0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu, nhược điểm của điều hòa Đaikin FTC50NV1V dòng máy cơ tiêu chuẩn – Có nên mua không?

Ngày Đăng: 22:13 31/10/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Giữa vô vàn các dòng điều hòa 18000btu thì điều hòa Đaikin FTC50NV1V chiếc điều hòa có chất lượng nổi bật được nhiều người dùng săn đón. Cùng đánh giá xem chất lượng của chiếc điều hòa này như nào và có nên mua không nhé.

1. Đánh giá ưu, nhược điểm của điều hòa Đaikin FTC50NV1V

Điều hòa Đaikin 18000 1 chiều FTC50NV1V thuộc dòng FTC series. Đây là dòng máy cơ tiêu chuẩn của Daikin. Dòng máy này dù được ra mắt khá lâu nhưng vẫn được nhiều người dùng lựa chọn bởi dòng sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số các gia đình hiện nay

Ưu điểm của điều hòa Đaikin FTC50NV1V

Máy 18000 làm mát tối ưu cho không gian lớn

Điều hòa Đaikin 18000 FTC50NV1V là dòng máy treo tường có công suất làm lạnh lớn. Hiệu quả làm mát của chiếc điều hòa Đaikin 18000 này có thể sử dụng cho những không gian lớn có diện tích từ 20-30m2; thích hợp với nhiều loại phòng khác nhau từ phòng ngủ, phòng khách lớn, phòng làm việc,… Đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của các gia đình.
Với công suất lớn cùng máy nén chất lượng cao hoạt động mạnh mẽ; giúp mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh chóng, mát lạnh đồng đều đến mọi vị trí trong nhà.

Đánh giá ưu, nhược điểm của điều hòa Đaikin FTC50NV1V dòng máy cơ tiêu chuẩn - Có nên mua không?

Không chỉ vậy, điều hòa Đaikin giá rẻ này còn được tích hợp những chế độ làm lạnh đa dạng như làm lạnh nhanh, điều chỉnh hướng gió, tốc độ quạt gió hay sử dụng chức năng chỉ dùng quạt giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái.

Tính năng hữu ích, dễ sử dụng

Đánh giá ưu, nhược điểm của điều hòa Đaikin FTC50NV1V dòng máy cơ tiêu chuẩn - Có nên mua không?

Điều hòa Đaikin 1 chiều này không có quá nhiều tính năng hiện đại; chủ yếu đáp ứng những nhu cầu sử dụng cơ bản của các gia đình nên rất dễ sử dụng.

Máy có chế độ làm lạnh nhanh giúp đẩy nhanh tốc độ làm mát khi bạn muốn làm mát phòng nhanh hơn khi trở về nhà. Chức năng khử ẩm giúp phòng luôn khô ráo, sạch sẽ trong những ngày thời tiết mưa, nồm ẩm. Và chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động để bạn có thể kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa tốt hơn và không phải tỉnh giấc để tắt điều hòa nửa đêm vì quá lạnh.

Các tính năng của chiếc điều hòa Daikin 18000 này được thể hiện trực quan trên remote nên rất dễ sử dụng.

Nhược điểm của điều hòa Đaikin FTC50NV1V

Nêm cạnh những ưu điểm thì điều hòa Daikin 1 chiều này cũng có những hạn chế. Và nhược điểm của điều hòa Đaikin 18000 1 chiều FTC50NV1V này nói riêng và điều hòa cơ nói chung là làm mát không đồng đều và nhiệt độ không ổn định như các dòng điều hòa inverter.

Và trong quá trình sử dụng sẽ có những thời điểm bạn sẽ thấy phòng nóng hơn do khí lạnh bị hao. Nhưng đây là đặc điểm bình thường của máy nên bạn không cần suy nghĩ nhiều.

Vậy nên nếu bạn đứng ở những vị trí hướng gió thổi bạn sẽ thấy mát hơn nhưng ở những vị trí xa điều hòa lại khá nóng.

2. Có nên mua điều hòa Đaikin FTC50NV1V không?

Qua những đánh giá trên có thể thấy Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều FTC50NV1V/RC50NV1V là một chiếc điều hòa có chất lượng khá tốt và có thể đáp ứng được nhứng nhu cầu sử dụng cơ bản của các gia đình.

Đánh giá ưu, nhược điểm của điều hòa Đaikin FTC50NV1V dòng máy cơ tiêu chuẩn - Có nên mua không?

Điều hòa Đaikin 18000 1 chiều này là máy làm lạnh nhanh, tiện nghi nhưng không tiết kiệm điện nhiều lắm. Vậy nên chiếc điều hòa này sẽ phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng ít. Còn với những gia đình dùng nhiều nên chọn điều hòa Đaikin inverter để tiết kiệm điện tốt hơn.

Với mức giá 14.150.000đ cũng khá cao so với dòng máy cơ cùng công suất của các hãng khác nên nhiều người dùng thường phân vân khi lựa chọn. Tuy nhiên với những gì mà chiếc điều hòa này mang lại thì đay thực sự là một mức giá phù hợp.

Vì vậy mà bạn có thể dựa vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính cho gia đình mình.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để biết thêm thông tin chi tiết và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook