0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(X) 540 lít

Ngày Đăng: 09:51 01/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(X) là một trong những mẫu sản phẩm cực kỳ đẳng cấp, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và mang tới những tiện ích thiết thực cho người dùng. Dưới đây sẽ là một vài đánh giá hy vọng giúp bạn nắm rõ hơn và đưa ra lựa chọn phù hợp.

Thiết kế mặt gương pha lê cùng 6 cửa mở tiện lợi

Đánh giá tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(X) 540 lít

Ngay ở thiết kế bên ngoài thì chiếc tủ này đã cho thấy sự khác biệt khi mang lại sức hút mạnh mẽ cùng vẻ đẹp đầy lôi cuốn. Model này sở hữu mặt gương pha lê hiện đại, có tính thẫm mỹ cao, giúp căn phòng trở nên bừng sáng khi đặt ở mọi vị trí. Đi cùng là gam màu bạc đẹp mắt, dễ du nhập với thiết bị nội thất trong phòng.

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) còn trang bị 6 cửa mở độc lập đáp ứng nhu cầu của bạn một cách đầy chính xác. Khi lưu trữ thì bạn sẽ không phải mở hoàn toàn các cánh từ đó sẽ giảm khí lạnh thoát ra ngoài và giảm điện hao phí một cách đáng kể.

Ngăn chân không Vacuum Compartment bảo quản tối ưu

Đây được xem là một sự đột phá trong công nghệ ở Hitachi giúp thức ăn bảo quản tối ưu, lâu hư hỏng và giữ được chất lượng tốt nhất. Ngăn Vacuum Compartment được thiết kế kín, sử dụng máy bơm hút tách không khí ra ngoài, tạo môi trường lý tưởng với áp suất 0,8 atm (áp suất khí quyển).

Đánh giá tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(X) 540 lít

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW540RV(X) còn có ngăn rau quả Aero-care với chất xúc tác Platinum. Bạn sẽ lưu trữ các loại rau, củ, quả một cách tốt nhất với độ ẩm cao mà lâu hư hỏng và đi cùng là nhiều khay kệ chắc chắn.

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) với công nghệ Frost Recycling

Được trang bị công nghệ Frost Recycling vì thế sản phẩm sẽ giúp thực phẩm làm lạnh hiệu quả hơn mà vẫn tiết kiệm điện hiệu quả. Công nghệ này sử dụng không khí lạnh được tạo ra nhờ băng hình thành trong dàn bay hơi. Ngay cả khi máy nén không hoạt động thì hơi lạnh vẫn được luân chuyển đều tới tất cả các ngăn.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều với hai quạt độc lập một cho ngăn mát và một cho ngăn đá. Bạn sẽ yên tâm bảo quản ở mọi vị trí khi thực phẩm luôn nhận đủ lượng nhiệt cần thiết để duy trì độ tươi và kéo dài thời gian sử dụng hơn.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(X) 540 lít

Tấm cách nhiệt chân không (VIP – Vacuum Insulation Panel)

Để giúp thức ăn được bảo quản tốt hơn khi mất điện thì tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(X) đã trang bị công nghệ VIP. Tấm cách nhiệt chân không VIP là một tấm cách nhiệt bằng chân không mỏng, cho hiệu quả cách nhiệt cực cao. Bộ phận này tiết kiệm năng lượng hơn rất nhiều so với vật liệu cách nhiệt truyền thống Urethane và khi mất điện thời gian lưu giữ có thể lên tới 15 giờ.

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) với Delicious Freezing

Công nghệ trên Delicious Freezing sẽ giúp thực phẩm được dẫn nhiệt tối ưu, giúp giữ trọn vẹn kết cấu, hương vị và giá trị dinh dưỡng ban đầu của thực phẩm tươi sống cũng như thức ăn đã qua chế biến. Khi thức ăn được đặt trên khay nhôm lớn, cấp đông cực nhanh, vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại và hạn chế tình trạng biến đổi chất đáng kể.

Ngoài những gì kể trên thì tủ lạnh Hitachi inverter R-HW540RV(X) còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, khử mùi hiệu quả, tự làm đá, điều chỉnh cảm ứng ngoài, đệm cửa chống nấm mốc….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook