0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) 2 cánh liệu có đáng để lựa chọn

Ngày Đăng: 10:26 03/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lựa chọn tủ lạnh chưa bao giờ là dễ, vậy với mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) thì sao? Để biết rõ hơn bạn hãy tham khảo một số đánh giá ngay sau đây.

Giá sản phẩm: 15.650.000₫

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG)

Mặt gương xám không khung viền

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) 2 cánh liệu có đáng để lựa chọn
Thiết kế 2 cửa với mặt phẳng tinh tế

Vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm với sự lôi cuốn cao, tủ lạnh hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn một không gian hết sức đẹp mắt, thu hút được mọi ánh nhìn. Bên ngoài là gam màu xám với mặt gương phẳng, không khung viền, khoảng cách hai cánh nhỏ sẽ tạo sự đồng nhất.

Hệ thống làm lạnh Dual Fan Cooling

Làm lạnh bằng hệ thống quạt kẹp, thổi hơi lạnh đều vào trong hai ngăn với các mức khác nhau. Tủ lạnh Hitachi này sẽ giúp thực phẩm được nhận hơi lạnh đều, duy trì ổn định, đảm bảo độ ẩm lý tưởng đạt 90% sau 1 tuần. Có thể tiết kiệm điện và ngăn mùi luân chuyển qua lại.

Tự động làm đá an toàn

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) 2 cánh liệu có đáng để lựa chọn
Tự động làm đá

Tính năng tự động làm đá sẽ giúp bạn giảm được thời gian và thao tác khá nhiều khi chỉ cần châm nước một lần trong ngăn mát. Nước sẽ được bơm liên tục lên ngăn trên để làm đá tự động. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian hơn và giảm thao tác làm thủ công như trước.

Ngăn đông mềm -3 độ C, chuyển đổi linh hoạt

Ngăn Selectable Zone có cấp đông mềm giúp bạn dự trữ thực phẩm sống trong ngày một cách hiệu quả. Đồng thời có thể chuyển đổi sang 3 cấp độ khác đó là làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C và đông lạnh -12 độ C. Tùy vào thực phẩm mà bạn sẽ đưa ra điều chỉnh cho phù hợp.

Làm lạnh nhanh với chế độ Quick Cooling

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) 2 cánh liệu có đáng để lựa chọn
Làm lạnh hiệu quả

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GMG) có chế độ Quick Cooling sẽ tăng cường công suất, tăng cường hơi lạnh vào trong ngăn mát, giảm nhiệt sâu nhanh chóng. Thực phẩm trong ngăn sẽ được dẫn nhiệt tốt, làm lạnh nhanh chóng hơn bình thường.

Bộ lọc kháng khuẩn khử mùi Triple Power

Giúp loại bỏ sạch mùi bên trong do thực phẩm gây nên, đồng thời diệt sạch vi khuẩn và ngăn ngừa nấm mốc. Bộ lọc Triple Power sẽ loại bỏ 7 thành phần mùi giúp không gian bên trong luôn sạch sẽ, an toàn tuyệt đối. Bạn có thể yên tâm trữ bất cứ loại thực phẩm ưa thích.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0 có đáng để chọn?

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) 2 cánh liệu có đáng để lựa chọn
Dung tích sử dụng 390 lít

Qua những đánh giá trên chắc hẳn bạn đã có được cái nhìn rõ ràng hơn về chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này. Đây là sản phẩm khá hiện đại với đầu đủ công nghệ và tính năng cần thiết, mang tới cuộc sống tiện nghi hơn. Đồng thời có thể làm nổi bật hẳn không gian bếp của gia đình bạn.

Đây sẽ là một trong những lựa chọn hết sức tuyệt vời, rất đáng để bạn cân nhắc ở thời điểm này. R-FVY510PGV0(GMG) có dung tích 390 lít vì thế sẽ đảm bảo khá tốt việc lưu trữ giúp bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian vào việc mua sắm thực phẩm. Tuy nhiên giá cũng tương đối khi rơi vào khoảng 15.650.000₫. Đây cũng là một vấn đề đáng bàn, khá e ngại với nhiều gia đình.

Nhìn chung thì chiếc tủ lạnh này đảm bảo tốt về mọi mặt với đầy đủ tính năng, công nghệ hiện đại. Có vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm, có khả năng dự trữ thực phẩm cực tốt. Tuy nhiên giá thành hơi cao một chút và nếu bỏ qua được vấn đề này thì bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook