0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 3 chiếc Smart Tivi LG mà bạn nên biết khi chọn mua Tivi cho gia đình

Ngày Đăng: 17:48 31/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ nhiều sản phẩm được ra đời cùng với nhiều tính năng hiện đại. Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc Smart Tivi LG mà bạn nên biết khi chọn mua Tivi cho gia đình.

1. Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED80SQA

Với những đặc điểm thiết kế tinh tế, khung viền mỏng sang trọng. Tivi QNED giúp nâng tầm cho nội thất ngôi nhà của bạn. Kích thước màn hình 55 inch đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian điện tích căn phòng có diện tích nhỏ và vừa phải như phòng khách và phòng trọ. Công nghệ Quantum Dot NanoCell Color mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét cùng màu sắc rực rỡ.

Giới thiệu 3 chiếc Smart Tivi LG mà bạn nên biết khi chọn mua Tivi cho gia đình

Bộ xử lý AI α7 Gen5 AI Processor 4K mang đến khả năng năng nâng cấp và sử lý và nâng cấp những những nội dung có chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thật một cách nhanh chóng. Công nghệ HDR10 Pro giúp cho chiếc Tivi này có khả năng sử lý ánh sáng và nâng cấp mang đến chất lượng chuẩn HDR.

2. Smart Tivi LG 50 Inch 4K 50UP751C0TC

Với giá cả chỉ 10 triệu bạn đã có cơ hội sở hữu một chiếc Smart Tivi LG với nhiều tính năng hiện đại và tiên tiến. Chiếc tivi này sở hữu đường nét hiện đại, đường viền được thế kế mỏng tạo điểm nhấn cho chiếc Tivi này, nâng tầm cho không gian giải trí của gia đình bạn. Chân đế được thiết kế theo kiểu hình dáng hinh chữ V úp ngược giúp chiếc Tivi này có khả năng dứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Giới thiệu 3 chiếc Smart Tivi LG mà bạn nên biết khi chọn mua Tivi cho gia đình

Trình tôi ưu hóa trò chơi mang đến cho bạn mang dến cho bạn trải nhiệm chơi game đỉnh cao. Điều khiển độ sáng bằng AI giúp tối ưu hóa hình ảnh cùng với khả năng điều chỉnh độ sáng khiến các cảnh tối hơn được trở nên sâu thẳm hơn. Công nghệ AI Sound giúp bạn có thể trải nhiệm chất lượng âm thanh to rõ ràng cùng với hệ thống âm thanh có công suất lên đến 20 W giúp bạn có thể nghe rõ bất kể bạn ngồi ở vị trí nào.

3. Smart Tivi LG QNED 86 Inch 4K 86QNED91SQA

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là Smart Tivi LG QNED 86 Inch 4K 86QNED91SQA. Chiếc tivi này có khung viền siêu mỏng ấn tượng sẽ tạo điểm nhấn cho chiếc Tivi này. Chiếc Tivi này được trang bị nhiều công. Không dừng lại ở đó, chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ HDR nhờ đó mà công nghệ này giúp tăng cường độ tương phản với sắc đen sâu thẳm.

Giới thiệu 3 chiếc Smart Tivi LG mà bạn nên biết khi chọn mua Tivi cho gia đình

Smart Tivi LG 4K sở hữu màn hình có độ phân giải 4K. Với 8.3 triệu điểm ảnh, hình ảnh được hiển thị có độ nét vượt trội với từng chi tiết, chuyển động mượt mà và sống động như thật. Giờ đây bạn có thể khám phá thế giới ngay trên chính chếc Smart Tivi của mình.

Trên đây là bài viết Giới thiệu 3 chiếc Smart Tivi LG mà bạn nên biết khi chọn mua Tivi cho gia đình. Mong rằng với những thông tin bổ ích trên có thể giúp bạn tìm kiếm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook