0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tính năng tủ lạnh Toshiba inverter GR-A28VS(DS1)

Ngày Đăng: 10:22 13/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-A28VS(DS1) có xuất xứ Thái Lan với nhiều công nghệ hiện đại. Cùng đánh giá tính năng chiếc tủ này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế nhỏ gọn hiện đại

Tủ lạnh Toshiba GR-A28VS(DS1) sở hữu thiết kế 2 cửa nhỏ gọn, với ngăn đá trên quen thuộc. Tay nắm tủ được thiết kế khoét vào trong giúp tiết kiệm diện tích hơn. Với tông màu ghi xám sang trọng sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất cho nhà bạn. Bên trong tủ được bố trí hệ thống đèn led thông minh giúp chiếu sáng mọi ngóc ngách trong tủ. Cùng núm tròn điều chỉnh nhiệt độ, sẽ giúp quan sát và dễ dàng sử dụng.

Đánh giá tính năng tủ lạnh Toshiba inverter GR-A28VS(DS1)

Tủ có dung tích 233 lít rất thích hợp cho gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng. Với dung tích ngăn đá 61 lít và ngăn mát 172 lít giúp để đồ thoải mái trong nhiều ngày.

Khay kệ làm bằng kính chịu lực

Tủ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các khay kệ làm bằng kính chịu lực. Sẽ giúp để đồ với trọng lượng lớn thoải mái nhờ việc bố trí linh hoạt giữa các ngăn riêng biệt. Gạt bỏ nỗi lo các khay kệ bị nứt vỡ mà sẽ yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-A28VS(DS1) được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ có hệ thống máy móc vận hành êm ái và bên bỉ. Làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất và duy trì được nhiệt độ trong tủ ổn định. Bảo quản thực phẩm luôn trong trạng thái tươi mới và an toàn nhất. Công nghệ này cũng sẽ làm tăng tuổi thọ cho máy nén, mang đến độ bền cao.

Đánh giá tính năng tủ lạnh Toshiba inverter GR-A28VS(DS1)

Công nghệ làm lạnh tuần hòan

Chiếc tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên này tích hợp công nghệ làm lạnh tuần hoàn mới. Nhờ việc tạo ra các luồng khí lạnh xung quanh tủ, lan tỏa đồng đều theo hình vòng cung. Giúp cho thực phẩm luôn giữ được độ lạnh ổn định, hạn chế việc hư hỏng. Mang đến sự an toàn và thơm ngon bỏ dưỡng cho thực phẩm của gia đình bạn.

Công nghệ khử mùi kháng khuẩn Ag+ Bio

Công nghệ khử mùi kháng khuẩn Ag+ Bio trên tủ lạnh Toshiba giá rẻ đảm bảo sức khỏe người dùng. Có chức năng diệt khuẩn vượt trội, loại bỏ vi khuẩn nấm mốc và mùi hôi bám trong tủ. Trả lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ cho tủ. Mang đến sự tin tưởng tuyệt đối mỗi khi sử dụng, hạn chế tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn.

Đánh giá tính năng tủ lạnh Toshiba inverter GR-A28VS(DS1)

Ngăn chứa rau củ tiện lợi

Tủ được thiết kế với ngăn chứa rau củ riêng biệt, có dung tích lớn giúp để đồ thoải mái. Ngăn chứa này sẽ duy trì độ ẩm và nhiệt độ ổn định nhằm bảo quản rau củ luôn tươi mới. Cũng giúp ngăn chặn việc lẫn mùi của thực phẩm, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Với những đánh giá trên đã thấy được lợi ích khi sử dụng tủ lạnh Toshiba 233 lít GR-A28VS(DS1). Không chỉ mang đến nhũng tính năng hữu ích mà còn giúp tiết kiệm điện năng. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook