0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Samsung Inverter WW80J52G0KW/SV 8 Kg

Ngày Đăng: 08:31 18/07/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế thanh lịch, hiện đại
  2. 2. Công nghệ tiên tiến

1. Thiết kế thanh lịch, hiện đại

Đánh giá máy giặt Samsung Inverter WW80J52G0KW/SV 8 Kg

Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J52G0KW/SV mang gam màu trắng đơn giản, kiểu dáng quen thuộc như những dòng cửa trước khác mang lại cảm giác thân thuộc cho người dùng nhưng không kém phần hiện đại. Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt, mang đến cho người tiêu dùng sự thuận tiện trong việc thao tác, sử dụng. Máy có khối lượng giặt 8kg thích hợp cho những gia đình từ 4 – 5 người.

Thiết kế bề mặt lồng giặt kim cương uốn cong độc đáo giúp giặt sạch hiệu quả quần áo của gia đình bạn. Với chất liệu lồng giặt làm từ thép không gỉ cùng các lỗ thoát nước nhỏ hình kim cương, máy giặt không chỉ đảm bảo cho quần áo được giặt sạch nhanh chóng mà nó còn ngăn chặn tình trạng sờn vải, tưa chỉ trong quá trình giặt, bảo vệ những chiếc quần áo của bạn luôn được bền đẹp như mới với thời gian.

Ngăn chứa bột giặt StayClean kết hợp với hệ thống xả nước được thiết kế đặc biệt giúp hòa tan bột giặt hiệu quả, hạn chế tối đa lượng tồn đọng, giúp ngăn chứa luôn sạch và vệ sinh.

2. Công nghệ tiên tiến

Đánh giá máy giặt Samsung Inverter WW80J52G0KW/SV 8 Kg

Công nghệ Eco Bubble

Chiếc máy giặt Samsung lồng ngang được áp dụng công nghệ bong bóng Eco Bubble giúp hòa tan bột giặt và tạo ra nhiều bọt xà phòng siêu mịn. Bọt xà phòng sẽ thấm nhanh và sâu vào trong từng sợi vải làm sạch ngay vết bẩn trên quần áo của bạn.

Công nghệ Digital Inverter

Công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm mạnh đem lại hiệu suất tốt hơn mà vẫn tiết kiệm điện năng trong lúc vận hành, giúp bạn không còn lo lắng quá nhiều về chi phí điện hàng tháng khi sử dụng máy giặt và giúp máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian. Không chỉ vậy, máy giặt Samsung Inverter còn được hỗ trợ bảo hành máy nén lên đến 10 năm cho bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Chế độ giặt nhanh chỉ trong 15 phút

Đánh giá máy giặt Samsung Inverter WW80J52G0KW/SV 8 Kg

Máy giặt Samsung lồng ngang có chế độ giặt nhanh 15 phút đặc biệt phù hợp với những người bận rộn. Với tính năng này những bộ áo quần mỏng và ít dính bẩn sẽ chỉ cần 15 phút để được trở về sạch sẽ như ban đầu, tiết kiệm tối ưu thời gian cho các sở thích của riêng bạn đảm bảo cho bạn luôn có quần áo thơm tho vào những ngày cần gấp.

Giặt hơi nước diệt khuẩn, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trong sợi vải

Công nghệ giặt hơi nước với cơ chế hoạt động nước sẽ được đun nóng thành hơi và phun liên tục vào quần áo kết hợp với chuyển động quay của máy giặt. Với hơi nước ở nhiệt độ cao, máy giặt giúp tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây mẩn ngứa bám trên quần áo, bảo vệ làn da nhạy cảm của bạn và người thân. Bên cạnh đó, sức nóng của hơi nước còn giúp sợi vải được mềm mại, giảm nhăn sau quá trình giặt, góp phần tiết kiệm thời gian là ủi sau này.

Chương trình giặt ít nhăn Easy Iron

Chỉ cần nhấn nút Easy Iron, máy giặt inverter tự động rút ngắn thời gian quay vòng sấy khô quần áo và điều chỉnh tốc độ của vòng quay cuối cùng. Giảm thiểu tối đa tình trạng quần áo bị nhăn nhúm, giúp bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian là ủi, giảm bớt công sức cũng như tiết kiệm thời gian cho quá trình này.

Vắt cực khô với tốc độ quay vắt lên đến 1200 vòng/phút

Đánh giá máy giặt Samsung Inverter WW80J52G0KW/SV 8 Kg

Chiếc máy giặt Samsung lồng ngang WW80J52G0KW/SV này có tốc độ quay vắt cao, lên đến 1200 vòng/phút nhờ vậy đồ giặt sẽ được khô và ráo nước sau mỗi mẻ giặt, không còn tốn nhiều thời gian phơi, đặc biệt có lợi vào những ngày trời mưa hay không khí ẩm ướt, thiếu nắng.

Làm sạch lồng giặt

Máy giặt Samsung 8kg sẽ tự động thông báo khi cần vệ sinh lồng giặt khi cần thiết. Tính năng Eco Drum Clean thực hiện các vòng quay tốc độ cao giúp loại bỏ đến 99% các vi khuẩn tạo mùi bên trong máy giặt mà không cần sử dụng chất tẩy rửa, làm sạch bụi bẩn và cặn bám giúp lồng giặt luôn sạch sẽ.

Xử lý sự cố dễ dàng với Smart Check

Máy giặt Samsung được tích hợp tiện ích chẩn đoán lỗi thông minh SmartCheck vô cùng hiện đại. Ứng dụng tự kiểm tra sự cố – Smart Check trên thiết bị di động thông minh giúp chẩn đoán lỗi và đưa ra các giải pháp xử lý dễ dàng mà không cần phải đến trung tâm bảo hành. Bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí cho dịch vụ sửa chữa.

Nhìn chung, những chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Samsung kể trên sẽ mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi với những tính năng hiện đại. Với giá thành hợp lý, bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook