0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK 2 cánh dung tích lớn 604 lít

Ngày Đăng: 09:11 05/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một sản phẩm vô cùng hiện đại, có dung tích lên tới 604 lít và sở hữu nhiều điểm độc đáo. Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK hứa hẹn mang tới nhiều lợi ích và dưới đây là một số đánh giá về sản phẩm.

Đánh giá thiết kế

Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK 2 cánh dung tích lớn 604 lít
Thiết kế 2 cửa cới mặt gương đen

Thiết kế là điểm quan trọng và cũng là một điểm đầu tiên mà người dùng sẽ khá dễ để đưa ra đánh giá cũng như nhận xét. Chiếc tủ này sở hữu vẻ ngoài vô cùng hiện đại, có sự sang trọng và lịch lãm nhất định. Bao phủ bên ngoài là gam màu đen với mặt kính sáng bóng. Kích thước tủ lạnh: 865x740x1870cm vô cùng lớn. Bạn sử dụng hai ngăn với hai cửa mở vô cùng tiện lợi, cất trữ hiệu quả.

Đánh giá dung tích

Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK 2 cánh dung tích lớn 604 lít
Dung tích 604 lít

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK có dung tích cực lớn lớn, vì thế bạn sẽ trữ được một lượng thực phẩm tương đối giúp gia đình thoải mái sử dụng cả tuần mà không phải đi mua sắm mất nhiều thời gian. Dung tích tổng: 604 lít, trong đó dung tích ngăn đá: 183 lít và dung tích ngăn lạnh: 421 lít. Như vậy lựa chọn này sẽ phù hợp dành cho những gia đình đông người hoặc có nhu cầu trữ cao,

Đánh giá tính năng, công nghệ

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK với công nghệ J-Tech inverter

Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK 2 cánh dung tích lớn 604 lít
Công nghệ J-Tech inverter

Trang bị công nghệ J-Tech inverter, tủ lạnh sẽ mang tới hiệu lợi ích, đặc biệt khả năng tiết kiệm điện vượt trội lên tới 45%, cao hơn hẳn những dòng sản phẩm thông thường. Duy trì làm lạnh ổn định, vận hành êm, tăng độ bền cho máy.

Bảo quản tốt hơn nhờ hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling sẽ giúp nhiệt độ trong tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-BK được lưu thông đều, phân phối hiệu quả tới mọi vị trí. Hai ngăn với hai quạt độc lập giúp duy trì sự tươi ngon và ngăn mùi luân chuyển.

Công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion khử mùi, kháng khuẩn

Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK 2 cánh dung tích lớn 604 lít
Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Vừa có thể khử sạch mùi bên trong, vừa ngăn được vi khuẩn hình thành và giảm nấm mốc hiệu quả. Công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion sử dụng các ion dương và ion âm, có cơ chế hoạt động như trong tự nhiên. Trả lại bầu không khí sạch khuẩn bên trong tủ.

Chế độ Extra Cool làm lạnh nhanh, cấp đông mềm hiệu quả

Khi cần làm lạnh thực phẩm nhanh, bạn có thể sử dụng chế độ Extra Cool khi nó có thể giúp tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-BK tăng cường cuông suất mạnh mẽ. Giảm nhiệt sâu và cũng phù hợp để bảo quản thực phẩm sống, cấp đông mềm.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK với chế độ Express Freezing

Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK 2 cánh dung tích lớn 604 lít
Cấp đông mạnh mẽ

Khi kích hoạt, nhiệt độ ngăn đông sẽ giảm xuống -24 độ C, từ đó thực phẩm sẽ được làm đông nhanh hơn, ngăn sự biến đổi chất cùng vi khuẩn. Nhiệt độ ngăn đông hạ sâu cũng thích hợp để bạn làm đá và có đá sử dụng ngay chỉ trong vài giờ.

Đánh giá về giá thành

Khi lựa chọn thì giá thành cũng là một điểm mà người dùng quan tâm và ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-BK, bạn sẽ thấy bất ngờ bởi đây là một sản phẩm hiện đại, đẳng cấp với đầy đủ sự tiện nghi thế nhưng giá tương đối hấp dẫn. Đây là model 2021 được sản xuất tại Thái Lan với giá khoảng gần 20 triệu. So với nhiều sản phẩm của thương hiệu khác thì mức giá này được đánh giá là khá rẻ.

Qua những thông tin trên chắc hẳn bạn đã nắm rõ hơn về sản phẩm và hy vọng dựa vào đây bạn sẽ đưa ra được lựa chọn phù hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook