0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Electrolux EWF8024BDWA – máy giặt 8kg cho gia đình nhỏ

Ngày Đăng: 04:28 26/07/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024BDWA là dòng máy giặt 8kg mới nhất năm 2019 của Electrolux. Với kiểu dáng cửa trước hiện đại, cùng những công nghệ giúp làm sạch hiệu quả, chiếc máy giặt này là lựa chọn phù hợp cho gia đình từ 3-5 thành viên.

1. Về thiết kế

Đánh giá máy giặt Electrolux EWF8024BDWA - máy giặt 8kg cho gia đình nhỏ

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024BDWA có kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng sắc trắng thanh lịch, cùng bảng điều khiển song ngữ có màn hình hiển thị, chiếc máy giặt này sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Không chỉ vậy, nhờ thiết kế cửa trước, bạn sẽ không phải khom lưng nhiều để lấy ra hoặc bỏ quần áo vào, hạn chế nguy cơ gây đau lưng cho bạn.

Nếu gia đình bạn có 3 – 5 người thì khối lượng giặt 8 kg của chiếc máy giặt Electrolux này chính là một sự lựa chọn lý tưởng hoặc có thể dùng cho gia đình ít người nhưng có nhu cầu gom nhiều quần áo giặt một lúc nhằm tiết kiệm điện, nước tiêu thụ.

2. Về công nghệ giặt

Đánh giá máy giặt Electrolux EWF8024BDWA - máy giặt 8kg cho gia đình nhỏ

Chiếc máy giặt Electrolux inverter này được tích hợp những công nghệ giặt giũ hiện đại, giúp máy giặt hoạt động hiệu quả và giặt sạch tốt hơn. 3 công nghệ giặt được trang bị nên máy giặt EWF8024BDWA bao gồm: Công nghệ Oko Mix, Lồng giặt Lily và Giặt hơi nước Vapour Care.

Công nghệ Oko Mix

Trong quá trình giặt, quả bóng Oko sẽ tự động được đẩy lên, ngăn không cho nước trong chu trình giặt bị thoát ra ống thoát nước tránh thất thoát chất giặt tẩy, giúp phát huy tối đa tác dụng của chất giặt tẩy.

Lồng giặt Lily

Thanh nâng và thùng giặt Lily của máy giặt Electrolux lồng ngang này được xem là thiết kế đặc biệt để hỗ trợ tốt nhất cho công nghệ giặt. Với thiết kế thanh nâng hình chiếc lá và lồng giặt Lily được đục lỗ đặc biệt (hình dạng lỗ trong lỗ tròn) cho phép quần áo thẩm thấu nước nhanh hơn, gia tăng hiệu quả giặt sạch hơn, góp phần mang đến sự sạch sẽ thuần khiết sau mỗi lần giặt.

Giặt hơi nước Vapour Care

Vapour Care là một tính năng giặt hơi nước của máy giặt Electrolux. Với tính năng này, nhiệt độ giặt có thể lên đến 70 độ C, nhờ vậy quần áo không chỉ được kháng khuẩn hiệu quả lên đến 99,9% mà nó còn giảm được nếp nhăn nhờ hơi nước thấm vào từng sợi vải, bạn không còn phải cực nhọc là quần áo sau này.

3. Các chương trình giặt nổi bật

Đánh giá máy giặt Electrolux EWF8024BDWA - máy giặt 8kg cho gia đình nhỏ

Chiếc máy giặt 8kg này của Electrolux có 12 chương trình giặt khác nhau cho từng loại quần áo và từng loại vải để đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch và giữ độ bền tối đa. Trong đó có một số chương trình giặt nổi bật như:

Giặt nước nóng diệt khuẩn

Với các gia đình có trẻ nhỏ, thì chức năng này sẽ là một sự bảo vệ an toàn cho làn da trẻ nhỏ, với khả năng tiêu diệt vi khuẩn, các tác nhân gây hại cho làn da, giúp quần áo luôn sạch đẹp.

Chương trình giặt nhanh tiết kiệm thời gian

Tính năng giặt nhanh 15 phút sẽ là vị cứu tinh, giúp chiếc áo của bạn được máy giặt giặt nhanh chỉ trong 15 phút, tiết kiệm tối đa thời gian.

Tốc độ quay nhanh giúp quần áo nhanh khô

Chiếc máy giặt này của Electrolux có tốc độ quay vắt lên đến 1200 vòng/phút, giúp quần áo của bạn sẽ nhanh khô hơn, rất phù hợp trong những ngày mưa gió, không khí ẩm thấp.

Đánh giá máy giặt Electrolux EWF8024BDWA - máy giặt 8kg cho gia đình nhỏ

4. Về khả năng tiết kiệm điện

Máy giặt Electrolux 8kg này có hiệu suất sử dụng điện17.4 Wh/kg, là chiếc máy giặt có khả năng tiết kiệm điện khá tốt. Bên cạnh đó, máy được trang bị công nghệ Inverter giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện nước nhưng vẫn đảm bảo máy giặt vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn trong khi hoạt động và bền bỉ theo thời gian.

Tóm lại, máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024BDWA hứa hẹn sẽ mang đến sự thoải mái, yên tâm cho bạn trong quá trình sử dụng bằng các tính năng hiện đại, tiện ích. Với giá bán 9.600.000đ sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho gia đình của bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook