0

Đánh giá máy giặt LG T2313VSAB 13kg có là lựa chọn tốt trong năm 2023 không?

Ngày Đăng: 22:06 04/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG T2313VSAB 13kg sở hữu kiểu thiết kế đơn giản, khối lượng giặt lớn, nhiều công nghệ hiện đại mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng. Hãy cùng Dienmaythienphu.vn đánh giá chi tiết về chiếc máy giặt này nhé.

Đánh giá chi tiết máy giặt LG T2313VSAB

Để đưa ra quyết định mua đúng đắn, mời bạn cùng đánh giá chi tiết máy giặt LG T2313VSAB trước nhé.

Về thiết kế

máy giặt LG inverter T2313VSAB 13kg

Máy giặt LG T2313VSAB sở hữu thiết kế tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp của sự hiện đại. Các góc cạnh trên máy này đều được bo cong tinh tế giúp tổng thể máy hài hòa, thanh thoát hơn. Sản phẩm có gam màu chính là đen, thuộc nhóm màu trung tính do đó người dùng có thể thoải mái phối hợp cùng không gian nội thất trong nhà.

Bảng điều khiển của máy giặt được bố trí ở mặt trên của máy, ngang tầm tay. Do đó người dùng khá thuận tiện trong việc thiết lập các chương trình giặt. Bảng điều khiển của máy có dạng nút bấm được chú thích rõ song ngữ Anh – Việt nên người dùng sẽ sử dụng máy dễ dàng hơn.

Nắp máy được làm bằng nhựa ABS cứng cáp, cách điện tốt. Ngoài ra, nắp máy cũng có phần kính trong suốt giúp người dùng quan sát lượng đồ bên trong dễ dàng.

Máy giặt LG inverter T2313VSAB có khối lượng giặt lên đến 13kg. Vì thế nên hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 7 thành viên trở lên. Có thể giặt lượng đồ lớn mà không phải chia ra nhiều lần giặt như trước kia.

Về công nghệ

công nghệ smart Motion

Chiếc máy giặt này được hãng trang bị công nghệ Smart Motion. Là sự phối hợp của 3 chuyển động: Nhào trộn, quay và đảo được tạo ra bởi động cơ Smart Inverter. Tùy vào từng loại vải để tối ưu khả năng làm sạch và bảo vệ quần áo hoàn hảo.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ đấm nước Punch+3. Máy sẽ tạo ra những xoáy nước cực mạnh để nhào trộn đều quần áo bên trong lồng giặt theo phương thẳng đứng. Nhờ đó toàn bộ quần áo được làm sạch đồng đều, giảm xoán rối tốt.

TurboDrum™ trên model máy giặt giúp tạo xoáy nước mạnh mẽ. Từ đó đánh bay các vết bẩn bằng cách xoay lồng giặt và mâm giặt ngược chiều nhau. Bên cạnh khả năng làm sạch, công nghệ này còn giúp giảm xoắn rối cho quần áo. Nhờ đó sau khi giặt quần áo sẽ hạn chế được tình trạng nhăn nhúm, mất phom dáng.

công nghệ Turbo Drum

Dòng máy giặt cửa trên hay gặp phải tình trạng cặn bột giặt còn sót gây khó chịu. Với máy diặt LG cửa trên T2313VSAB, tình trạng này được khắc phục. Nhờ có thác nước vòng cung hòa tan lượng bột giặt nhanh chóng và thấm sâu loại bỏ vết bẩn dễ dàng.

Đặc biệt, máy giặt này được áp dụng công nghệ Smart Inverter. Có thể tối ưu mức tiêu thụ năng lượng dựa theo nhu cầu sử dụng thực tế. Bởi động cơ không phải tắt/mở liên tục nên năng lượng tiêu hao được giảm đi. Bạn có thể an tâm về vấn đề tiền điện mỗi tháng khi sử dụng máy.

Về tính năng

Nổi bật trong tính năng của máy giặt này là cẩn đoán lỗi Smart Diagnosis. Thông qua ứng dụng Smart Diagnosis mà LG tích hợp, bạn có thể chẩn đoán lỗi máy đang gặp phải và xử lý lỗi nhỏ đơn giản.

Với tính năng tự động giặt sơ, máy sẽ không cần hỗ trợ từ người dùng. Chỉ với một chạm trên bảng điều khiển, bạn có thể nghỉ ngơi. Mọi vết bẩn khó làm sạch đều sẽ được máy giặt xử lý tốt.

Tính năng hẹn giờ giặt trên máy giặt LG 13kg T2313VSAB giúp người dùng chủ động hơn trong việc giặt giũ. Tính năng này đặc biệt thích hợp với người bận rộn.

máy giặt LG T2313VSAB 13kg

Có nên mua máy giặt LG T2313VSAB năm 2023 hay không?

Nhìn chung, máy giặt LG lồng đứng 13kg inverter T2313VSAB là một chiếc máy giặt thuộc phân khúc tầm trung chỉ 7.150.000 triệu đồng nhưng lại sở hữu rất nhiều tính năng hiện đại. Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng. Công nghệ Smart Motion và đấm nước Punch+3 giặt sạch. Cùng nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ tốt cho việc giặt giũ của gia đình bạn.

Nếu gia đình bạn đang tìm mua máy giặt giá tốt cho gia đình có đông thành viên thì hãy cân nhắc model máy giặt LG inverter T2313VSAB nhé.

Hy vọng rằng những thông tin mà Điện máy Thiên Phú cung cấp trên đây là hữu ích đối với các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook