0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá nhanh máy giặt LG inverter T2350VSAB 10,5kg qua 4 tiêu chí

Ngày Đăng: 17:26 09/06/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter T2350VSAB 10,5kg là sản phẩm máy giặt giá rẻ với thiết kế cửa trên đơn giản, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình đông thành viên. Tham khảo bài viết đánh giá nhanh dưới đây để hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé!

LG T2350VSAB được sản xuất tại Việt Nam phù hợp sử dụng cho gia đình có 5 – 7 thành viên. Nếu bạn đang có ý định mua sản phẩm này thì đừng bỏ lỡ bài viết đánh giá nhanh máy giặt LG T2350VSAB qua 4 tiêu chí sau:

1. Đánh giá thiết kế của máy giặt LG T2350VSAB

Thiết kế chính là một trong những điểm nổi bật của sản phẩm máy giặt LG T2350VSAB. Mang thiết kế truyền động, kiểu dáng máy giặt cửa trên quen thuộc giúp tăng vẻ đẹp cho không gian.

máy giặt LG inverter T2350VSAB 10.5kg

Máy giặt mang gam màu tối sang trọng và chất liệu vỏ máy làm bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, góp phần giảm thiểu các vết trầy xước trong quá trình sử dụng., tăng độ bền cho máy.

Đồng thời, bảng điều khiển nằm ở phía trước có nút nhấn và ngôn ngữ Anh – Việt, giúp người dùng nhanh chóng thao tác và sử dụng máy. Cùng với chất liệu nắp máy bằng kính, có thể quan sát đồ giặt bên trong lồng giặt một cách dễ dàng.

LG Inverter T2350VSAB sở hữu khối lượng giặt 10.5kg, phù hợp cho những hộ gia đình đông thành viên (5 – 7 người), hoặc gia đình ít người hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ lượng quần áo nhiều hơn trong mỗi lần giặt.

2. Đánh giá công nghệ của máy giặt LG T2350VSAB

Bên cạnh đó, hãng LG áp dụng nhiều công nghệ hiện đại trên sản phẩm này, nổi bật như:

Máy giặt LG Inverter T2350VSAB được tích hợp Smart Motion 3. Đây là công nghệ chuyển động thông minh với khả năng nhào lộn, quay và đảo quần áo linh hoạt, giúp cho đồ giặt được trộn đều với chất giặt tẩy, loại bỏ vết bẩn nhanh chóng.

công nghệ smart motion 3

Hơn nữa, với sự kết hợp của công nghệ Smart Motion 3 và công nghệ đấm nước Punch+3. Máy giặt này sẽ tạo ra dòng nước nhào trộn quần áo lên xuống liên tục theo phương thẳng đứng, quần áo được giặt sạch đồng đều và hiệu quả.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ Turbo Drum, cho lồng giặt được xoay ngược chiều với mâm giặt chính và 3 mâm giặt phụ. Từ đó tạo ra lực xoáy nước mạnh hỗ trợ tốt cho việc đảo trộn quần áo, giảm tình trạng xoắn rối quần áo sau khi giặt. Đồng thời cơ chế này còn giúp nâng cao hiệu quả giặt giũ.

3. Đánh giá tính năng trên máy giặt LG T2350VSAB

Chiếc máy giặt LG giá rẻ T2350VSAB được trang bị tính năng giặt sơ tự động. Do đó bạn sẽ không cần phải giặt bằng tay để xử lý sơ qua các vết bẩn cứng đầu trên quần áo nữa. Tính năng này sẽ giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ cho bạn để làm những công việc khác.

Chỉ cần cài đặt ứng dụng Smart Diagnosis trên điện thoại thông minh là bạn có thể chẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi hay gặp trên máy giặt mà không làm gián đoạn chu trình giặt giũ. Đồng thời tính năng này còn giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa cũng như thời gian cho bạn.

máy giặt LG T2350VSAB 10,5kg

Ngoài ra, hãng còn tích hợp cho sản phẩm này tính năng nổi bật như; Hẹn giờ giặt kiểm soát thời gian giặt giũ, tính năng khóa trẻ em mang dến sự an tâm cho người lớn.

4. Khả năng tiết kiệm của máy giặt LG Inverter T2350VSAB

Mặc dù không được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại nhất nhưng máy giặt LG cửa trên T2350VSAB có khả năng tiết kiệm điện và độ bền cao. Tuy nhiên bù lại thì chi phí bỏ ra đầu tư ban đầu sẽ rẻ hơn vài triệu so với các dòng máy giặt cửa trước.

Tóm lại, LG Inverter T2350VSAB là chiếc máy giặt phù hợp với những hộ gia đình có nhu cầu giặt sạch nhiều quần áo, nhất là các gia đình có đông thành viên. Máy giặt có khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện nước hiệu quả bên cạnh loại bỏ vết bẩn một cách hiệu quả. Đây là chiếc máy giặt rất đáng để bạn cân nhắc cho nhu cầu giặt giũ sắp tới.

Trên đây là một vài đánh giá nhanh của dienmaythienphu.vn về máy giặt LG T2350VSAB qua một số phương diện. Hy vọng đã giúp bạn có thêm thông tin bổ ích trước khi quyết định mua thiết bị này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook