0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt LG inverter TH2113SSAK 13kg: Có đáng mua ở thời điểm hiện tại hay không?

Ngày Đăng: 07:27 29/09/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter TH2113SSAK sở hữu thiết kế đẹp mắt, khối lượng giặt lớn cùng nhiều tiện ích nổi bật và hỗ trợ tốt cho việc giặt giũ. Đây là một sản phẩm đáng mua cho gia đình đông thành viên.

LG TH2113SSAK là chiếc máy giặt giá rẻ của thương hiệu LG. Sản phẩm có nhiều tính năng thông minh cùng rất nhiều ưu điểm nổi bật và khối lượng giặt lớn. Bởi vậy, sản phẩm đã nhận được nhiều sự quan tâm của những hộ gia đình đông người Vậy nếu đang muốn mua một chiếc máy giặt khối lượng lớn thì có nên lựa chọn sản phẩm này hay không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để đưa ra câu trả lời nhé.

Tổng thể máy giặt LG TH2113SSAK sang trọng, tinh tế

Được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trên, máy giặt LG TH2113SSAK với sắc đen trung tính, sang trọng, nắp kính chịu lực, chịu nhiệt và chống xước vô cùng tốt. Ngoài ra, nắp máy còn có trợ lực chống kẹt tay rất an toàn cho khách hàng.

máy giặt LG inverter TH2113SSAK 13k

Chiếc máy giặt này sở hữu khối lượng giặt 13kg, sự lựa chọn phù hợp cho gia đình đông thành viên (trên 7 người). Vì thế bạn có thể giặt giũ lượng quần áo lớn của gia đình mà không phải chia ra nhiều mẻ.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị biều khiển cảm ứng song ngữ Việt/Anh cùng nút nhấn vô cùng tiện lợi cho người dùng.

Máy giặt LG TH2113SSAK tiết kiệm điện khi sử dụng

Chiếc máy giặt LG inverter TH2113SSAK sở hữu khối lượng giặt khá lớn nên nhiều người lo ngại về mức điện năng tiêu thụ của máy. Với công nghệ inverter, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này.

Bởi công nghệ Inverter sẽ giúp tiết kiệm điện năng cho mỗi lần giặt. Giúp bạn giảm bớt hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành ổn định và hạn chế tiếng ồn khi sử dụng.

 máy giặt LG TH2113SSAK 13Kg

Giặt sạch hơn với các công nghệ hiện đại

Công nghệ TurboWash 3D trên máy giặt LG lồng đứng TH2113SSAK là kết hợp từ công nghệ WaveForce, đầu giũ phun JetSpray và công nghệ TurboDrum. Nhờ đó, TurboWash 3D tạo ra dòng nước có áp lực cực lớn, làm sạch chỉ trong thời gian ngắn.

Đặc biệt, máy giặt được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động. Với khả năng mô phỏng theo quá trình giặt tay của con người. Quần áo sẽ hạn chế tình trạng tưa chỉ, sờn rách trong lúc giặt. Duy trì độ bền đẹp của quần áo theo thời gian.

máy giặt LG TH2113SSAK

Thêm vào đó, công nghệ giặt hơi nước của chiếc máy giặt inverter LG, bạn có thể yên tâm hơn khi bột giặt cùng các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn có trên quần áo sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Qua đó bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe của bạn và gia đình.

Tích hợp nhiều tiện ích thông minh

Điểm nổi bật đó là máy giặt LG cửa trên được tích hợp tính năng giặt trước. Có thể xử lý các vết bẩn trên quần áo thay vì phải giặt, vò bằng tay trước khi bỏ vào máy. Các chuyển động giặt mạnh và khuấy đều sẽ giúp đánh bật vết bẩn bám trên vải trước khi chu trình giặt bắt đầu.

Nhờ chức năng vệ sinh lồng giặt, lồng giặt luôn được vệ sinh sạch sẽ, không còn vi khuẩn và bụi bẩn bám trên lồng giặt, làm ảnh hưởng đến chất lượng giặt sạch. Đồng thời chức năng này còn tăng độ bền cho máy giặt.

Tích hợp nhiều tiện ích thông minh

Đặc biệt hơn. máy giặt LG 13kg TH2113SSAK được hãng LG trang bị thêm tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua ứng dụng SmartThinQ. Với ứng dụng này bạn cũng có thể tải thêm nhiều chương trình giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng vô cùng tiện lợi.

Vậy máy giặt LG inverter TH2113SSAK có đáng mua ở thời điểm hiện tại hay không?

Qua những chia sẻ bên trên có thể thấy máy giặt LG giá rẻ TH2113SSAK là sản phẩm cực kỳ đáng mua. Bởi sản phẩm có chất lượng tốt cùng nhiều tính năng hữu ích. Đặc biệt máy còn có khối lượng giặt lớn giúp việc giặt giũ trở nên đễ dàng hơn.

Bài viết trên đã đánh giá máy giặt LG inverter TH2113SSAK 13kg giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook