, ít dơ. Tính năng giặt nhanh 15 phút sẽ rất hữu ích cho bạn trong việc rút ngắn thời gian giặt giũ.

Đặc biệt hơn, máy giặt được trang bị tính năng thêm đồ giặt Add Clothes. Bạn chỉ cần đợi máy dừng hẳn và cho phần quần áo cần giặt bổ sung vào máy. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian giặt giũ và điện nước đáng kể.

máy giặt Electrolux EWF8024P5WB 8kg

Không chỉ vậy, máy giặt được tích hợp tính năng khóa trẻ em. Có thể khóa cửa và bảng điều khiển để tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm. Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, người dùng cũng an tâm hơn khi sử dụng.

Nhược điểm của máy giặt Electrolux EWF8024P5WB

Chiếc máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB sở hữu rất nhiều ưu điểm nhưng nó vẫn còn nhược điểm nhỏ như:

Máy giặt này sử dụng động cơ truyền động gián tiếp qua dây Curoa. Sau thời gian dài sử dụng máy sẽ vận hành ồn hơn.

Có nên mua máy giặt Electrolux EWF8024P5WB?

Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB là chiếc máy giặt có chất lượng khá ổn so với giá cả. Độ bền của máy giặt khá tốt và giá tiền phù hợp. Hiện nay, giá của Electrolux EWF8024P5WB này là 6.950.000 đồng.

Nếu sắp tới bạn có ý định mua máy giặt mới cho gia đình có 3 – 5 người thì máy giặt Electrolux cửa ngang EWF8024P5WB sẽ là gợi ý đáng cân nhắc.

Trên đây là những thông tin cụ thể về chiếc máy giặt Electrolux EWF8024P5WB để bạn đọc có thể tham khảo. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook