0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt LG TV2518DV3B 18kg có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 14:32 23/08/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG TV2518DV3B 18kg là một trong những model máy giặt cửa trên mới được hãng LG ra mắt thị trường Việt Nam năm 2023. Sản phẩm có khối lượng giặt lớn 18kg, thiết kế đẹp cùng nhiều công nghệ hiện đại.

Nhiều người mua hàng vẫn chưa biết chất lượng máy giặt LG TV2518DV3B ra sao? Ở bài viết này hãy cùng đánh giá chất lượng máy giặt này để dễ dàng đưa ra quyết định chọn mua nhé.

Đánh giá chất lượng máy giặt LG TV2518DV3B 18kg

Cùng đánh giá chất lượng sản phẩm qua nhiều khía cạnh dưới đây nhé.

Về thiết kế

 máy giặt LG TV2518DV3B 18kg

Máy giặt LG TV2518DV3B được thiết kế theo lối tối giản cùng sắc đen làm tông màu chủ đạo. Vỏ máy cực kỳ cứng cáp được làm từ kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, vừa hạn chế tình trạng trầy xước, vừa bền bỉ theo thời gian.

Máy được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh- Việt, có cảm ứng cực kỳ nhạy. Đồng thời màn hình hiển thị rõ nét, được chú thích rõ ràng sẽ giúp người dùng dễ dàng làm quen và sử dụng máy hơn.

Lồng máy giặt này được làm bằng thép không gỉ sáng bóng, có độ bền cao chịu được khối lượng giặt lớn. Ngoài ra, thép không gỉ cũng có khả năng kháng khuẩn, dễ dàng vệ sinh hơn.

Máy giặt LG này có khối lượng giặt lên đến 18kg cực kỳ thoải mái để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của các gia đình đông người (trên 7 thành viên).

Về công nghệ

Công nghệ TurboDrum được LG phát triển giúp cho máy giặt lồng đứng tăng cường hiệu quả làm sạch. Cụ thể, máy giặt LG cửa trên này được cải tiến giúp bộ tạo xung và lồng giặt quay ngược chiều nhau. Góp phần tạo thành dòng nước áp lực mạnh giúp giặt sạch, giảm xoắn rối quần áo tốt hơn.

công nghệ AI DD

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ AI DD. Với cảm biến có sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để thu nhận, phân tích khối lượng quần áo, chất liệu vải. Sau đó tự động đưa ra chương trình giặt phù hợp, bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%.

Không chỉ vậy, máy giặt LG TV2518DV3B sử dụng công nghệ Inverter. Có thể điều chỉnh linh hoạt tốc độ quay của máy nén. Vì thế máy nén không phải tắt/ mở liên tục như những dòng máy thường, giúp tiết kiệm đáng kể điện tiêu thụ. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

Về tinh năng

Chiếc máy giặt LG inverter TV2518DV3B này cho phép người dùng tùy chỉnh thời gian ngâm. Sau đó dựa trên độ bẩn của quần áo trong mẻ giặt để làm sạch hiệu quả các vết bẩn cứng đầu chỉ trong 1 lần giặt.

Thêm vào đó, máy giặt này được trang bị tính năng hẹn giờ giặt. Cho người dùng bận rộn có thể chủ động hơn trong việc giặt giũ. Chỉ với vài thao tác thiết lập đơn giản, bạn có thể cài đặt giờ giặt phù hợp với khoảng thời gian rảnh. Nhờ đó, quần áo giặt xong không lo bị bỏ quá lâu trong lồng giặt.

Hẹn giờ giặt

Với tính năng khóa trẻ em, máy giặt sẽ hạn chế tình trạng các bé nghịch phá bảng điều khiển. Việc sử dụng chế độ khóa này sẽ giúp chu trình giặt được diễn ra xuyên suốt và đảm bảo an toàn cho các bé.

Ngoài ra, máy giặt này còn có tính năng đoán lỗi Smart Diagnosis: Cho người dùng tìm ra lỗi máy giặt nhanh chóng, thuận tiện bằng điện thoại. Chức năng này sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được thời gian và chi phí sửa chữa tối ưu.

Qua những đánh giá trên có thể thấy, máy giặt LG 18kg TV2518DV3B là sản phẩm có chất lượng tốt. Với nhiều ưu điểm sản phâm sẽ đem đến nhiều trải nghiệm giặt giũ thú vị cho người dùng.

Giá máy giặt LG TV2518DV3B bao nhiêu?

Hiện chiếc máy giặt LG lồng đứng inverter TV2518DV3B 18kg đang có giá bán là 11.650.000 triệu đồng tại Điện máy Thiên Phú. Một mức giá tương đối phù hợp với những gì mà sản phẩm sở hữu.

máy giặt LG TV2518DV3B 18kg

Có thể thấy, máy giặt LG 18g TV2518DV3B có khả năng làm sạch hiệu quả khối lượng quần áo lớn, phù hợp với gia đình có đông thành viên. Ngoài ra, máy còn có nhiều công nghệ hiện đại, đúng chuẩn thiết bị giặt giũ của tương lai.

Bài viết đã đánh giá chất lượng máy giặt LG TV2518DV3B. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định mua đúng đắn nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook