0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Tivi Samsung 55 Inch 4K Qled QA55QN85AAKXXV có tốt không chi tiết?

Ngày Đăng: 19:25 21/06/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dòng smart tivi Samsung QA55QN85AAKXXV mới ra này được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn khiến bạn cũng phân vân không biết nó có tốt hay không mà lại được săn đón nhiều đến vậy? Để có câu trả lời chính xác và hiệu quả sau đây hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu và đánh giá sản phẩm này một cách chi tiết!

1. Đánh giá Tivi Samsung 55 Inch 4K Qled QA55QN85AAKXXV có tốt không

Nằm trong số những dòng smart tivi mới ra mắt từ Samsung – Smart Tivi Samsung Qled QA55QN85AAKXXV được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như các tính năng. Không chỉ sở hữu thiết kế mỏng, đẹp mắt mà Samsung QA55QN85AAKXXV còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mới nhất của năm, mang đến người dùng một sản phẩm với tiêu chí ngon – bổ – rẻ.

Smart Tivi Samsung 4K QA55QN85AAKXXV có thiết kế kích thước màn hình 55 inch, người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn sản phẩm có kích thước phù hợp với nhu cầu và không gian của mình. Hệ thống jack cắm giấu dây được thiết kế rất thông minh khiến tivi trở nên tinh tế hơn nhiều.

Độ phân giải lên đến 4K sắc nét gấp 4 lần so với các dòng smart tivi FULL HD thông thường, mang lại chất lượng hình ảnh chân thật và tự nhiên nhất. Bên cạnh đó với việc sở hữu công nghệ ma trận lượng tử Quantum Matrix cho khả năng điều khiển chính xác tới từng lượng tử của đèn nền Mini LED với độ sáng được điều chỉnh tối ưu, tivi sẽ truyền tải hình ảnh chi tiết và rõ nét hơn, đặc biệt là ở các vùng sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Ngoài ra với bộ xử lý lượng tử Neo 4K và lượng tử HDR 2X mang tới cho người dùng những khung hình giải trí có thể tăng tăng cường độ sáng, độ tương phản và màu sắc từ mọi cảnh quay chân thực, bảng màu rực rỡ với chất lượng 4K. Quá là tuyệt vời phải không nào?

Mẫu smart tivi Samsung 55 Inch QA55QN85AAKXXV này có chất lượng âm thanh sống động nhờ được trang bị công nghệ loa Object Tracking Sound (OTS) có khả năng nhận biết chuyển động của hình ảnh kết hợp với công nghệ SpaceFitsound sẽ đem đến âm thanh vòm 3D nguyên bản trung thực nhất.

Samsung cũng đã hỗ trợ nhiều cổng kết nối khác nhau và ứng dụng tuyển tải hình ảnh lên màn hình tivi để người dùng có thể kết chia sẻ các file hình ảnh hoặc video hay các bộ phim để xem.

Hiện tại mẫu tivi samsung qled 55 inch này đang sử dụng hệ điều hành Tizen OS khá là dễ sử dụng với dao diện đẹp, thân thiện với người sử dụng, đặc biệt là dễ thao tác và còn trang bị kho giải trí ứng dụng rất là phong phú đáp ứng nhiều nhu cầu giải trí của mọi gia đình.

Samsung Qled QA55QN85AAKXXV cũng được trang bị công nghệ tiềm kiếm bằng giọng nói và Remote thông minh.

Hiện nay, giá tivi Samsung 55 inch 4K QA55QN85AAKXXV rơi vào khoảng 13 – 16 triệu đồng tuy mức giá khá cao nhưng với những gì mà sản phẩm này được trang bị thì đây là mức giá hoàn toàn xứng đáng với những gì mà Samsung QA55QN85AAKXXV mang lại cho người dùng.

2. Có nên mua Tivi Samsung 55 Inch 4K Qled QA55QN85AAKXXV không

Qua việc đánh giá phân tích từng khía cạnh của chiếc Tivi Samsung 55 Inch 4K Qled QA55QN85AAKXXV và tham khảo điểm mạnh yếu của mẫu tivi Samsung QA55QN85AAKXXV thì chắc hẳn người tiêu dùng đã nắm bắt được những điểm mạnh yếu của sản phẩm để đưa ra quyết định cuối cùng.

Nếu để theo quan điểm của tôi trực tiếp tư vấn cho bạn thì theo tôi mẫu tivi Samsung Qled này rất đáng lựa chọn nếu có điều kiện kinh tế. Chất lượng đảm bảo, công nghệ xịn xò, bảo hành lâu dài chẳng phải đây là một đáng để mua rồi còn gì!

Mong rằng những thông tin và góp ý trên mà Điện Máy Thiên Phú đã tư vấn sẽ giúp người sử dụng có quyết định chính xác cho mình. Hoặc bạn có thể truy cập vào website để xem thêm các lựa chọn khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook