0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV 9,5kg qua 5 tiêu chí quan trọng

Ngày Đăng: 15:30 30/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV 9,5kg không chỉ có thiết kế đẹp mắt, chất lượng vượt trội mà còn có độ bền cao và rất tiết kiệm điện. Sau đây là 5 tiêu chí đánh giá máy giặt Samsung WD95T754DBX/SV chi tiết, mời bạn cùng theo dõi và tham khảo nhé.

Máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV được thiết kế tinh tế và sang trọng

Máy giặt Samsung WD95T754DBX/SV sở hữu vẻ ngoài hiện đại. Kiểu dáng máy giặt cửa trước, cùng sắc đen lịch lãm, cuốn hút, đường nét thanh mảnh và mềm mại. Nhờ đó, không gian nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và bắt mắt hơn nhờ có sản phẩm được bày trí.

 máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV 9,5kg

Lồng giặt của của máy sử dụng chất liệu cao cấp thép không gỉ. Lồng giặt giúp hạn chế hoen gỉ, giảm thiểu vi khuẩn sinh sôi. Đảm bảo độ bền và độ an toàn cho quần áo và vật dụng trong quá trình giặt máy.

Bảng điều khiển của máy có nút xoay chọn chương trình cùng màn hình hiển thị. Cho người dùng dễ dàng điều chỉnh các chế độ giặt và sấy một cách thuận tiện. Ngôn ngữ hiển thị trên bảng điều khiển được chọn là tiếng Anh và tiếng Việt, hỗ trợ cho việc thao tác và sử dụng máy của người dùng.

Nắp máy của sản phẩm được làm bằng kính chịu lực. Điều này giúp tạo nên sự an toàn và trang nhã cho sản phẩm này. Qua kính trong suốt bạn có thể dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong máy.

Máy giặt Samsung WD95T754DBX/SV không gỉ có chức năng giặt mà còn giúp sấy khô quần áo. Với tiện ích này máy có thể đáp ứng nhu cầu giặt sấy quần áo ở bất kể điều kiện thời tiết nào. Khối lượng giặt 9,5kg và sấy đến 6kg, máy này phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

Máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Với mong muốn giúp người dùng yên tâm thoải mái dùng máy giặt sấy mà không lo hóa đơn tiền điện, hãng Samsung trang bị cho sản phẩm máy giặt Samsung inverter WD95T754DBX/SV công nghệ Digital inverter. Công nghệ gây ấn tượng với khách hàng bởi khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

công nghệ inverter

Nhờ sở hữu công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện năng. Góp phần giảm thiểu tiêu thụ điện và tối ưu hiệu suất hoạt động. Được tích hợp công nghệ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu. Có thể giảm bớt ma sát khi vận hành, không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn mang lại sự êm ái và ổn định khi hoạt động. Động cơ này nổi bật với độ bền vượt trội, hoạt động bền bỉ. Hơn nữa, động cơ máy được bảo hành lên đến 11 năm nên bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

Khả năng diệt khuẩn quần áo của máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV

Người dùng hiện nay khi mua máy giặt cũng rất quan tâm tới hiệu quả diệt khuẩn. Điều tất yếu liên quan đến làn da và sức khỏe người dùng. Hiểu được điều này, nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm máy giặt Samsung cửa trước WD95T754DBX/SV công nghệ Hygiene Steam và giặt AirWash.

Công nghệ AirWash mang đến tính năng giặt khô đặc biệt. Bằng cách sử dụng các luồng khí nóng. Với công nghệ AirWash, quần áo và chăn ga của bạn sẽ được làm sạch, khử mùi một cách tự nhiên và an toàn. Các luồng khí nóng xâm nhập sâu, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây mùi hôi, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Đặc biệt, công nghệ AirWash có khả năng diệt khuẩn với hiệu quả lên đến 99.9%. Đảm bảo rằng quần áo luôn được giữ sạch khuẩn và an toàn cho sức khỏe.

máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV 9,5kg

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp chế độ giặt hơi nước Hygiene Steam. Với nhiệt độ cao giúp nước giặt có thể thẩm thấu sâu vào bên trong từng kẽ vải. Hỗ trợ tiêu diệt, loại bỏ cặn bẩn bán sâu và diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe người dùng.

Hiệu quả giặt sạch quần áo của máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV

Nổi bật là công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble tiên tiến. Có thể tạo ra những bong bóng siêu mịn có khả năng thẩm thấu sâu vào sợi vải nhanh hơn. Với sự phát triển của công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble, quy trình giặt trở nên hiệu quả hơn. Công nghệ này giúp đánh bật vết bẩn, loại bỏ cặn bám, vết loang chất giặt tẩy một cách dễ dàng. Đồng thời, Ecobubble giúp bảo vệ áo quần, bảo vệ màu vải luôn bền đẹp.

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung cửa ngang WD95T754DBX/SV được tích hợp công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive. Mang đến trải nghiệm giặt xả hiệu quả vượt trội chỉ trong 39 phút. Qúa trình giặt trở nên nhanh chóng và tiết kiệm thời gian đáng kể. Công nghệ QuickDrive sử dụng vòi xịt nước siêu tốc với lực nước mạnh mẽ. Tăng cường sức mạnh thẩm thấu của bong bóng siêu mịn vào áo quần. Vì thế máy sẽ đảm bảo rằng quần áo được giặt sạch sâu và nhanh chóng.

công nghệ

Tính năng trên máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV

Một lý do nữa giúp máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV chinh phục khách hàng đó là tính tiện lợi khi sử dụng. Nhờ được trang bị nhiều tính năng và tiện ích thông minh nên sử dụng sản phẩm trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Đầu tiên là tính năng vệ sinh tự động loại bỏ cặn bám từ gioăng cửa và lồng giặt. Góp phần diệt vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt mà không cần sử dụng hóa chất. Cho lồng giặt luôn sạch sẽ và khử mùi, nâng cao hiệu suất giặt sạch, tăng độ bền cho máy.

Máy giặt được trang bị cửa phụ Add Wash tiện lợi. Cho phép bạn thêm quần áo bỏ sót vào lúc giặt mà không cần đợi đến lần giặt sau. Ngoài ra, cửa phụ Add Wash cũng giúp bạn thêm nước giặt hoặc nước xả. Từ đó tăng hương thơm cho áo quần một cách dễ dàng và linh hoạt.

Máy giặt Samsung WD95T754DBX/SV 9,5kg

Chưa hết, máy giặt còn có tính năng khóa trẻ em giúp đảm bảo an toàn cho trẻ em. Mang lại sự an tâm hơn người lớn, đảm bảo chu trình giặt xuyên suốt.

Tóm lại, máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV đảm bảo cả yếu tố thẩm mỹ, chất lượng và độ bền nên giá bán khoảng 12 triệu đồng. Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc máy máy giặt thông minh với nhiều công nghệ và tính năng hiện đại thì Samsung WD95T754DBX/SV chính là lựa chọn hoàn hảo!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook