0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan máy giặt Aqua inverter AQD-DD1101G.PS 11kg

Ngày Đăng: 19:52 06/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Aqua Inverter AQD-DD1101G.PS 11kg là một sản phẩm máy giặt cửa trước, được thiết kế hiện đại với nhiều công nghệ tiên tiến, mang lại hiệu suất vận hành cao, vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Đánh giá thiết kế máy giặt Aqua inverter AQD-DD1101G.PS

Chiếc máy giặt Aqua AQD-DD1101G.PS sở hữu thiết kế máy giặt cửa trước – lồng ngang. Với tổng thể mang gam màu ánh bạc nổi bật, sang trọng. Thiết kế này giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho tổng thể không gian nhà của bạn.

Đánh giá tổng quan máy giặt Aqua inverter AQD-DD1101G.PS 11kg

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển tiếng Việt cùng núm xoay lựa chọn chương trình giặt và màn hình LED hiển thị thông số, dễ dàng sử dụng theo mong muốn, đặc biệt là những gia đình có người lớn tuổi.

Nắp máy giặt được làm từ kính kết hợp nhựa ABS mang lại sự chắc chắn, bền bỉ, hạn chế bỏng rát khi vô tình chạm tay vào nắp máy ở những chế độ sử dụng nhiệt độ cao.

Lồng giặt kích thước lớn 525 mm làm từ vật liệu thép không gỉ với các lỗ thoát nước nhỏ. Cùng thiết kế dạng hình gối (Pillow) giúp các tia nước phun ra mạnh hơn, nâng cao hiệu quả giặt giũ. Bề mặt lồng giặt không mối nối, bảo vệ quần áo tốt hơn, tránh sờn rách, vướng chỉ, hư hỏng nhờ sử dụng công nghệ hàn laser.

Aqua AQD-DD1101G.PS có khối lượng giặt tối đa đến 11 kg cho một lần giặt. Máy phục vụ tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình có đông thành viên (trên 7 người). Hoặc các gia đình có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao, có thói quen để dồn quần áo giặt 1 lần trong tuần.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện năng của máy giặt Aqua AQD-DD1101G.PS

Đánh giá tổng quan máy giặt Aqua inverter AQD-DD1101G.PS 11kg

Sở hữu khối lượng giặt lớn nên người dùng khá quan tâm về hiêu suất sử dụng điện của máy giặt Aqua cửa trước AQD-DD1101G.PS. Để giải quyết nỗi lo này hãng đã ứng dụng cho máy giặt công nghệ inverter hiện đại.

Máy giặt Aqua AQD-DD1101G.PS được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 40%, giúp giảm chi phí tiền điện cho gia đình. Động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

AQD-DD1101G.PS đạt nhãn năng lượng chuẩn 5 sao, hiệu suất sử dụng điện là 15.8 Wh/kg.

Đánh giá về công nghệ trên máy giặt Aqua inverter AQD-DD1101G.PS

Chiếc máy giặt Aqua lồng ngang AQD-DD1101G.PS sơ hữu những công nghệ nổi bật như:

Đầu tiên phải kể đến công nghệ giặt hơi nước tiên tiến. Khi đó nước sẽ được đun sôi, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng, an toàn cho da nhạy cảm. Nhờ hơi nước và bột giặt được khuếch tán đều bên trong lồng giặt ở nhiệt độ 60°C đến 90°C giúp thẩm thấu vào quần áo tốt hơn. Hơi nước giúp làm mềm sợi vải, giảm nhăn hiệu quả, tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

Đánh giá tổng quan máy giặt Aqua inverter AQD-DD1101G.PS 11kg

Thêm vào đó, máy giặt có vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT được làm từ chất liệu đặc biệt. Vòng đệm cửa máy giặt Aqua có khả năng chống vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả. Đảm bảo khu vực cửa luôn sạch sẽ, hạn chế vi khuẩn bám vào quần áo.

Aqua AQD-DD1101G.PS được áp dụng công nghệ Smart Dual Spray hiện đại. Có thể hạn chế xơ vải bám vào quần áo ở lần giặt sau nhờ các tia nước tự động rửa sạch xơ vải còn sót lại ở khu vực mặt trong cửa/vòng đệm sau mỗi lần giặt. Góp phần nâng cao hiệu suất giặt sạch, máy luôn sạch sẽ.

Đặc biệt, chiếc máy giặt này được ứng dụng công nghệ tự động phân bổ nước giặt, xả thông minh Smart Dosing. Công nghệ này không chỉ tiết kiệm thời gian, bảo vệ da tay mà còn giúp bạn lựa chọn lượng nước giặt, nước xả vải chính xác hơn. Bạn sẽ không phải đong đếm lượng chất giặt tẩy, tránh lãng phí.

Đánh giá tính năng trên máy giặt Aqua AQD-DD1101G.PS

Model máy giặt Aqua inverter AQD-DD1101G.PS được trang bị những tính năng nổi bật như:

Sản phẩm được tích hợp tính năng khóa trẻ em tiên tiến. Máy sẽ khóa các phím chức năng, hạn chế các bé đùa nghịch bảng điều khiển hoặc mở cửa gây tràn nước ra sàn. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn, đảm bảo chu trình giặt xuyên suốt.

Thêm nữa, máy giặt được ứng dụng tính năng hẹn giờ giặt thông minh. Cho bạn chủ động thời gian giặt giũ sao cho phù hợp với lịch trình cá nhân. Tính năng này phù hợp cho những người bận rộn, cho bạn quản lý thời gian giặt giũ tốt hơn.

Đánh giá tổng quan máy giặt Aqua inverter AQD-DD1101G.PS 11kg

Mẫu máy giặt này còn có tính năng điều chỉnh nhiệt độ nước sao cho phù hợp với từng loại vải và nhu cầu giặt giũ của người dùng.

Giá máy giặt Aqua AQD-DD1101G.PS 11kg bao nhiêu?

Để sở hữu chiếc máy giặt Aqua 11kg AQD-DD1101G.PS bạn cần bỏ ra chi phí 10.350.000 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật.

Sở hữu máy giặt Aqua AQD-DD1101G.PS bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành lên đến 2 năm nên bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

Kết luận

Máy giặt Aqua Inverter AQD-DD1101G.PS là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình cần một chiếc máy giặt hiện đại, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Với nhiều công nghệ tiên tiến và chế độ giặt đa dạng, sản phẩm sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình, mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook