0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 lõi chi tiết từ A đến Z

Ngày Đăng: 15:30 29/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 và có ý định sắm chiếc máy này về thì đừng nên bỏ qua bài viết này nhé. Bài viết dưới đây của điện máy Thiên Phú sẽ đánh giá về sản phẩm máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 lõi chi tiết nhất nhằm đưa tới người đọc những cái nhìn khách quan nhất, từ đó đưa ra quyết định mua đúng đắn nhất. 

1. Đánh giá thiết kế của AO Smith AR75-A-S-H1

Máy lọc Nước Smith AR75-A-S-H1 có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, giúp cho việc di chuyển và đặt máy ở bất kỳ nơi nào trong nhà cũng trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, sản phẩm này còn được thiết kế với màu sắc trang nhã và được làm từ chất liệu nhựa cao cấp bền chắc, mang lại vẻ đẹp sang trọng và sáng bóng cho nội thất gia đình.

Đánh giá máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 lõi chi tiết từ A đến Z

2. Đánh giá về công nghệ, tính năng của sản phẩm

Sở hữu những công nghệ hiện đại và tính năng ưu việt, máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 lõi ngày càng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng.

2.1. Công nghệ tiên tiến trên máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1

Hệ thống giám sát điện tử EPM

Hệ thống này bao gồm các thiết bị điện tử chuyên dụng của AO Smith được kết nối với máy lọc nước thông qua cổng USB giúp kiểm soát, phân tích, đánh giá hoạt động và tình trạng của máy lọc nước để từ đó cảnh báo tới người dùng về thời gian thay lõi lọc phù hợp giúp ổn định hoạt động của máy, giữ cho nguồn nước luôn tinh khiết và tránh những sự cố không đáng có.

Màn hình cảm ứng:

Chỉ với một thao tác chạm nhẹ vào màn hình cảm ứng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn chế độ nước cần sử dụng (nước thường hoặc nước nóng) vừa tiện lợi vừa đơn giản, đảm bảo thẩm mỹ cho không gian sống. Ngoài ra, màn hình điều khiển cảm ứng của máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc quản lý chế độ làm việc của máy và điều khiển các chức năng của thiết bị.

Đánh giá máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 lõi chi tiết từ A đến Z

Công nghệ màng RO Side Stream

Đây là một phát minh đột phá đến từ thương hiệu AO Smith. Công nghệ ưu việt này được cấp bằng sáng chế tại Mỹ giúp nâng cao hiệu quả lọc nước tinh khiết và duy trì tuổi thọ của lõi lọc . Màng RO – Side Stream loại bỏ 99,9% kim loại nặng (asen, chì, thủy ngân…) và vi khuẩn có hại giúp mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho khách hàng.

Đánh giá máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 lõi chi tiết từ A đến Z

2.2. Tính năng ưu việt

Ngoài những công nghệ tiên tiến kể trên thì AO Smith AR75-A-S-H1 còn được trang bị các tính năng ưu việt như:

Khóa trẻ em

Tính năng này giúp ngăn chặn những thay đổi bất thường trong quá trình điều khiển máy, nhất là với trẻ nhỏ, giúp cả gia đình được an toàn tuyệt đối, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về tính an toàn trong suốt quá trình sử dụng. 

Tiết kiệm vượt trội

Máy lọc nước có công suất lọc 10 lít/h, thiết kế 2 bình chứa nước cấp nước bằng 1 vòi giúp tiết kiệm đáng kể khi sử dụng thiết bị. 

Chức năng nước nóng – nước nguội cực kỳ tiện nghi 

  • Chức năng nước nóng đạt trên 80 độ C, có thể pha cà phê, pha trà hoặc pha sữa trực tiếp mà không cần tốn công sức đun nước sôi
  • Chế độ nguội chính là nước lọc tinh khiết, có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi nhưng vẫn hoàn toàn đảm bảo an toàn sức khỏe 

Trên đây là những đánh giá máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 lõi chi tiết từ A đến Z . Vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc có thể liên hệ tới số hotline 0918969699 để được hướng dẫn chi tiết nếu như bạn đang có nhu cầu sở hữu hoặc đang tìm hiểu về một thiết bị giúp đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook