0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan điều hòa Casper 2022, có nên chọn mua không?

Ngày Đăng: 09:14 04/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Casper chắc hẳn không còn quá xa lạ, mặc dù được gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2016 nhưng đến nay thương hiệu này đã dần được nhiều người biết đến với các dòng điều hòa siêu rẻ mà lại chất lượng. Vậy điều hòa Casper 2022 thế hệ mới có tốt không, liệu có đáng để mua? Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ngay sau đây nhé!

1.Điều hòa Casper 2022 xuất xứ tại nơi có nền kinh tế đứng đầu Châu Á

Đánh giá tổng quan điều hòa Casper 2022, có nên chọn mua không?

Casper là thương hiệu lớn đến từ Thái Lan, đây là một đất nước được hội tụ sản xuất điện tử và điện lạnh của nhiều hãng nổi tiếng có thể kể đến như là: Daikin, Panasonic,…

Điều hòa Casper Thái Lan có những công nghệ sản xuất tiên tiến vượt bậc so với nhiều các loại điều hòa khác trên thị trường bởi vì, thiết bị máy móc vô cùng hiện đại, quy trình sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn của quốc tế. Các sản phẩm điều hòa được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Thái Lan luôn là sản phẩm đạt chất lượng cao được nhiều người tin tưởng.

2.Điều hòa Casper luôn không ngừng phát triển để trở thành một thương hiệu lớn

Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, hãng điều hòa Casper luôn cho ra đời với các dòng sản phẩm tiên tiến và hiện đại bậc nhất. Qua mỗi năm thì thương hiệu Casper lại sản xuất ra những dòng điều hòa không khí với các model mới, cải tiến thêm nhiều các tính năng tiện ích góp phần nâng cao trải nghiệm sử dụng của khách hàng.

Những dòng điều hòa Casper 2022 chính hãng thế hệ mới luôn đặt những lợi ích cho nhu cầu của người dùng lên hàng đầu như là: Trong năm 2022 thì Casper đã cho ra mắt dòng điều hòa 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm, có cả dòng tiết kiệm điện 2 chiều, bổ xung thêm công nghệ lọc bụi mịn giúp không gian trong lành hơn, sạch bụi bẩn. Ngoài ra còn thiết kế thêm cả công nghệ kết nối Wifi tiện lợi giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển điều hòa ở bất kì nơi đâu một cách tiện lợi trên chính chiếc điện thoại của mình.

Đánh giá tổng quan điều hòa Casper 2022, có nên chọn mua không?
điều hòa casper kết nối wifi

3.Những ưu điểm nổi bật trên điều hòa Casper 2022

Điều hòa Casper Inverter 2022 được trang bị công nghệ I-Saving có cơ chế vận hành thông minh nhằm giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện năng tối ưu. Đảm bảo cho hiệu quả làm mát cực tốt cho căn phòng nhà bạn, đồng thời vẫn sẽ khiến điều hòa tiết kiệm điện năng khi máy vận hành trong thời gian dài. Nếu dùng một chiếc điều hòa 9000 inverter thì mỗi đêm máy sẽ chỉ tiêu thụ khoảng 4000 đồng tiền điện.

Tấm lọc bụi mịn PM2.5 được trang bị trên điều hòa Casper 2022 có thiết kế bề mặt chứa các khe rãnh dày đặc. Cùng với việc kết hợp công nghệ tĩnh điện và điện áp cao, từ đó sẽ mang đến cho khả năng lọc sạch được các hạt bụi mịn có kích thước 2.5 micro. Mang lại bầu không khí trong lành và sạch khuẩn cho căn phòng.

Điều hòa Casper 1 chiều 2022 còn mang đến cho người dùng có thể cảm nhận được bầu không khí mát lạnh ngay tức thì chỉ sau 30 giây đầu tiên. Chế độ Super khi kích hoạt sẽ khiến cho cả máy nén lẫn quạt dàn lạnh vận hành đến công suất cực đại. Lượng nhiệt tỏa ra nhanh chóng giúp người dùng có thể cảm nhận được bầu không khí mát lạnh ngay tức thì.

Về phần dàn nóng điều hòa Casper giá rẻ 2022 còn có khả năng chịu được các tác nhân bào mòn từ nước mưa, hơi muối, nắng gió,… Dàn tản nhiệt bằng đồng được mạ vàng cùng ống đồng trên máy được thiết kế đặc biệt với 54 rãnh trogn thân ống. Nhờ đó có thể chống ăn mòn được tốt hơn, chịu lực tốt và giúp máy có độ bền bỉ cao.

4.Giá thành phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Đánh giá tổng quan điều hòa Casper 2022, có nên chọn mua không?

Các dòng máy lạnh Casper 2022 thế hệ mới đều có giá thành khá rẻ so với những hãng điều hòa khác trên thị trường. Giá bán trung bình chỉ từ 4 – 12 triệu cho từng loại máy và tùy công suất. Dòng điều hòa Inverter của Casper thậm chí còn rẻ hơn cả của thương hiệu Gree và Sumikura khoảng vài trăm nghìn.

5.Kết luận: Có nên mua điều hòa Casper 2022 không?

Qua những nhận xét trên đây thì Điện Máy Thiên Phú có thể khẳng định rằng: Casper là thương hiệu điều hòa giá rẻ nhưng chất lượng của máy sử dụng lại cực tốt, có thể tiết kiệm điện năng, độ bền cao, vận hành êm ái và khả năng làm lạnh nhanh cũng rất tốt và hiệu quả.

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc điều hòa giá rẻ, muốn máy được bảo đảm chất lượng ổn định thì Casper chắc chắn sẽ là cái tên mà bạn nên quan tâm đầu tiên. Khi sở hữu điều hòa Casper còn được bảo hành chính hãng lên tới 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm dành cho máy nén nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm hơn khi sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook