0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh LG GN-M422PS 2 cánh, 422 Lít

Ngày Đăng: 16:23 30/11/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Giữa hàng loạt các thương hiệu, tủ lạnh LG vẫn phổ biến hơn hết với đa số người dùng. Ngày hôm nay, Điện máy Thiên Phú xin đưa đến bạn đọc tủ lạnh LG inverter GN-M422PS, 2 cánh 422 Lít.

Thiết kế tinh tế với tay nắm ẩn hiện đại

Đánh giá tủ lạnh LG GN-M422PS 2 cánh, 422 Lít

Tủ lạnh LG Inverter 393 lít GN-M422PS mang tông màu xám nhẹ thanh lịch, cùng kiểu dáng 2 cửa ngăn đá trên truyền thống sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho những vị gia chủ yêu thích vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Bên cạnh đó, tủ được trang bị tay nắm ẩn, tạo nên sự đồng nhất trong thiết kế, góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất.

Sở hữu dung tích làm lạnh là 422 lít, chiếc tủ lạnh LG GN-M422PS là sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sử dụng, bảo quản thực phẩm của những gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Công nghệ Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình

Đánh giá tủ lạnh LG GN-M422PS 2 cánh, 422 Lít

Là một chiếc tủ lạnh Inverter nên trong quá trình hoạt động, tủ lạnh LG GN-M422PS sẽ không gây ra tiếng động ồn ào, khó chịu. Hơn nữa với Inverter, có hiệu suất hoạt động và khả năng duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định nên có thể hạn chế lãng phí năng lượng một cách hiệu quả. Bạn hòan toàn yên tâm về khả năng tiết kiệm điện của chiếc tủ lạnh này.

Giúp hơi lạnh tỏa đều không gian tủ với công nghệ làm lạnh đa chiều

Đánh giá tủ lạnh LG GN-M422PS 2 cánh, 422 Lít

Nhờ vào hệ thống làm lạnh đa chiều, luồng hơi lạnh sẽ được lan tỏa đến khắp không gian trong tủ, đảm bảo cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều và hiệu quả, giúp thực phẩm luôn được tươi ngon và trọn vẹn dưỡng chất trong suốt thời gian bảo quản.

Độc đáo với công nghệ DoorCooling+

Với thiết kế độc đáo của công nghệ DoorCooling+, hơi lạnh còn được thổi ra từ phía cửa tủ lạnh LG 2 cánh, giúp làm lạnh tốt cho những món thực phẩm nằm ở vị trí cửa và khay cửa, nhờ vậy bạn sẽ không phải lo lắng thực phẩm phía cửa tủ và khay cửa, ngăn chặn thực phẩm bị hư hỏng hay biến chất do không đủ độ lạnh.

Khử mùi Nano Carbon loại bỏ vi khuẩn, mùi hôi khó chịu bên trong tủ

Đánh giá tủ lạnh LG GN-M422PS 2 cánh, 422 Lít

Chiếc tủ lạnh ngăn đá trên khử mùi, kháng khuẩn được nhờ vào công nghệ Nano Carbon. Với công nghệ này, vi khuẩn và mùi hôi sẽ được loại bỏ, luồng khí lạnh bên trong chiếc tủ lạnh LG này luôn được sạch khuẩn, không bám mùi khó chịu. Nhờ vậy, những món thực phẩm sẽ luôn trọn vẹn hương vị thơm ngon.

Ngăn cân bằng độ ẩm với lưới mắt cáo giữ cho rau củ được tươi ngon, không mất nước

Nhờ được thiết kế lưới mắt cáo sẽ hạn chế sự thất thoát hơi ẩm, ngăn rau củ có khả năng giữ lại được hơi ẩm, tạo ra môi tường lý tưởng cho rau củ luôn được tươi ngon, mọng nước trong suốt thời gian bảo quản.

Dễ dàng hơn trong việc lấy thực phẩm trong cùng nhờ ngăn kéo trợ lực PULL-OUT TRAY

Đánh giá tủ lạnh LG GN-M422PS 2 cánh, 422 Lít

Nhờ khay kéo này, người dùng có thể kéo – đẩy một cách nhẹ nhàng và dễ dàng lấy phẩm từ trong cùng mang đến sự thuận tiện, giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc kéo – đẩy khay để lấy thực phẩm bên trong cùng mà không phải tốn nhiều sức.

Chẩn đoán thông minh – Smart Diagnosis tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa

Với công nghệ này, bạn có thể chẩn đoán lỗi của tủ lạnh ngay tại nhà chỉ với một chiếc smartphone mà không phải mang tủ đến trung tâm bảo hành. Góp phần tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.

Đánh giá tủ lạnh LG GN-M422PS 2 cánh, 422 Lít

Khay chứa bằng kính chịu lực sang trọng và bền bỉ

Với khả năng chịu lực cực tốt lên đến 100kg, khay chứa chịu lực của tủ lạnh LG giá rẻ không chỉ giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm hơn mà nó còn góp phần mang đến vẻ đẹp sang trọng cho chiếc tủ lạnh của gia đình.

Nhìn chung, tủ lạnh LG ngăn đá trên Inverter 393 lít GN-M422PS là sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook