0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan về chiếc máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV 24kg

Ngày Đăng: 06:53 25/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV 24kg với thiết kế hiện đại cũng công nghệ thông minh tích hợp sẽ là một sản phẩm nổi bật trong phân khúc máy giặt cao cấp.

Samsung WF24B9600KV/SV là một trong những dòng sản phẩm được hãng Samsung giới thiệu ra thị trường năm 2023. Nằm trong phân khúc máy giặt cao cấp, chiếc máy giặt vẫn là một trong những lựa chọn bạn nên tham khảo trước khi mua. Vậy chiếc máy giặt này có gì nổi bật và có nên mua không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó, cùng theo dõi nhé.

Tổng quan thiết kế máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV

Máy giặt Samsung WF24B9600KV/SV thuộc dòng máy giặt cửa trước. Sở hữu gam màu đen sang trọng, thiết kế dạng phẳng – Bespoke giúp nâng tầm không gian sống, toát lên vẻ đẹp sang trọng.

máy giặt Samsung WF24B9600KV/SV

Bảng điều khiển của máy giặt có thiết kế dạng nút xoay kèm với màn hình Led hiển thị sắc nét. Đi kèm chú thích song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy.

Nắp máy được làm bằng kính chịu lực, đóng mở linh hoạt. Bạn sẽ thuận tiện quan sát đồ giặt bên trong lồng giặt qua cửa máy. Góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng tổng thể cho sản phẩm.

Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, có độ bền tốt. Lồng giặt chất liệu này giúp tránh bị rỉ sét sau khoảng thời gian dài sử dụng. Lồng giặt giúp giặt sạch vết bẩn, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Samsung WF24B9600KV/SV có thể giặt khối lượng quần áo đến 24 kg. Sự lựa chọn phù hợp với các hộ gia đình đông thành viên trên 7 người sử dụng.

Tổng qua những công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV

Bên cạnh thiết kế, máy giặt Samsung cửa trước WF24B9600KV/SV còn có những công nghệ nổi bật như:

công nghệ Ecobubble

Đầu tiên phải kể đến công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Có khả năng tạo ra những bong bóng siêu mịn, giúp chất giặt tẩy vào sâu bên trong sợi vải. Hỗ trợ đánh bay vết bẩn trên quần hiệu quả. Giảm thiểu tối đa tình trạng đóng cặn và loại bỏ vết loang của chất tẩy. Nhờ cơ chế giặt nước lạnh, công nghệ này giúp hạn chế tối đa tình trạng hư tổn, bảo vệ chất liệu và màu tốt.

Đặc biệt, máy giặt được trang bị công nghệ Hygiene Steam hiện đại. Hỗ trợ hơi nước len vào sâu bên trong sợi vải, diệt khuẩn quần áo tốt hơn. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn hiệu quả và diệt vi khuẩn cũng như ngừa dị ứng. Góp phần bảo vệ sức khỏe làn da và sưsc khỏe gia đình bạn. Ngoài ra, công nghệ Hygiene Steam còn giảm tình trạng nhăn trên quần áo đáng kể. Bạn sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian ủi đồ sau mỗi lần giặt.

Hơn thế, sản phẩm được ứng dụng công nghệ cảm biến AI Wash. Nhận biết độ bẩn và khối lượng quần áo, sau đó tối ưu lượng chất giặt xả, nước sử dụng và thời gian giặt. Mang lại hiệu quả giặt sạch hoàn hảo nhất mà không phải tính toán nhiều. Hơn nữa, cảm biến sẽ đo độ bẩn của quần áo dựa theo độ đục trong. Máy sẽ tự động điều chỉnh thời gian giặt và tăng/thêm lượng nước giặt để tăng cường hiệu quả giặt sạch.

Không chỉ vậy, máy giặt Samsung cửa ngang WF24B9600KV/SV còn có cảm biến AI Dispenser. Tự động phân bổ lượng nước giặt/xả chính xác tùy theo khối lượng quần áo. Mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, tránh lãng phí. Bạn sẽ không phải mất thời gian đong đếm chất giặt tẩy mỗi khi giặt.

Ngăn giặt xả tự động

Nổi bật hơn, máy giặt này được tích hợp công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu có khả năng giảm thiểu ma sát động cơ. Nhờ đó giúp máy giặt được vận hành êm ái và sử dụng ít điện năng hơn. Đảm bảo hiệu suất giặt sạch, không lo về hóa đơn điện hàng tháng.

Máy giặt được trang bị công nghệ cảm biến VRT+ tiên tiến. Có thể phát hiện và giảm độ rung lắc đến 30%. Đồng thời kết hợp với kiểu thiết kế khung máy đặc biệt, cho thiết bị vận hành siêu êm ái.

Tổng quan tính năng trên máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV

Ngoài những công nghệ thông minh trên, máy giặt Samsung WF24B9600KV/SV còn có tính năng nổi bật như:

Tính năng điều khiển từ xa qua ứng dụng SmartThings. Chỉ cân cài đặt ứng dụng SmartThings trên điện thoại, bạn có thể điều khiển từ xa và kiểm soát các chức năng của sản phẩm một cách nhanh chóng. Tính năng này giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Thêm nữa, máy giặt còn có tính năng hẹn giờ giặt giúp quản lý thời gian giặt. Giúp bạn có thể tùy chỉnh thời gian giặt theo thời gian rảnh rỗi cá nhân. Tránh để quần áo quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu. Tính năng này phù hợp với người bận rộn, không thường xuyên có ở nhà.

tính năng máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV

Hơn thế nữa, sản phẩm được áp dụng tính năng khóa trẻ em. Đề phòng trẻ nhỏ nghịch phá mở cửa và đảm bảo cho chu trình giặt giũ không bị gián đoạn. Mang lại sự an tâm cho người lớn, tránh trẻ nhỏ hiếu động.

Máy giặt giúp đảm bảo hiệu suất giặt giũ tốt nhất, tăng độ bền cho máy. Nhờ được trang bị tính năng vệ sinh lồng giặt loại bỏ cặn bẩn, nấm mốc và vi khuẩn bám trên lồng giặt.

Giá máy giặt Samsung WF24B9600KV/SV bao nhiêu?

Hiện chiếc máy giặt Samsung 24kg WF24B9600KV/SV đang có giá bán là 27.350.000 triệu đồng. Đây là một mức giá phải chăng cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội.

Trên đây là một số đánh giá về chiếc máy giặt Samsung WF24B9600KV/SV của nhà Samsung. Với những công nghệ được tích hợp, cùng nhiều tính năng thông minh mà chiếc máy giặt này mang lại cho người dùng là vô cùng vượt trội so với chất lượng của một chiếc máy giặt hiện nay. Vì vậy nếu bạn thấy thích thì hãy mang chiếc máy giặt này về nhà ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook