0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá model tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) với một cái nhìn khách quan nhất

Ngày Đăng: 10:26 27/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Model tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) sở hữu mặt gương xám, có công nghệ làm lạnh kép, bộ lọc khử mùi 3 lớp, đệm cửa chống nấm mốc, làm đá tự động…. Dưới đây là một số đánh giá với cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm.

Thiết kế tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG)

Đánh giá model tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) với một cái nhìn khách quan nhất
Thiết kế mặt gương hiện đại

Một trong những điểm ấn tượng nhất mà người dùng chú ý ngay đó là thiết kế. Chiếc tủ nào sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với sự hiện đại, tinh tế cao và hứa hẹn sẽ làm nổi bật hẳn không gian bếp của mọi gia đình. Hai ngăn với hai cửa mở được thiết kế quen thuộc, tạo sự gần gũi và giúp bạn dễ sử dụng hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) nổi bật với mặt gương xám độc đáo, ngoài tính thẫm mỹ cao còn giúp bạn dễ lau chùi, kháng bụi tốt và trông sản phẩm lúc nào cũng như mới. Nhìn từ phía trước như một thể thống nhất với khoảng cách hai cánh nhỏ, đường nét vuông vắn và sử dụng tay nắm ẩn tiện lợi.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện ở tủ lạnh

Có thể nói thì điện năng tiêu thụ cũng là một điểm mà người dùng luôn quan tâm. Đối với chiếc tủ này thì bạn sẽ sử dụng một cách khá yên tâm bởi hiệu quả tiết kiệm điện mà nó mang lại là rất cao. Trung bình mỗi tháng bạn sẽ giảm từ 25 tới 40% điện năng.

Đánh giá model tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) với một cái nhìn khách quan nhất
Công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco

Ngoài công nghệ inverter thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GMG) còn có cảm biến nhiệt Eco. Từ đó máy nén sẽ được điều chỉnh công suất tự động, đảm bảo nhiệt độ lý tưởng được duy trì đều đặn. Trươc sự thay đổi bởi nhiều yếu tốt thì máy sẽ tự chỉnh công suất cho phù hợp.

Đặc biệt hơn, hệ thống quạt kép cải tiến cũng góp phần giảm điện hao phí hết sức đáng kể. Đồng thời giúp thực phẩm nhận đủ hơi lạnh dù ở mọi vị trí khác nhau. Hai ngăn có hai quạt độc lập, cung cấp hơi lạnh ở các mức khác nhau. Đảm bảo tiết kiệm điện và giúp thực phẩm được giữ tốt hơn.

Làm đá tự động, nhanh hơn 29% so với bình thường

Tính năng làm đá tự động ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GMG) sẽ giúp bạn sử dụng tiện nghi. Không phải mất quá nhiều thời gian cũng như thao tác vào việc làm đá như trước. Thay vào đá chỉ cần châm nước một lần vào bình trữ trong ngăn mát và sử dụng.

Đánh giá model tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) với một cái nhìn khách quan nhất
Tự động làm đá

Để có đá sử dụng nhanh hơn, bạn hãy kích hoạt chế độ Quick Freezing. Lúc này máy né tăng cường tốc độ quay, thổi hơi lạnh nhiều hơn, mạnh hơn. Thời gian nhanh hơn khaongr 29% so với bình thường và cũng phù hợp khi bạn cần cấp đông nhanh.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) có ngăn đa năng

Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone ở tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GMG) sẽ giúp bạn trữ được nhiều thực phẩm và đúng với mong muốn nhất. Trong khoảng từ 3 tới -12 độ C, bạn sẽ tùy chỉnh ở 4 cấp độ khác nhau sau cho phù hợp nhất.

Qua một số đánh giá vừa rồi chắc hẳn bạn đã nắm được những thông tin đầy đủ, hiểu rõ hơn về chiếc tủ lạnh R-FVY480PGV0(GMG). Model này có dung tích 349 lít và giá bán hiện khoảng 14.500.000₫ hy vọng dựa vào bài viết mà bạn sẽ đưa ra được lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook