0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB 10kg qua 4 phương diện quan trọng

Ngày Đăng: 14:08 28/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thiết kế thẩm mỹ, tiết kiệm điện và có khối lượng giặt đến 10kg, máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB 10kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Để có cái nhìn khách quan hơn về chất lượng máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB. Vì sản phẩm này có giá không hè rẻ do đó trong bài viết này chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết máy giặt này qua 4 phương diện quan trọng sau:

1. Thiết kế máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB thu hút mọi ánh nhìn nhờ thiết kế. Với kiểu dáng máy giặt cửa trước, gam màu trắng tinh tế cùng và bắt mắt. Sản phẩm sẽ dễ dàng kết hợp với các thiết bị nội thất khác nhau tạo vẻ đẹp sang trọng.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042Q7WB 10kg

Sản phẩm sở hữu khối lượng giặt lên đến 10kg, lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Hoặc những gia đình ít người nhưng có nhu cầu giặt giũ cao, có thói quen để dồn đồ giặt một lần nhằm tiết kiệm điện nước.

Electrolux EWF1042Q7WB được trang bị bảng điều khiển có núm xoay và màn hình hiển thị. Đi kèm chú thích song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn.

Vỏ máy giặt được làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm thiểu trầy xước trong quá trình sử dụng. Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, cách nhiệt tốt. Đồng thời, với cửa kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy dễ dàng hơn.

Lồng giặt của máy giặt làm từ chất liệu thép không gỉ, hạn chế hoen gỉ. Hơn nữa, lồng giặt này còn giúp nâng cao hiệu suất giặt giũ, bảo vệ quần áo khỏi hư hỏng.

2. Khả năng tiết kiệm điện của máy giăt Electrolux EWF1042Q7WB

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042Q7WB sở hữu khối lượng giặt lớn nên nhiều người khá quan tâm về hiệu quả tiết kiệm điện năng. Điều đó có được nhờ trang bị công nghệ hiện đại Eco Inverter.

 máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB 10kg

Công nghệ Ecoinverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Mang đến hiệu quả tiết kiệm lên đến 50% điện năng so với các dòng máy giặt thông thường. Hơn thế, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Động cơ của máy được bảo hành lên đến 10 năm nên người dùng có thể an tâm về độ bền.

3. Khả năng giắt sạch của máy giặt Electrolux inverter EWF1042Q7WB

Với nhiều công nghệ được ứng dụng, máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB sẽ giúp nâng cao hiệu suất giặt giũ.

Nổi bật đầu tiên chính là công nghệ Hygienic Care – giặt hơi nước. Khi kích hoạt máy sẽ tạo ra hơi nước nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Cho khả năng loại bỏ vi khuẩn có hại cho da, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng lên đến 99.9%. Vì thế quần áo của gia đình bạn được giặt sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042Q7WB

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ UltraMix. Hoạt động để hòa tan hoàn toàn bột giặt khi cho vào lồng giặt. Công nghệ này sẽ hạn chế tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo gây kích ứng da, mẩn ngứa khi mặc. Nhờ sử dụng nước lạnh để giặt giũ nên hệ thống này giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux 10kg EWF1042Q7WB được trang bị công nghệ Sensor Wash. Sử dụng cảm biến AI thông minh giúp máy đo độ bẩn trên quần áo. Từ kết quả máy sẽ tự động điều chỉnh chu trình giặt phù hợp. Cảm biến sau giặt sẽ đo lượng dư cặn chất giặt tẩy trên quần áo để tăng số lần xả. Đảm bảo giặt sạch sâu, nhanh chóng và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy.

4. Tính năng trên máy giặt Electrolux inverter EWF1042Q7WB

Ngoài những công nghệ hiên đại được trang bị, trên máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB còn có những tính năng nổi bật như:

Tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Cho phép bạn điều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt ngay cả khi không ở nhà. Tính năng này phù hợp với những người bận rộn, không thường xuyên ở nhà. Tính năng này hỗ trợ tốt cho việc giặt giũ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng tính năng Add Clothes thông minh. Khi vô tình bỏ quên quần áo bạn có thể tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ hoặc khi đèn Add Clothes còn sáng để bổ sung thêm phần quần áo bị bỏ sót. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt sang mẻ thứ 2.

 máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB 10kg

Ngoài ra, máy giặt Electrolux inverter EWF1042Q7WB còn được trang bị tính năng khóa trẻ em. Máy sẽ khóa cửa máy và bảng điều khiển để tránh trẻ nghịch phá khi máy đang hoạt động. Mang đến sự an tâm cho người lớn, tránh làm ảnh hưởng đến chu trình giặt giũ.

Sản phẩm được tích hợp chức năng giặt nước nóng đặc biệt. Với công dụng tiêu diệt vi khuẩn và các vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Kết luận:

Tóm lại, máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1042Q7WB đáp ứng tốt nhu cầu của gia đình bạn nhờ các công nghệ nổi bật như: Tiết kiệm điện nước với công nghệ Eco Inverter, diệt khuẩn nhờ công nghệ Hygienic Care, hòa tan bột giặt nhừ hệ thống UltraMix, công nghệ Sensor Wash giặt sạch hiệu quả. Thêm nữa, máy còn sở hữu nhiều tính năng giúp hỗ trợ tốt cho việc giặt giũ của bạn. Máy có khối lượng giặt 10kg phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Trên đây là những đánh giá chi tiết của dienmaythienphu.vn về sản phẩm máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích cho các bạn. Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook