0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan về dòng smart tivi Samsung Q80T có tốt không ?

Ngày Đăng: 09:25 24/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng smart tivi Samsung Q80T này hiện nay đang là một trong những dòng tivi QLED nổi bật nhất ở thởi điểm hiện tại, nó có nhiều kích thước màn hình khác nhau phải kể đến như: 49, 55 , 65, 75, 85 inch giúp cho bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình với một kích thước màn hình phù hợp cho ngôi nhà mình.

1. Những điểm nổi bật chính có trên dòng smart tivi Samsung Q80T.

– Thiết kế tràn viền 4 cạnh tinh tế và sang trọng.

Đây là dòng tivi Samsung QLED sang trọng nên kiểu dáng thiết kế của nó cũng được khá chú trọng, với thiết kế tràn viền 4 cạnh thì nó sẽ cho người xem có trải nghiệm cực kì ấn tượng và có cảm nhận hình ảnh đồng nhất từ nhiều góc nhìn khác nhau.

Đánh giá tổng quan về dòng smart tivi Samsung Q80T có tốt không ?

– Độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh hiển sắc nét gấp 4 lần Full HD.

– Khả năng tái tạo 100% dải màu sắc hòan hảo.

Với công nghệ màn hình chấm lượng tử QLED, dòng tivi Samsung giá rẻ này sẽ có khả năng hiển thị 100% dải màu sắc cho hình ảnh trở lên được hòan hảo nhất, đặc biệt là nó còn có thêm sự kết hợp với độ phân giải 4K sẽ cho bạn thưởng thức được các sắc màu và hình ảnh trở lên chân thực hơn.

– Bộ xử lý Quantum 4K tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo AI.

Đánh giá tổng quan về dòng smart tivi Samsung Q80T có tốt không ?

Dòng tivi samsung 4K này được tích hợp với bộ xử lý thông minh được tích hợp thêm với trí tuệ nhân tạo AI có khả năng tự động phân tích các nội dung nguồn vào, tự động nhận biết nó có chất lượng thấp hay cao. Đối với nội dung có chất lượng kém sẽ tự động nâng cấp nó lên chuẩn với nội dung 4K để thưởng thức hình ảnh thêm phần sắc nét hơn.

– Công nghệ Quantum HDR 1500 nits.

Với công nghệ Quantum HDR 1500 nits của dòng tivi Samsung 2020 này, nó sẽ cho hình ảnh hiển thị được siêu rõ ràng với độ sáng cao vượt trội. Bên cạnh đó thì độ tương phản cũng được tăng cao hơn để giúp cho hình ảnh thể hiện được sống động và tự nhiên nhất.

Đánh giá tổng quan về dòng smart tivi Samsung Q80T có tốt không ?

– Công nghệ đèn nền Direct Full Array 48 blocks.

Đây là một trong những công nghệ kiểm soát đèn nền nổi bật nhất của dòng tivi Samsung QLED, nó có thể kiểm soát được đèn nền trên mỗi khung hình khi hiển thị trên màn hình, nhờ vậy mà hình ảnh sẽ được tăng cường độ tương phản và dải ánh sáng cũng được cao vượt trội hơn. Mang đến những hình ảnh được chất lượng nhất.

Đánh giá tổng quan về dòng smart tivi Samsung Q80T có tốt không ?

– Công nghệ Object Tracking Sound (OTS).

Đây là một trong những công nghệ âm thanh mới nhất của dòng tivi Samsung năm 2020 này, đây được xem là một công nghệ âm thanh 3D đỉnh cao nhất ở thởi điểm hiện tại do Samsung đã nghiên cứu và phát triển trên chính những chiếc smart tivi thông minh của mình.

Dòng smart tivi Samsung Q80T này được tích hợp với loa up-firing (loa đánh trần) và loa down-firing (loa hướng xuống sàn) chuyên biệt, nhờ vậy mà bạn có thể cảm nhận được âm thanh như di chuyển trên màn hình để mang lại trải nghiệm xem thích thú nhất.

– Công nghệ Real Game Enhancer+.

Đánh giá tổng quan về dòng smart tivi Samsung Q80T có tốt không ?

Công nghệ này trên smart tivi Samsung sẽ cho bạn có trải nghiệm chơi game được ấn tượng hơn, các khung hình ảnh sẽ hiển thị được độ sáng tăng cao cùng con chíp tiên tiến hỗ trợ cho từng khung hình ảnh hiển thị được mượt mà hơn, giảm độ giật và lag tối ưu.

– Chế độ Ambient Mode+.

Đối với smart tivi Samsung QLED thông minh thì đây là chế độ không thể thiếu, nó sẽ biến cho chiếc tivi nhà bạn chông giống như một bức tranh nghệ thuật thực thụ để tăng vè đẹp sang trọng hơn cho ngồi nhà bạn.

– Hệ điều hành Tizen OS.

Đối với smart tivi Samsung thì hệ điều hành Tizen OS là thứ không thể không kể tới, với giao diện được thiết kế đơn giản sẽ cho người dùng sử dụng một cách dễ dàng. Đặc biệt là còn có thể giải trí với một kho ứng dụng không lồ với đầy đủ các thể loại nội dung và ứng dụng phổ biến phải kể đến như: YouTube, Trình duyệt web, FPT Play, Netflix, Clip TV, Galaxy Play,…

– Tiện lợi và thông minh hơn với điều khiển đa nhiệm – One-Remote.

One Remote thông minh của dòng smart tivi Samsung Q80T có thiết kế tối giản sẽ cho bạn sử dụng vô cùng dễ dàng, đặc biệt là còn có với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Việt.

– Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi nhờ các tính năng Airplay 2 (thiết bị Apple) và Screen Mirroring (điện thoại Android).

– Điều khiển tivi bằng điện thoại nhanh chóng và dễ dàng qua ứng dụng SmartThings.

2. Kết luận: Có lên mua dòng smart tivi Samsung Q80T mới này không ?

Với những thông tin ở trên về dòng smart tivi Samsung Q80T này thì chắc hẳn bạn đã có ra câu trả lời cho mình rồi phải không nào. Với kích thước màn hình đầy đủ từ nhỏ tới lớn và trang bị với nhiểu công nghệ đẳng cấp nổi bật như vậy thì đây chính là một trong những dòng smart tivi thông minh nhất hiện nay bạn nên tham khảo.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook