0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan về model tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-DS

Ngày Đăng: 10:26 11/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-DS là một sản phẩm cực kỳ hiện đại, không chỉ có thiết kế nổi bật, khả năng lưu trữ cao mà model này còn trang bị rất nhiều công nghệ. Dưới đây là một vài đánh giá tổng quan hy vọng sẽ giúp bạn nắm bắt tốt hơn, đưa ra cái nhìn hiệu quả hơn.

Dung tích 600 lít phù hợp với gia đình đông người

Khả năng lưu trữ ở sản phẩm là cực kỳ tốt khi dung tích của nó lên tới 600 lít với không gian bên trong vô cùng rộng rãi. Đặc biệt hệ thống khay kệ chắc chắn, có thể thay đổi ở nhiều vị trí vì thế sẽ thích hợp với kích cỡ của mọi loại thực phẩm, bạn có thể yên tâm trữ mà không lo vỡ.

Đánh giá tổng quan về model tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-DS

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS còn trang bị khay đá xoay tiện lợi giúp bạn chứa tốt hơn, khi đá trên khay đông chỉ việc xoắn nhẹ để chúng rơi xuống hộp là có thể làm được những mẻ tiếp theo. Ở ngăn đông ngoài các khay kệ còn có các hộc chứa kín, tạo sự riêng biệt và hạn chế mùi thoát ra.

Thêm vào đó là hai ngăn rau củ giúp bạn phân loại và sắp xếp dễ dàng mà không lo dập nát hay hư hỏng. Bạn sẽ chứa cực kỳ tối ưu và độ ẩm bên trong cũng được duy trì ở mức phù hợp hơn để đảm bảo độ tươi cần thiết và kéo dài thời gian sử dụng lên tới hàng tuần.

Chế độ cấp đông nhanh chóng Express Freezing

Ngay khi bạn kích hoạt chế độ Express Freezing, tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-DS sẽ đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt xuống thấp khoảng -24 độ C. Như vậy thức ăn sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, giảm tình trạng biến đổi chất, duy trì được chất lượng và có thể đẩy nhanh quá trình làm đá hơn khoảng 26% so với bình thường.

Đánh giá tổng quan về model tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-DS

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS với bộ lọc than hoạt tính

Được trang bị bộ lọc than hoạt tính vì thế sản phẩm sẽ đánh bật mọi thành phần gây hại, tiêu diệt vi khuẩn tới 99%. Hơn nữa các loại mùi hôi, tanh khó chịu sẽ được đánh bật hoàn toàn giúp thức ăn giữ được hương vị, giá trị dinh dưỡng. Đồng thời khi mở của, bạn không còn cảm giác khó chịu bởi mùi thức ăn thoát ra, xông thẳng lên mũi.

Công nghệ J-Tech inverter giúp tiết kiệm điện lên tới 35%

Sử dụng tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-DS thì bạn cũng không phải quá lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng. Sản phẩm có hiệu suất cao sẽ giúp bạn tiết kiệm từ 30 tới 45% điện mỗi tháng và duy trì nhiệt độ ổn định hơn với quá trình vận hành êm ái, độ bền của máy sẽ được kéo dài đáng kể.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS giúp làm lạnh hiệu quả

Nhờ có hệ thống làm lạnh đa chiều mà thức ăn của bạn sẽ được lam lạnh tối ưu, đảm bảo sự tươi ngon vượt trội sau thời gian dài sử dụng. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển đều vào bên trong ngay cả khi bạn chất đầy và có thể trữ ở bất cứ vị trí nào với thời gian lên tới hàng tuần mà khô bị hư hỏng.

Đánh giá tổng quan về model tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-DS

Thiết kế Side By Side với gam màu xám đẹp mắt

Về thiết kế thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-DS cũng không hề thua kém bất cứ sản phẩm nào. Model này sở hữu gam màu xám đẹp mắt với hai cửa mở song song đảm bảo cho bạn quan sát tốt hơn, không phải cúi, gấp người nhiều và tránh gây đau lưng. Thêm vào đó là màn hình cảm ứng ngoài giúp bạn thay đổi dễ dàng, nhanh chóng chỉ bằng một cái chạm tay.

Trên đây là một vài đánh giá tổng quan về tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS và hư vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook