0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy hút mùi Canzy CZ-HE70SS 70cm có đáng để đầu tư cho gia đình

Ngày Đăng: 10:48 11/01/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Canzy CZ-HE70SS 70Cm là một trong những model được đánh giá cao và bán chạy trên thị trường hiện nay. Rất nhiều người dùng thắc mắc chất lượng của máy này có tốt không? Cùng nhau đi tìm hiểu câu trả lời nhé!

Đánh giá chi tiết về máy hút mùi CZ-HE70SS

Đánh giá về nguồn gốc, xuất xứ

Đánh giá máy hút mùi Canzy CZ-HE70SS 70cm có đáng để đầu tư cho gia đình

Canzy là một thương hiệu đến từ ITALYA với lịch sử phát triển hơn 15 năm tại Việt Nam. Thương hiệu này luôn không ngừng cố gắng và đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng.

Canzy là một trong những hãng nổi tiếng trên thị trường với các sản phẩm nhà bếp như; bếp từ Canzy, máy rửa bát Canzy, bộ nồi chảo… là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng Việt vì chất lượng tốt mà giá thành cực bình dân.

Máy hút mùi Canzy CZ-HE70SS là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này được người dùng đánh giá cao. Model Canzy CZ-HE70SS được sản xuất tại Trung Quốc nhưng đều trải qua dây chuyền công nghệ hiện đại với linh kiện nhập khẩu đồng thời được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm và chất lượng.

Đánh giá về thiết kế của máy khử mùi Canzy CZ-HE70SS

Điểm thu hút khách hàng đầu tiên có lẽ là thiết kế của sản phẩm này. Máy hút mùi Canzy chính hãng CZ-HE70SS được thiết kế kiểu dáng chữ T sang trọng mang đến sự nổi bật cho không gian sử dụng và tăng thêm tính thẩm mỹ hơn cho căn bếp.

Thân của máy khử mùi Canzy giá rẻ CZ-HE70SS được làm bằng inox được sơn tĩnh điện chống han gỉ. Từ đó, tăng thêm sự bền bỉ của sản phẩm cũng như quá trình vệ sinh sản phẩm được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Máy được thiết kế kích thước 70cm phù hợp với nhiều không gian bếp của gia đình Việt khác nhau nhất là không gian rộng lớn như; chung cư, biệt thự…

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của máy khử mùi Canzy CZ-HE70SS

Đánh giá máy khử mùi Canzy CZ-HE70SS 70cm có đáng để đầu tư cho gia đình

Chiếc máy hút mùi chính hãng Canzy CZ-HE70SS có kích thước lớn vì thế người dùng khi mua khá lo về hiệu suất sử dụng điện. Hiểu được nỗi lo này hãng Canzy đã áp dụng cho sản phẩm này động cơ biến tần BLDC trên máy.

Máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ-HE70SS được trang bị động cơ BLDC ( công nghệ không chổi than). Không chỉ giúp máy hoạt động một cách êm ái, bền bỉ mà còn giúp người dùng tiết kiệm điện năng lên đến 50% so với động cơ thông thường, tiết kiệm một khoản chi phí hàng tháng cho gia đình bạn.

Đánh giá về tính năng, công nghệ trên máy hút mùi Hafele CZ-HE70SS

Máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ HE70SS sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp và đẩy ra ngoài theo đường ống thoát Ø150 mm. Mùi dầu mỡ hay mùi các món ăn trong quá trình nấu nướng sẽ nhanh chóng được hút sạch, không bị ám mùi lên quần áo và không khí xung quanh.

Ngoài ra, máy hút mùi Canzy 70cm CZ-HE70SS có công suất 1400m3/h hoạt động mạnh mẽ hút sạch mùi hiệu quả nhờ khử mùi bằng than hoạt tính giúp máy hoạt động dựa trên cơ chế quay vòng tuần hoàn. Toàn bộ khói, mùi thức ăn được hút vào trong khoang máy đi qua bộ lọc than rồi trả lại nhà bếp không khí đã được làm sạch.

Máy hút mùi gắn tường Canzy CZ-HE70SS còn trang bị cho mình bảng điều khiển cảm ứng với 3 tốc độ hút được tích hợp trên máy kết hợp thống dải đèn LED chiếu sáng với công suất 2W cho ánh sáng êm dịu, không gây chói mắt mà còn loại bỏ mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn.

Mặc dù máy được hoạt động với công suất lớn nhưng chiếc máy hút mùi Canzy gắn tường CZ-HE70SS có độ ồn máy khí hoạt động chỉ ≤45dB tương đương chiếc quạt gió không làm ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác của gia đình bạn.

Chiếc máy hút mùi Canzy CZ-HE70SS 70cm còn có lưới lọc mỡ làm bằng hợp kim gồm nhiều lớp để ngăn chặn triệt để mùi và khói bụi lọt vào bên trong máy gây hỏng động cơ và các linh kiện bên trong. Tấm lưới này có thể tháo rời các linh kiện bên trong máy để vệ sinh một cách dễ dàng đem đến hiệu quả làm sạch nhất.

Có nên đầu tư máy hút mùi Canzy CZ-HE70SS cho gia đình bạn?

Đánh giá máy khử mùi Canzy CZ-HE70SS 70cm có đáng để đầu tư cho gia đình

Qua những thông tin trên có thể thấy chiếc máy khử mùi gắn tường Canzy CZ-HE70SS sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, thông minh loại bỏ được các mùi hôi, tanh trong không gian bếp, đem lại không gian thoáng đãng cho gia đình bạn.

Với mức giá bán tại Điện Máy Thiên Phú cực kì hợp lý chỉ 5.300.000 đồng là bạn đã sở hữu một sản phẩm chất lượng, công suất lớn và độ ồn thấp cho không gian bếp của gia đình mình.

Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi hiệu quả nhất: Người dùng nên bật máy hút mùi trước khi bật bếp để nấu nướng món ăn trong quá trình nấu. Khi nấu xong nên để máy hút mùi chay thêm 10 phút đến 15 phút để đạt hiệu quả khử mùi nhất. Như vậy, sẽ không bị ám mùi thức ăn trong quá trình nấu lên quần áo và mang đến không gian thoáng đãng hơn cho căn bếp.

Trên đây là những thông tin đánh giá về chiếc máy hút mùi Canzy CZ-HE70SS 70cm. Hy vọng sẽ giúp ích và lựa chọn phù hợp nhất cho không gian bếp của gia đình bạn sự sang trọng và hiện đại hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook