0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMU67MS01E có tốt không?

Ngày Đăng: 22:18 06/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có khá nhiều người dùng đã và đang có ý định chọn mua máy rửa bát Bosch SMU67MS01E, nhưng vẫn còn băn khoăn về tính năng, cũng như công nghệ của chiếc máy rửa bát Bosch này, có đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình không? Để hiểu rõ hơn về chiếc máy rửa bát Bosch SMU67MS01E có thật sự tốt không? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu bài viết dưới đây, để có thể yên tâm hơn khi chọn mua nhé.

Tìm hiểu về xuất xứ của Bosch SMU67MS01E

Bosch là thương hiệu được thành lập năm 1967 – một trong những tập đoàn công nghiệp lớn nhất tại Đức. Thương hiệu Bosch bắt đầu hoạt động chính thức ở Việt Nam vào năm 1994 với trụ sở chính tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMU67MS01E có tốt không?

Bosch là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng như: máy hút mùi, bếp từ, lò nướng,… trong đó máy rửa chén là một trong những dòng sản phẩm chất lượng làm nên thương hiệu Bosch được người tiêu dùng đánh giá cao.

Với sự phát triển nhiều năm, tập đoàn Bosch có rất nhiều chi nhánh và công ty liên doanh với hơn 193 nhà máy sản xuất ở nước ngoài. Vì vậy, các sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch nói chung và đặc biệt là máy rửa bát Bosch nói riêng tuy được lắp ráp và sản xuất ở nhiều nước khác nhau nhưng vẫn mang tiêu chuẩn chất lượng đến từ Châu Âu.

Đối với chiếc máy rửa bát âm Bosch SMU67MS01E cũng vậy, đây là mẫu máy rửa chén, được khá nhiều người dùng ưa chuộng nhờ được sản xuất trên dây chuyền vô cùng hiện đại của Đức. Mẫu máy rửa chén này, tuy được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, nhưng vẫn phải đặt cọc trước bởi chất lượng tốt nên thường xuyên cháy hàng.

Tìm hiểu tính năng rửa của máy rửa bát Bosch SMU67MS01E

Nếu chọn mua máy rửa Bosch SMU67MS01E người dùng chắc chắn sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi, và đặc biệt là có khả năng tiết kiệm điện nước cũng như bảo vệ da tay người dùng:

Tính năng đặc biệt đầu tiên cần kể đến trên chiếc máy rửa chén Bosch giá rẻ SMU67MS01E này đó chính là, công nghệ VarioSpeed giúp rửa đồ nhanh hơn gấp 3 lần thông thường mà vẫn đem lại hiệu quả rửa hoàn toàn sạch sẽ và khô ráo trong thời gian ngắn nhất.

Thời gian rửa có thể rút ngắn đến 66%, rất phù hợp khi cần rửa nhanh cho các bữa tiệc. Sử dụng chức năng VarioSpeed trên máy rửa bát Bosch giúp tiêu thụ điện năng, nước ít hơn mà vẫn đảm bảo được kết quả rửa giống như các chương trình rửa tiêu chuẩn khác.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMU67MS01E có tốt không?

Tiếp đó là công nghệ hiện đại tuyệt vời giúp việc rửa bát chén sạch hơn với nhiệt độ cao để đảm bảo vệ sinh tối đa. Người dùng có thể thêm chức năng Hygiene Plus vào bất kể chương trình rửa nào, với dòng nhiệt của nước lên đến 70 độ C sẽ giúp bát chén được diệt khuẩn tốt. Với gia đình có trẻ sơ sinh hoặc người dị ứng thì công nghệ này sẽ đáp ứng cao nhất.

Đặc biệt, với công nghệ EcoSilence Drive mà máy rửa bát hoạt động trở nên yên lặng (42-45dB). Bạn chỉ cần lựa chọn chức năng này, tiếng ồn hoạt động của máy rửa bát Bosch âm tủ SMU67MS01E sẽ tự động giảm xuống mức ồn thấp nhất. Bởi vậy, vì sao bạn có thể rửa bát đũa lúc nửa đêm và sáng hôm sau đã có thể xếp dụng cụ sạch trên giá.

Giải pháp chống rò rỉ an toàn bậc nhất toàn câu

Các mẫu máy rửa chén giá rẻ, thường được tích hợp rất ít tính năng công nghệ, đặc biệt là khả năng chống rò rỉ, còn hạn chế được ứng dụng. Nhưng với máy rửa bát gia đình Bosch SMU67MS01E, thì hoàn toàn ngược lại.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMU67MS01E có tốt không?

Nhờ được ứng dụng công nghệ AquaStop giúp bạn không phải bận tâm lo lắng nhờ khả năng tự ngắt khi bị rò rỉ nước. Khi sử dụng máy rửa bát, bạn chỉ cần chọn chức năng này và yên tâm đi làm việc khác. Van an toàn của hệ thống AquaStop được thiết kế để phát hiện việc giảm áp lực nước trong trường hợp bị rò rỉ, do đó, máy rửa bát có thể tự động tắt để bảo vệ tránh lãng phí nước.

Giá thành phải chăng, rẻ nhất tại Hà Nội

Bạn có thể chọn mua máy rửa chén, bát Bosch SMU67MS01E ở bất kỳ đâu tại nhiều đại lý, nhưng để chọn mua được mẫu máy chất lượng giá thành hợp lý thì lại là một điều khá khó khăn.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMU67MS01E có tốt không?

Bởi họ còn mất khá nhiều vào tiền thuê mặt bằng, và tiền nhân viên, cùng với độ uy tín có lẽ cũng không ai có thể hiểu rõ về từng cửa hàng đại lí. Nhưng đối với Điện máy Thiên Phú, thì có lẽ điều đó lại trở nên khác biệt. Khi chúng tôi có tới 15 năm khinh doanh, và độ uy tín có lẽ đã phủ sóng khá nhiều tại Hà Nội cũng như tại Miền Bắc.

Chính vì vậy mà, chiếc máy rửa bát Bosch SMU67MS01E, không chỉ được đảm bảo về giá mà chất lượng, cũng như chế độ bảo hành cũng luôn được quan tâm, nếu không may sản phẩm sảy ra lỗi.

Giá Bán: 25.950.000₫

Với những tính năng, công nghệ mà chiếc máy rửa chén này đem lại có lẽ cũng rất tốt và đáng để bạn chọn mua. Đối với những gia đình 6 – 7 thành Viên có lẽ đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Nếu như bạn có nhu cầu chọn mua đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí trước khi chọn mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook