0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những điểm nổi bật trên Smart Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X86J

Ngày Đăng: 08:40 01/06/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X86J là chiếc tivi thông minh đến từ thương hiệu Sony sở hữu nhiều tính năng hiện đại, đem đến chất lượng vượt trội, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, đặc biệt là độ bền cực cao.

1.Thiết kế viền siêu mỏng tạo cảm giác tràn viền

Đánh giá những điểm nổi bật trên Smart Tivi Sony 4K 55 inch UHD KD-55X86J

Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X86J mang phong cách thiết kế hiện đại với màn hình phẳng, viền màn hình mỏng tinh tế hòa quyện hoàn hảo vào không gian nội thất. Chân đế hình chữ V ngược đơn giản nhưng không kém phần chắc chắn giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt phẳng. Với kích thước 55 inch, chiếc tivi này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian như phòng khách, phòng họp,…

2.Bộ xử lý X1 4K Processor nâng cao chất lượng hình ảnh

Tivi 4K 55 inch KD-55X86J hiển thị hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhờ độ phân giải 4K. Bên cạnh đó Bộ xử lý X1 4K Processor cải thiện từ độ sáng, độ tương phản đến màu sắc và chi tiết hình ảnh. Kết hợp cùng công nghệ 4K X-Reality PRO có khả năng nâng cấp hình ảnh từ độ phân giải Full HD, 2K lên gần chuẩn 4K nhất đem đến hình ảnh chi tiết, sinh động ấn tượng.

3.Công nghệ Triluminos Pro và Direct LED Frame Dimming tái tạo dải màu rộng, tái hiện màu sắc chân thực

Đánh giá những điểm nổi bật trên Smart Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X86J

Tivi Sony KD-55X86J trang bị công nghệ Triluminos Pro với khả năng tái tạo gam màu rộng hơn và phân tích dữ liệu của từng khung hình, mang đến màu sắc chính xác và tự nhiên hơn, cho bạn trải nghiệm xem chân thực hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, công nghệ Direct Frame Dimming với các thuật toán bật và tắt đèn LED từng khung hình, giúp tái tạo màu đen sâu hơn, chính xác hơn và màu trắng tinh khiết hơn.
Chiếu màn hình thiết bị iOS lên tivi thông qua Apple HomeKit/Apple AirPlay

Apple AirPlay cho phép bạn truyền video và âm thanh trực tiếp đến TV từ iPhone, iPad hoặc Macbook . Bạn cũng có thể xem phim và chương trình bằng ứng dụng yêu thích của bạn Apple TV hoặc Safari.

Bạn cũng có thể sử dụng Chromecast tích hợp sẵn để dễ dàng truyền video, trò chơi từ thiết bị di động (cả Android và iOS) sang TV của bạn.

4.Hệ điều hành Google TV với giao diện đẹp mắt và kho ứng dụng phong phú

Android Tivi Sony 55X86J sở hữu hệ điều hành Android 10.0 mới nhất với giao diện dễ dùng, phù hợp cho mọi lứa tuổi và kho ứng dụng có sẵn đa dạng như: Kho ứng dụng Google Play Store, YouTube, Netflix, Amazon Video, Primevideo, Spotify, FPT Play,… ngoài ra bạn có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác tùy theo nhu cầu và sở thích của mình.

Đánh giá những điểm nổi bật trên Smart Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X86J

Bên cạnh đó, tivi KD-55X86J còn có chế độ Netflix Calibrated Mode, chế độ này được phát triển riêng để bạn xem các chương trình gốc của Netflix với chất lượng hình ảnh như đang theo dõi tại phim trường ngay trên TV, cho bạn xem những nội dung chuẩn theo ý tác giả muốn truyền tải.

Trên đây là những trải nghiệm tuyệt vời nếu bạn muốn sở hữu chiếc Smart Tivi Android 4K Sony KD-55X86J cho căn nhà của bạn. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho người dùng nhiều thông tin hữu ích. Từ đó, bạn có thể biết được nên chọn loại tivi nào phù hợp cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook