0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) liệu có đáng mua?

Ngày Đăng: 23:09 18/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để lựa chọn một sản phẩm, trước khi quyết định bạn cần tìm hiểu kỹ trên nhiều khía cạnh. Đối với model tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) cũng vậy và những đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua không?.

Một vài đánh giá về tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG)

Mặt gương xám thiết kế tràn viền

Sở hữu vẻ ngoài độc đáo và vô cùng thu hút, tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) thuyết phục người dùng ngay từ những cái nhìn đầu. Model này ấn tượng với mặt gương xám, thiết kế phẳng tràn viền khá tinh tế tạo nên một vẻ đẹp đầy mê hoặc. Những đường nét vuông vắn, kết hợp với mặt phẳng, tạo sự liền mạch, khoảng cách giữa hai cánh khá kín.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) liệu có đáng mua?
Thiết kế mặt gương hiện đại

Dung tích 349 lít đảm bảo khả năng lưu trữ

Có dung tích 349 lít, vì thế chiếc tủ này sẽ giúp bạn dự trữ tốt hơn, đảm bảo phù hợp cho mọi gia đình. Hai ngăn chứa với diện tích rộng rãi, bên trong có nhiều kệ được thiết kế chắc chắn. Đặc biệt là hai ngăn chuyên dụng đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản.

  • Ngăn trữ rau củ ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh này được đặt dưới cùng với thiết kế kín, tránh mùi lây nhiễm và có thể tự cân bằng độ ẩm. Đảm bảo sự tươi ngon xuyên suốt một khoảng thời gian dài, giữ được nước và hàm lượng dưỡng chất.
  • Ngăn chuyển đổi với 4 chế độ, tạo không gian trữ phù hợp với từng loại thực phẩm mong muốn. Bạn có thể chọn để làm mát, làm lạnh, cấp đông mềm hay đông lạnh ở nhiệt độ lên tới -18 độ C.
Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) liệu có đáng mua?
Ngăn rau củ riêng biệt

Ứng dụng nhiều tính năng, công nghệ hiện đại

  • Công nghệ Dual Fan Cooling làm lạnh với hai hệ thống quạt độc lập giúp bạn điều chỉnh dễ dàng và thực phầm cũng được giữ ẩm tự nhiên, lưu giữ ở trạng thái tốt nhất.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GMG) có tính năng làm đá tự động giúp bạn sử dụng đá hiệu quả. Đáp ứng tại mọi lúc mà bạn không phải đổ nước vào khay trữ để làm.
  • Cảm biến nhiệt Eco giúp bạn không phải lo lắng khi có sự thay đổi nhiệt độ môi trường, lượng thực phẩm tăng hay mở quá nhiều. Nhiệt độ sẽ được chỉnh tự động nhờ cảm biến.
  • Đệm cửa với khả năng cuống nấm mốc, có thể ngăn ngừa vi khuẩn hình thành và giúp bạn đóng dễ dàng hơn. Hơi lạnh không bị thất thoát, theo thời gian vẫn luộn như mới.
Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) liệu có đáng mua?
Tự động làm đá

Vậy tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) có đáng mua?

Qua những đánh giá trên ta có thể thấy chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này có đầy đủ những công nghệ cần thiết, khả năng lưu trữ đảm bảo, thiết kế khá đẹp mắt có thể làm nổi bật hẳn không gian của bạn. Giá thành chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này vào khoảng 15 150 000đ. Sản phẩm sản xuất tại Thái, sử dụng công nghệ Nhật.

Rõ ràng với những gì mang lại thì đây là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Bạn sẽ yên tâm về độ bền, chất lượng, sử dụng tiết kiệm điện, bảo quản lâu dài, an toàn cho sức khỏe gia đình.

Tham khảo thêm tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook