0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan máy giặt Samsung WA10CG5745BDSV 10,5kg

Ngày Đăng: 23:58 07/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WA10CG5745BDSV 10,5kg có thiết kế cửa trên đơn giản, quen thuộc. Cùng nhiều công nghệ hiện đại, tính năng thông minh được trang bị. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú đánh giá chi tiết về chiếc máy giặt này trong bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về thiết kế máy giặt Samsung WA10CG5745BDSV

Chiếc máy giặt Samsung WA10CG5745BDSV có thiết kế theo kiểu lồng giặt đứng. Cùng với vỏ máy được làm bằng thép không gỉ và được phủ lớp sơn màu đen – xám bắt mắt. Điều này giúp cho không gian giặt giũ của gia đình bạn thêm phần sang trọng, nổi bật.

máy giặt Samsung WA10CG5745BDSV

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt. Cùng kiểu thiết kế dạng nút bấm có độ đàn hồi êm, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng,

Thêm vào đó, nắp máy được làm bằng kính chịu lực, chống va đập tối ưu. Góp phần tăng độ bền, đóng mở dễ dàng, bạn nhìn xuyên qua để thấy quá trình hoạt động của máy trong suốt chu trình giặt.

Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, có độ sáng bóng cao và giảm thiểu gỉ sét. Nhờ đó máy sẽ góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch đáng kể, bảo vệ sợi vải.

Máy giặt Samsung Inverter này đáp ứng khối lượng quần áo giặt đến 10.5 kg. Sự lựa chọn phù hợp cho các hộ gia đình trên 7 người sử dụng. Bạn có thể giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra nhiều lần giặt.

Tổng quan công nghệ trên máy giặt Samsung WA10CG5745BDSV

Bên cạnh thiết kế, máy giặt Samsung cửa trên WA10CG5745BDSV còn có những công nghệ nổi bật như:

Nổi bật đầu tiên là công nghệ bong bóng siêu mịn EcoBubble trên máy. Công nghệ này có khả năng đánh tan bột giặt/nước giặt thành bong bóng siêu mịn, tăng tốc độ thẩm thấu vào sâu bên trong sợi vải. Nhờ vậy, công nghệ này giúp đánh bật vết bẩn cứng đầu hơn. Đồng thời công nghệ này còn hỗ trợ loại bỏ vết loang, cặn bám chất giặt tẩy gây ngứa ngáy khi mặc. Ecobubble còn sử dụng nước lạnh để giặt nên giúp bảo vệ độ bền sợi vải tốt hơn 20%.

công nghệ Ecobubble

Thêm nữa, sản phẩm được ứng dụng công nghệ Intensive Wash. Hỗ trợ hòa tan bột giặt/nước giặt hoàn toàn nhanh chóng mỗi khi giặt. Công nghệ này giúp tăng khả năng thẩm thấu xà phòng vào quần áo. Góp phần loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng, trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ.

Máy giặt được tích hợp công nghê phun siêu tốc Speed Spray. Với lực nước mạnh mẽ, tăng tốc độ thẩm thấu xà phòng vào bên trong từng sợi vải. Công nghệ này giúp giảm 40% thời gian giặt và tiết kiệm 22% nước mà vẫn đảm bảo hiệu quả sạch sâu.

Không chỉ vậy, máy giặt này còn được trang bị công nghệ VRT Plus. Cho quy trình giặt giũ siêu êm ái, triệt tiêu rung ồn trong quá trình giặt. Thiết kế khung máy mới mang đến sự ổn định cao hơn. Kết hợp với bộ cảm biến phát hiện rung ồn, từ đó tối ưu hiệu quả vận hành của động cơ. Bạn có thể giặt giũ quần áo vào bất kỳ thời điểm nào mà không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Đáng chú ý, máy giặt được tích hợp công nghệ Digital inverter. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

Tổng quan tính năng trên máy giặt Samsung WA10CG5745BDSV

Ngoài những công nghệ hiện đại sở hữu, máy giặt Samsung inverter WA10CG5745BDSV còn có những tính năng nổi bật như:

Vệ sinh lồng giặt tự động

Đầu tiên là tính năng tự động vệ sinh lồng giặt thông minh. Hỗ trợ loại bỏ cặn bẩn, nấm mốc và mùi hôi xuất hiện bên trong lồng giặt hiệu quả. Góp phần nâng cao khả năng giặt sạch quần áo và kéo dài độ bền của thiết bị hơn.

Tính năng Smart Check của máy giặt giúp cho người dùng có thể thông qua ứng dụng để nhận biết lỗi. Bạn có thể chẩn đoán, tìm lỗi, khắc phục một số lỗi nhỏ mà máy thường gặp. Với tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

Thêm nữa, máy giặt được tích hợp tính năng tự khởi động lại khi có điện. Khi mất điện đột ngột máy sẽ tự động lưu chương trình giặt trước đó. Sau khi có điện trở lại máy sẽ tự khởi động lại chương trình giặt trước đó. Bạn sẽ không phải mất thời gian cài đặt lại, tiết kiệm thời gian đáng kể.

Hơn nữa, hãng Samsung trang bị cho máy giặt Samsung giá rẻ WA10CG5745BDSV tính năng khóa trẻ em. Tính năng này giúp khóa cửa và bảng điều khiển tránh trẻ nghịch phá. Mang đến cho người dùng sự an tâm khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

Cuối cùng là tính năng hẹn giờ giặt giúp bạn quản lý thời gian giặt giũ. Tính năng này giúp quần áo được giặt vào khoảng thời gian phù hợp với lịch trình cá nhân của bạn.

tính năng trên máy giặt Samsung WA10CG5745BDSV

Giá máy giặt Samsung 10,5kg WA10CG5745BDSV bao nhiêu?

Chiếc máy giặt Samsung lồng đứng WA10CG5745BDSV hiện đang có giá bán là 6.450.000 triệu đồng. Đây được đánh giá là mức giá phù hợp cho sản phẩm có nhiều ưu điểm.

Tổng kết lại, máy giặt Samsung WA10CG5745BDSV là một chiếc máy giặt phù hợp với gia đình đông thành viên. Hoặc gia đình muốn sở hữu một chiếc máy giặt phải chăng chỉ chưa đến 7 triệu đồng là có thể mua được chúng. Ngoài ra chúng còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch. Tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng. Chiếc máy giặt này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình của bạn.

Trên đây là bài viết tổng quan về máy giặt Samsung WA10CG5745BDSV 10,5kg. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook