0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) liệu có đáng để lựa chọn?

Ngày Đăng: 10:12 25/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khá độc đáo khi tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) sử dụng gam màu mưới lạ với kiểu dáng tủ hiện đại. Sản phẩm còn được trang bin rất nhiều tính năng, công nghệ hiện đại vì thế đây sẽ là một trong những lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Đánh giá sản phẩm tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG)

Mặt gương xám tràn viền

Là một chiếc tủ 2 cánh ngăn đá trên, ngăn mát dưới quen thuộc, tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) gây ấn tượng với mặt gương xám, thiết kế tràn viền, bề mặt phẳng, hai cánh khít tạo sự đồng nhất.

Với bố trí tay cầm ẩn sẽ mang tới sự gọn gàng nhất định, đồng thời giúp bạn dễ dàng đóng mở. Sản phẩm với tính thẫm mỹ cao, đảm bảo một không gian sang trọng, đầy lôi cuốn dù đạt tại mọi vị trí.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) liệu có đáng để lựa chọn?
Thiết kế 2 cửa với mặt phẳng tinh tế

Công nghệ inverter, cảm biến Eco

Bộ đôi này sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng tới điện năng tiêu thụ. Công nghệ inverter giúp nhiệt độ ổn định ở một trạng thái, hạn chế bật tắt, thay đổi công suất. Đảm bảo độ bền bỉ, độ ồn giảm thiểu.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GMG) còn có cảm biến Eco tiết kiệm điện, hạn chế lãng phí không đáng có. Nhiệt độ thay đổi khi có sự biến động ở nhiệt độ môi trường, lượng thực phẩm, số lần mở tủ.

Ngăn chuyển đổi 4 chế độ

Trang bị ngăn chuyển đổi khi người dùng có thể thay đổi ở 4 cấp độ khác nhau. Đảm bảo làm lạnh, làm mát, cấp đông mềm và đông lạnh hiệu quả với cách thay đổi nhanh chóng chỉ với những cái chạm.

Tùy vào thực phẩm mà bạn sẽ điều chỉnh cho phù hợp để đúng với nhu cầu trữ nhất. Dải nhiệt dài từ 3 tới -12 độ sẽ giúp bạn thỏa sức sử dụng dù đó có là mặt hàng nào thì chúng luôn đạt ở trạng thái an toàn nhất.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) liệu có đáng để lựa chọn?
Ngăn trữ chuyển đổi 4 chế độ

Hệ thống làm đá tự động

Lấy đá và sử dụng hiệu quả, tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GMG) sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thao tác, thời gian. Không phải đổ nước và khay mỗi khi lấy đá như trước đây.

Nước từ ngăn mát sẽ tự bơm lên ngăn đông với quá trình tự động giúp bạn chỉ việc sử dụng, không phải lo tới vấn đề gì. Đáp ứng nhu cầu nhanh chóng và bạn chỉ cần quan tâm tới bình trữ nước tại ngăn mát, khi hết chỉ việc đổ đầy.

Có nên lựa chọn tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG)?

Với những gì mang lại thì chiếc tủ lạnh này sẽ là lựa chọn rất tuyệt cho gia đình bạn. Với ưu điểm ở thiết kế sẽ giúp căn bếp của bạn trở nên đẹp hơn, mới mẻ và hiện đại hơn.

Bên cạnh đó là những công nghệ tuyệt vời giúp tiết kiệm điện, nâng cao hiệu quả bảo quản. Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GMG) đến từ thương hiệu lớn của Nhật, sản xuất tại Thái Lan với chất lượng tuyệt vời.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) liệu có đáng để lựa chọn?
Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG)

Tuy nhiên có một cản trở nhỏ đó là ở mặt giá thành khi model này đang được bán ở mức hơn 15 triệu. Dung tích trữ 349 lít đảm bảo thoải mái cho cả gia đình bạn dự trữ, tiết kiệm thời gian đi mua sắm.

Qua những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã có những nhận định riêng và biết được sản phẩm có phù hợp hay không, liệu có đáng để lựa chọn hay không?. Hy vọng vài viết này sẽ thực sự hữu ích đối với bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook