0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu điểm Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA (GG) 555 lít

Ngày Đăng: 08:57 29/08/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế bắt mắt người tiêu dùng.

Đánh giá ưu điểm Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA (GG) 555 lít

Tủ lạnh Toshiba GR-AG58VA (GG) 555 lít là một chiếc tủ lạnh 2 cách tới từ thương hiệu Toshiba được thiết kế theo kiểu dáng quen thuộc với ngăn đá được đặt ở trên. Thân thủ có mặt gương soi sáng bóng kết hợp với gam màu xanh đen tạo sự hài hòa, sự phối hợp màu vô cùng bắt mắt, trên thân tủ còn có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp người sử dùng đễ dàng điều khiển hơn.

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA (GG) có dung tích lên đến 555 litd mang không gian bảo quản thực phẩm lớn đến cho mọi người tiêu dùng, phù hợp cho những gia đinh trên 5 thành viên.

2. Những công nghệ của tủ lạnh Toshiba Inverter.

– công nghệ Dual Inverter.

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA (GG) sử dụng đồng thời máy nén và quạt Inverter từ công nghệ Dual Inverter để tủ lạnh vận hành tối ưu và êm ái nhất. Bên cạnh đó còn giúp tiết kiệm điện năng sử dụng, duy trì nhiệt độ ổn định cho tủ.

– Hệ thống làm lạnh vòng cung.

Đánh giá ưu điểm Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA (GG) 555 lít

Hệ thống làm lạnh trên tủ lạnh Toshiba thổi hơi lạnh từ sau lưng tủ lan đến mọi ngóc ngách theo hình vòng cung, thực phẩm được làm lạnh một cách đồng đều và nhanh chóng.

– Công nghệ Duo Hybrid.

Sự kết hợp của công nghệ LED Hibrid và Ag Bio tạo nên hệ thống Duo Hybrid có khả năng tiêu diêt triệt để vi khuẩn, khử mùi làm cho thực phẩm luôn được tươi ngon và giữ được hương vị trong khoảng thời gian dài.

– Ngăn cấp đông mềm Ultra Fresh.

Những loại thực phẩm như thịt, cá sẽ được bảo quản trong ngăn cấp đông mềm Ultra Fresh của tủ lạnh Toshiba Inverter ở nhiệt độ -3 độ c, ngăn cấp đông này sẽ không làm đóng băng thịt cá, bạn có thể lấy ra và trực tiếp chế biến ngay mà không phải rã đông.

– Làm đá tự động.

Đánh giá ưu điểm Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA (GG) 555 lít

Đây là tính năng vô cùng hữu ích, việc bạn cần làm là châm nước vào hộp, còn mọi chuyện cứ để tủ lạnh lo, bạn sẽ không phải lo thiếu đá cho các bữa tiệc sôi động.

– Khay ngăn bằng kính chịu lực.

Hệ thống khay ngăn của tủ lạnh Toshiba giá rẻ được làm từ kính chịu lực trong suốt, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các vết bẩn để lấy ra vệ sinh. Các khay ngăn còn cho phép bạn tùy biến đổi vị trí để có không gian phù hợp bảo quản thực phẩm.

– Bảng điều khiển cảm ứng điều khiển.

Với bảng điều khiển này thì bạn có dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ ngăn đông để cho ngăn đông có mức làm lạnh phù hợp hơn.

Qua bài viết trên sẽ cung cấp thêm cho bạn thông tin hữu ích cho bạn, chiếc tủ lạnh sẽ mang sự sang trọng và đẳng cấp tới mọi người nhờ thiết kế và công nghệ độc đáo sẽ là sản phẩm thú vị, bắt mắt cần có trong mọi căn nhà, HIện sản phẩm này có mức giá cực kỳ tốt và ưu đãi tại Điên Máy Thiên Phú.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook