0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá model tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR dung tích lớn 560 lít

Ngày Đăng: 16:53 15/11/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một chiếc tủ 2 cánh được thiết kế ngăn đá trên vô cùng quen thuộc và đặc biệt tủ model tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR có dung tích lên tới 560 lít vì thế sẽ giúp bạn dự trữ thức ăn cực kỳ tốt. Để nắm rõ hơn thông tin về sản phẩm, bạn có thể tham khảo một số đánh giá dưới đây.

Đánh giá thiết kế ở tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR

Đánh giá model tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR dung tích lớn 560 lít
Mặt gương đỏ độc đáo cùng bảng cảm ứng ngoài

Có thể nói thiết kế là một trong những điểm quan trọng bởi nó ảnh hưởng ít nhiều tới mỹ quan của không gian nội thất. Đối với chiếc tủ này, chắc hẳn người dùng sẽ khá hài lòng bởi sản phẩm được khoác lên mình một sự trạng trọng, một vẻ đẹp độc đáo, mới mẻ với tính thẫm mỹ cao.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR sở hữu mặt gương đỏ cùng với tay nắm mạ Crom ấn tượng. Với lựa chọn này, bạn có thể bố trí tại nhiều không gian như: Phòng bếp gia đình, khách sạn hay tại một số địa điểm kinh doanh hàng quán….

Ngoài ra, chiếc tủ này còn thiết kế bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cánh giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh hơn. Các thông số chìm tạo sự liền mạch và đồng nhất với mặt cánh, khi cần thay đổi người dùng chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng.

Đánh giá tính năng và công nghệ

Đánh giá model tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR dung tích lớn 560 lít
Sharp SJ-XP620PG-MR

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling

Được trang bị hệ thống làm lạnh Hybrid Cooling, tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-MR sẽ giúp cho thực phẩm được làm lạnh nhanh, đều và duy trì sự ổn định cao. Hơi lạnh sẽ được đưa vào trong ngăn nhờ hệ thống quạt độc lập và đảm bảo độ ẩm, nhiệt độ lý tưởng mang tới sự tươi ngon vượt trội.

Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster Ion

Đây là công nghệ độc quyền mà bạn chỉ thấy trên những sản phẩm của Sharp, nó mang tới hiệu quả vượt trội cùng nhiều tiện ích. Đặc biệt có thể giữ không khí sạch khuẩn, không vi khuẩn và nấm mốc nhờ các ion âm và dương được giải phóng, bám lên bề mặt vi khuẩn, có cơ chế hoạt động như trong tự nhiên.

Ngăn Extra Cool Fresh Room

Phù hợp khi cần làm lạnh thực phẩm nhanh hoặc cấp đông mềm và có thể duy trì nhiệt ở mức -1.5 độ C. Hơi lạnh được thổi vào trong một cách mạnh mẽ, giúp việc dẫn nhiệt trở nên nhanh hơn. Đối với thực phẩm sống khi được trữ bên trong sẽ đảm bảo độ tươi, giảm đông cứng và khi chế biến sẽ không mất nhiều thời gian.

Chuông báo khi quên đóng cửa

Khá tiện ích khi ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-MR có chuông báo cửa mở giúp bạn phát hiện ngay khi quên đóng cửa hoặc đóng cửa chưa kín. Điều này sẽ giúp hơi lạnh không bị thất thoát, duy trì ổn định từ đó máy sẽ không phải làm việc quá công suất để bù lượng nhiệt đã mất.

Ngoài ra thì chiếc tủ này còn sở hữu công nghệ J-Tech inverter, chế độ Extra Eco tiết kiệm điện, chế độ express freezing giúp cấp đông nhanh, bộ lọc với các phân tử Ag+Cu Nano, ngăn giữ ẩm Moisture Shield….

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR giá chỉ 17.850.000₫

Đánh giá model tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR dung tích lớn 560 lít
Dung tích 560 lít

Về giá thành thì đây cũng là một điểm khá quan trọng ảnh hưởng ít nhiều đến quyết định lựa chọn. Đối với tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-MR thì giá của model này chỉ khoảng 17.850.000₫. So với những sản phẩm tương tự thì chiếc tủ này có giá rẻ hơn là tương đối. Một chiếc tủ có dung tích lớn lại sở hữu nhiều điểm vượt trội, mang tới rất nhiều tiện ích.

Qua những đánh giá trên chắc hẳn ít nhiều bạn cũng đã nắm được cơ bản về sản phẩm. Lựa chọn này phù hợp với nhiều gia đình, đặc biệt những hộ có đông người hay nhu cầu sử dụng cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook