0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) 569l có phải lựa chọn tốt?

Ngày Đăng: 11:17 04/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm đẳng cấp của Hitachi có lẽ là model tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR). Sản phẩm có dung tích lớn và sở hữu rất nhiều ưu điểm, vậy đây có phải lựa chọn tốt? Những đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn.

Đánh giá tổng quan tủ lạnh R-WB640VGV0X(MIR)

Mặt gương xám với kiểu dáng hiện đại

Đây là một chiếc tủ 4 cửa với 2 ngăn trữ và sản phẩm trông khá sang trọng, đẳng cấp. Bao phủ bên ngoài là gam màu xám với thiết kế mặt gương phẳng, không khung viền. Đường nét các cạnh khá vuông vắn với sự độ hoàn hảo cao.

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) 569l có phải lựa chọn tốt?
Thiết kế 4 cửa đẳng cấp

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) được trang bị cảm biến mở cửa thông minh. Người dùng sẽ trải nghiệm một cảm giác mới mẻ chưa từng có. Tay nắm cửa có cảm biến nhận dạng con người (đèn tay nắm cửa sẽ tự động sáng lên). Bạn sẽ chạm tay nhẹ nhàng để mở tủ, hiệu quả ngay cả khi thực phẩm được trữ đầy bên trong.

Tủ lạnh Hitachi có ngăn chân không

Ngăn chân không Vacuum sẽ giúp thực phẩm giữ được hương vị, màu sắc cùng các giá trị thiết yếu. Máy hút không khí nhỏ tích hợp bên trong sẽ loại bỏ các phần tử khí gây ôi thiu, hư hỏng. Đảm bảo môi trường lý tưởng với áp xuất 0.8 atm.

Bảo quản rau quả với 3 ngăn riêng biệt

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) 569l có phải lựa chọn tốt?
Ngăn rau củ tiện dụng

Tạo không gian trữ rộng rãi, hiệu quả với 3 ngăn điều này sẽ giúp việc phân loại và sắp xếp trở nên hiệu quả. Khi lấy sẽ tiện lợi vô cùng mà không gây bầm dập, hư hỏng. Nhiệt độ và độ ẩm trong ngăn sẽ được điều chỉnh tự động, đảm bảo độ tươi, hạn chế khô héo trong thười gian dài.

Tủ lạnh Hitachi với ngăn chuyển đổi đa năng

Ngăn Selectable Zone trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0X sẽ giúp người dùng dự trữ thực phẩm cực kỳ tốt với nhiệt độ lý tưởng. Bạn có thể lựa chọn chế độ làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C, cấp đông mềm -3 độ C và đông lạnh ở nhiệt độ sâu tới -20 độ C.

Tiện lợi khi có hệ thống làm đá tự động

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) 569l có phải lựa chọn tốt?
Nội thất đẹp mắt

Có tính năng làm đá tự động, người dùng sẽ giảm bớt thao tác, tiết kiệm thời gian hơn. Bình trữ trong ngăn mát, bạn chỉ việc châm đầy và nước từ đây sẽ bơm lên ngăn đông, quá trình làm đá hoàn toàn tự động. Như vậy bạn sẽ sử dụng đá hiệu quả tại nhiều thời điểm.

Tủ lạnh R-WB640VGV0X(MIR) có phải lựa chọn tốt?

Đây chắc hẳn là một câu hỏi mà khá nhiều người quan tâm, chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này có phải lựa chọn tốt? Rõ ràng với những gì mang lại thì đây sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho không gian bếp. Tuy nhiên khi đưa ra quyết định bạn nên quan tâm tới giá thành. Model này đang được bán ở khoảng 44.500.000₫, mước giá tương đối cao.

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X(MIR) 569l có phải lựa chọn tốt?
Nội thất đẹp mắt

Hơn nữa dung tích 569 lít sẽ phù hợp hơn với các gia đình đông thành viên và lựa chọn phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn mà không bị lãng phí. Ngoài những gì kể trên, tủ lạnh còn có chức năng làm lạnh nhanh, cấp đông nhanh, tiết kiệm điện, khử mùi, kháng khuẩn….

Tham khảo thêm tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi 2 Cánh giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook