0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BK, đây có phải sản phẩm dành cho bạn?

Ngày Đăng: 12:15 03/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BK là một sản phẩm độc đáo từ thiết kế cho tới các tính năng và công nghệ được ứng dụng. Đây là mẫu tủ mới được ra mắt chưa lâu và bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp qua những chia sẻ sau đây.

Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BK

Mặt gương đen với bảng cảm ứng

Sở hữu mặt gương đen với 4 cửa mở đầy hiện đại, sang trọng, tiện ích. Tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BK sẽ mang tới một không gian mới mẻ, sang trọng đầy lịch lãm. Tay nắm mạ bạc chạy dọc từ trên xuống hết sức ấn tượng, tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Với chiếc tủ này bạn sẽ điều chỉnh nhiệt độ hay các thông số ngay trên bề mặt cánh mà không phải tủ mở ra. Như vậy vừa nhanh chóng lại vừa hạn chế hơi lạnh thất thoát. Đảm bảo tính thẫm mỹ cao với thiết kế ẩn, liền mạch trên bề mặt.

Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BK, đây có phải sản phẩm dành cho bạn?
Thiết kế 4 cửa

Ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool

Được trang bị trên ngăn mát, thích hợp để bảo quản thực phẩm tươi sống dùng trong ngày. Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX688VG-BK đã trang bị ngăn Extra Cool với nhiệt độ làm lạnh lý tưởng từ 0 độ C – 2 độ C. Mọi thức uống giải khát hay các thực phẩm khác được trữ tại đây đều được làm lạnh nhanh nhất và giữ được độ lạnh lâu hơn.

Hệ thống đèn LED hiện đại

Vừa đảm bảo khả năng quan sát lại giúp bạn yên tâm không lo tốn điện. Hệ thống đèn LED hiện đại giúp không gian bên trong trở nên thoáng đãng vô cùng. Bạn có thể quan sát tới mọi nợi, mọi góc từ đó sẽ lấy hay cất một cách nhanh chóng dù trong mọi điều kiện ánh sáng môi trường.

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling

Có ảnh hưởng lớn tới việc lưu giữ, bảo quản công nghệ Hybrid Cooling với hệ thống quạt kép tân tiến. Đảm bảo nhiệt độ làm lạnh diễn ra nhanh chóng, tạo sự khác biệt tại hai ngăn. Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX688VG-BK sẽ ngăn ngừa mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn một cách hiệu quả nhất. Giữ ẩm và giữ tươi lâu bền, chuẩn hương vị.

Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BK, đây có phải sản phẩm dành cho bạn?
Công nghệ làm lạnh vượt trội

Cấp đông và lành đá nhanh chóng

Có thể hạ xuống -25 độ C chỉ trong thời gian ngăn ngủi vừa làm lạnh, vừa làm đá nhanh chóng. Phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, nhất là khi muốn có đá sử dụng ngay thì bạn có thể sử dụng. Chế độ này sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh, dẫn nhiệt nhanh chóng, hạn chế phân hủy, thay đổi các trúc gây biến đổi chất.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BK có phải là lựa chọn lý tưởng?

Qua những đánh giá trên ta có thể thấy tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX688VG-BK khá nổi bật, hiện đại hơn so với nhiều model thông thường mà chúng ta thường thấy. Một chiếc tủ 4 cửa với mặt gương, được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

Nếu gia đình bạn có đông thành viên hay cần bảo quản nhiều thực phẩm tủ đây sẽ là lựa chọn rất phù hợp. Sản phẩm có dung tích trữ lên tới 605 lít và giá thành chỉ khoảng hơn 22 triệu. Rẻ hơn rất nhiều so với các model tương tự của những thương hiệu khác.

Đánh giá tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BK, đây có phải sản phẩm dành cho bạn?
Dung tích 605 lít

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ có thêm những kiến thức cần thiết từ đó áp dụng và có một lựa chọn thực sự phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook