0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt LG inverter TH2112SSAV 12kg có tốt hay không?

Ngày Đăng: 16:52 28/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua máy giặt khối lượng giặt lớn cho gia đình nhưng không biết nên chọn model nào thì máy giặt LG inverter TH2112SSAV 12kg sẽ là gợi ý phù hợp dành cho bạn đấy.

Vậy model máy giặt LG cửa trên TH2112SSAV có là sự lựa chọn tốt hay không? Cùng Dienmaythienphu.vn khám phá ngay trong bài viết này nhé.

Đánh giá máy giặt LG TH2112SSAV có tốt không?

1. Thiết kế của máy giặt LG inverter TH2112SSAV

Chiếc máy giặt LG Inverter 12kg TH2112SSAV sở hữu gam màu xám bạc tring tính. Cùng nắp kính chịu lực, chịu nhiệt và chống trầy xước vô cùng tốt. Với thiết kế này, máy giặt sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất.

Điểm đáng chú ý trên máy giặt LG này đó là được tích hợp khối lượng giặt lớn lên tới 12kg. Một sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình có đông thành viên (trên 7 người).

Máy Giặt LG Inverter TH2112SSAV 12kg

2. Tính năng của máy giặt LG TH2112SSAV

Máy giặt cửa trên LG này được trang bị công nghệ TurboWash 3D. Cho khả năng giặt quần áo nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo áo quần được giặt tối ưu. Nhờ kết hợp 3 công nghệ giặt gồm WaveForce, JetSpray và TurboDrum trong quá trình giặt.

Máy Giặt LG TH2112SSAV 12 Kg

Đặc biệt, với chức năng giặt trước PreWash+. Người dùng sẽ không phải tốn thời gian, công sức để giặt qua các vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Nhờ khả năng chuyển động giặt nhào trộn và khuấy để đánh bật các vết bẩn nhanh chóng trước khi diễn ra chu trình giặt.

Bên cạnh đó, công nghệ giặt 6 chuyển động trên máy giặt LG inverter. Sẽ mô phỏng lại quá trình giặt của bàn tay con người. Từ đó giảm tình trạng tưa chỉ hay sờn rách sợi vải trong lúc giặt. Cho áo quần được giặt sạch và luôn bền đẹp như mới.

Máy Giặt LG TH2112SSAV

Hơn nữa, công nghệ giặt hơi nước của chiếc máy giặt LG TH2112SSAV này. Sẽ loại bỏ cặn bột giặt và các tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Nhờ đó, bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe cả gia đình bạn.

Đây là một chiếc máy giặt hiện đại, được hãng LG áp dụng thêm tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua ứng dụng SmartThinQ. Hơn thế, với ứng dụng này bạn cũng có thể tải thêm nhiều chương trình giặt sao cho phù hợp với nhu cầu giặt giũ.

Máy Giặt LG TH2112SSAV 12 Kg

3. Máy giặt LG inverter TH2112SSAV sử dụng công nghệ tiết kiệm điện hiện đại

Cũng như các dòng máy giặt trên thị trường, máy giặt LG 12kg TH2112SSAV cũng được tích hợp công nghệ inverter. Với công nghệ này sẽ giúp nâng cao hiệu suất giặt giũ mà vẫn tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Vì thế bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm về hóa đơn tiền điện hàng tháng phải trả khi sử dụng.

Thêm nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, Kết hợp cùng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động mượt mà, giảm tiếng ồn và rung lắc trong khi giặt giũ.

Máy Giặt LG TH2112SSAV 12 Kg

Có nên lựa chọn máy giặt LG inverter TH2112SSAV không?

Qua những thông tin trên, có thể nhận thấy máy giặt LG lồng đứng TH2112SSAV với thiết kế hiện đại. Được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ cơ bản của người sử dụng.

Về mặt giá bán, sản phẩm được người dùng đánh giá là có mức giá tầm trung. Vì thế sẽ phù hợp với đa số thu nhập của các hộ gia đình Việt. Tuy nhiên, bạn nên tùy thuộc vào nhu cầu giặt giũ và điều kiện của gia đình để có thể đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhất.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này, đừng quên truy cập Dienmaythienphu.vn để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook