0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMV88UX36E, có tốt như quảng cáo không?

Ngày Đăng: 16:24 13/04/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời gian qua Máy Rửa Bát Bosch SMV88UX36E 13 Bộ Serie 8, đã được khá nhiều người tiêu dùng tìm hiểu quan tâm nhờ mạng xã hội Facebook và Google. Tuy nhiên, nhu cầu chủ yếu lại đến từ người dùng với mong muốn sớm ngày lựa chọn được mẫu máy rửa chén tốt nhất, nhằm phục vụ nhu cầu của gia đình. Để giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về Máy Rửa Bát Bosch SMV88UX36E 13 Bộ Serie 8, cũng như sự lựa chọn của gia đình. Cùng tìm hiểu về model này để biết rằng, sản phẩm có đúng như quảng cáo trên các trang mạng xã hội hiện nay không nhé?

Hoàn hảo, sang trọng, với kiểu dáng hiện đại

Ngày nay mỗi thiết bị được người dùng lựa chọn, đều phải đáp ứng đủ tiêu chí bền, chất lượng, hiện đại và mẫu mã đẹp. Không chỉ làm hài lòng người dùng từ lần đầu ra mắt. Máy Rửa Bát Bosch SMV88UX36E 13 Bộ Serie 8, hứa hẹn sẽ giúp không gian bếp của gia đình bạn trở nên lộng lẫy sang trọng hơn. Nhờ có thiết kế sang trọng với gam màu trắng mang lại không gian thanh lịch đẹp mắt cho mọi căn bếp.

Máy Rửa Bát Bosch SMV88UX36E 13 Bộ Serie 8

Chưa dừng lại ở đó, chiếc máy rửa bát Bosch giá rẻ này còn được ứng dụng bảng điều khiển TFT thông minh tiện dụng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng từ lần đâu tiên. Với quy trình hiển thị rõ ràng giúp việc vận hành máy vô cùng đơn giản. Cùng đèn Led trên màn hình hiển thị thông tin về chương trình, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng máy một cách rõ ràng.

Máy Rửa Bát Bosch SMV88UX36E 13 Bộ Serie 8

Ngoài ra, điểm cộng nữa mà chiếc máy rửa bát Bosch Serie 8 này đem lại đó chính là có dung tích khá lớn, công suất rửa được lên tới 14 bộ chén bát Châu Âu. Điều này góp phần giúp công việc rửa bát bằng tay hàng ngày trở nên nhẹ nhàng và tiện lợi hơn, nhất là vào những ngày lễ Tết, tiệc tùng.

Hoạt động êm ái, tiêu thụ năng lượng cực ít

Việc lựa chọn máy rửa bát cũng là một vấn đề nan giải đối với nhiều người tiêu dùng, khi chưa hiểu rõ về nguyên lí hoạt động của máy. Chính vì vậy, sẽ khiến bạn cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn bởi sợ máy tiêu tốn nhiều năng lượng.

Máy Rửa Bát Bosch SMV88UX36E 13 Bộ Serie 8

Tuy nhiên, việc lo lắng đó là do bạn chưa hiểu rõ về máy rửa chén Bosch SMV88UX36E mà thôi? Ở chiếc máy rửa bát giá rẻ Bosch SMV88UX36 được thiết kế với hệ thống tiết kiệm nước cực kỳ thông minh. Nhờ vào chế độ Eco giúp tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng chỉ khoảng 6.5 – 7.5l nước trong một chu kỳ rửa. Ngoài ra, với công nghệ ActiveWater còn giúp điều chỉnh được lượng nước tiết kiệm nhất khi sử dụng, nhưng vẫn đảm bảo bát đĩa luôn sạch sẽ tối đa.

Máy Rửa Bát Bosch SMV88UX36E 13 Bộ Serie 8

Không những thế, model này còn được ứng dụng động cơ EcoSilence được phát triển để tăng hiệu quả làm sạch. Động cơ hoạt động đặc biệt yên tĩnh, hiệu quả và đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp. Nó là vì động cơ EcoSilence tiên tiến hơn với cơ chế hoạt động không bàn chải (chổi than), giúp máy vận hành cực kỳ êm ái và hiệu quả, sử dụng năng lượng ít hơn.

Chức năng nổi bật của Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E hội tụ nhiều tính năng thông minh, mang lại giải pháp tối ưu, hữu ích cho việc nội trợ.

Tính năng công nghệ nổi bật trên máy rửa bát Bosch SMV88UX36E - Thienphu

Những tính năng tiện ích

  • Công nghệ PerfectDry with Zeolith: Đây là tính năng sấy khô hoàn hảo với các hạt nhiệt Zeolith, giúp bộ chén bát sạch và khô hoàn toàn.
  • Chức năng VarioSpeed Plus: giúp hiệu quả rửa sạch cao nhất trong thời gian ít hơn. Thời gian xả nước giảm tới 66%.
  • Công nghệ Hygiene Plus: giúp diệt khuẩn, đặc biệt là các vật dụng cho trẻ em và người dễ dị ứng.
  • Chức năng Intensive zone: thích hợp với bát đĩa dính dầu mỡ và chất bẩn cứng đầu, đặc biệt là các loại nồi.
  • Tính năng Delay Time: tính năng hẹn giờ giúp bạn xử lý công việc rửa bát một cách dễ dàng, ngay cả khi bạn chuẩn bị đi làm hoặc ra ngoài chưa kịp về nhà.

Với việc đáp ứng đủ các tiêu chí sử dụng về thiết kế hiện đại, rửa bát đĩa sạch sẽ, an toàn, cùng với khả năng tiết kiệm điện thì máy rửa bát Bosch SMV88UX36E thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Tuy nhiên, hiện nay mức giá máy rửa bát Bosch này khá cao, từ 30 – 40 triệu đồng nên mọi người cần xem xét tình hình tài chính và nhu cầu sử dụng để quyết định có nên đầu tư hay không nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook