0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Midea 9000 MSAFB-10CRN8

Ngày Đăng: 03:54 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Ưu điểm của điều hòa Midea 9000 MSAFB-10CRN8

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 xét về hình thức tuy không không quá nổi bật và sang trọng nhưng với kích thước nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, tinh tế thì chiếc điều hòa này phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

Máy có công suất 9000btu nên sẽ làm mát hiệu quả cho phòng dưới 15m2 và tiết kiệm không gian tối ưu.

Khả năng làm lạnh

Điều hòa Midea 9000 MSAFB-10CRN8 là dòng máy 1 chiều lạnh, tuy không có nhiều công nghệ hiện đại nhưng khả năng làm lạnh vẫn được đánh giá cao, đặc biệt là làm lạnh nhanh và sâu. Nhờ được trang bị những cánh tản nhiệt đảo chiều, không khí lạnh sẽ được tỏa đều khắp phòng, giúp không gian thoáng mát, dễ chịu nhất.

Khi cần bạn có thể sử dụng tính năng làm lạnh nhanh Turbo để nhanh chóng đưa căn phòng của mình đạt đến nhiệt độ cài đặt. Tính năng Follow me điều chỉnh hướng gió tự động theo vị trí của remote để làm mát hiệu quả hơn.

Điều hòa Midea còn có tính năng Favourite Cool khả năng tự động nhớ và bật chế độ làm lạnh yêu thích của người dùng trước đó. Bạn không cần phải cài đặt lại từ đầu, vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm thời gian tối ưu.

Hơn nữa chiếc điều hòa này còn có tính năng Sweet Dream có khả năng điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp với nhiệt độ cơ thể bạn, giúp bạn có giấc ngủ ngon và thoải mái, tránh tình trạng bị cảm vì nhiệt độ xuống quá thấp.

Lọc không khí sạch

Điều hòa Midea 9000 1 chiều MSAFB-10CRN8 được trang bị hệ thống lọc bụi HD kháng khuẩn, khử mùi ẩm mốc và diệt vi khuẩn cực hiểu quả. Thế nên không gian gia đình bạn luôn sạch sẽ, trong lành, bảo vệ tối ưu sức khỏe của mọi người.

Ngoài ra, bên trong dàn bay hơi với lá nhôm được làm sạch và khô một cách tự động, giúp máy luôn trong tình trạng thông thoáng, kéo dài tuổi thọ cho máy.

Giá rẻ vượt trội

Điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 có giá rẻ hơn rất nhiều các sản phẩm điều hòa khác hiện nay trên thị trường. Chỉ với 4.790.000đ bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa chất lượng cho gia đình mình.

2. Nhược điểm của điều hòa Midea 9000 MSAFB-10CRN8

Không có công nghệ làm lạnh hiện đại

Điều hòa Midea 9000 MSAFB-10CRN8 là máy điều hòa giá rẻ nên không được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại với những cảm biến thông minh hay công nghệ làm lạnh dễ chịu như các dòng máy cao cấp.

Tốn điện

Điều hòa Midea dòng máy cơ này cũng không được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter nên tiêu hao khá nhiều điện.

Độ bền không cao

Khoảng từ 2-3 năm đầu, điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 sẽ hoạt động khá trơn tru nhưng sau vài năm gặp khá nhiều những lỗi vặt. Vì vậy mà bạn cần chú ý bảo dưỡng điều hòa định kỳ để sớm phát hiện lỗi và giúp máy hoạt động bền bỉ hơn.

Không tối ưu khi sử dụng không gian lớn

Với công suất 9000btu cùng khả năng phân bố không khí lạnh trong phòng không được tốt, vì thế, nếu dùng điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 để làm mát những không gian lớn, thì khá khó khăn.

Khá ồn

Dù đã có nhiều cải tiến hơn so với các dòng sản phẩm trước đây nhưng phải đánh giá công tâm là điều hòa Midea giá rẻ khi sử dụng khá ồn, không được êm như các dòng máy cao cấp.

Nói chung dù là điều hòa cao cấp hay giá rẻ thì đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Tuy chiếc điều hòa này không có độ bền cao nhưng làm lạnh nhanh, sản phẩm này được phân phối chính hãng tại Việt Nam nên dễ bảo hành và dễ thay thế link kiện khi có bất kỳ vấn đề gì. Hơn nữa, giá sản phẩm cũng rất rẻ nên sẽ giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho gia đình bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook