0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá khách quan bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20LT

Ngày Đăng: 13:11 13/07/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20LT 20 lít là chiếc bình tích hợp nhiều công nghệ hiện đại được nhiều người lựa chọn. Với nhiều tính năng nổi trội, mời bạn đọc cùng đánh giá khách quan về chiếc bình nóng lạnh này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20LT 20 lít được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn đẹp mắt, cùng màu sắc hiện đại mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Với dung tích 20 lít thích hợp cho hộ gia đình từ 2-3 thành viên sử dụng giúp bạn sử dụng thoải mái. Là dòng bình nóng lạnh hiện đại có bảng hiển thị nhiệt độ trên mặt lạnh giúp bạn dễ dàng quan sát và nhận biết khi sử dụng, mang đến cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Đánh giá khách quan bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20LT

Thanh đốt bằng đồng bền vượt trội

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco là sản phẩm cao cấp được sử dụng thanh đốt bằng đồng sẽ giúp cho nhiệt độ trong bình luôn được ổn định, giữ được nước nóng lâu hơn và đồng thời làm nóng nước được nhanh hơn so với các dòng bình nóng lạnh giá rẻ khác. Được làm từ các nguyên vật liệu an toàn, không mạ kền sẽ giúp kháng khuẩn, làm sạch nước trong bình hơn mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ sẽ hoàn toàn yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Công nghệ tiết kiệm điện Eco Evo

Công nghệ Eco Evo trên bình nóng lạnh Ariston 20 lít giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa, đồng thời có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước dùng hàng ngày để đưa ra nhiệt độ phù hợp nhất cho người sử dụng. Đây là một công nghệ hoàn toàn mới mẻ được áp dụng trên bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20LT 20 lít, giúp tiết kiệm lên đến 14% điện năng cho gia đình bạn.

Đánh giá khách quan bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20LT

Lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài

Tất cả các bình nóng lạnh gián tiếp Ariston đều có khả năng giữ nhiệt cao do có lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, giúp nước nóng trong bình giữ được nhiệt độ ổn định và hạn chế tính trạng thất thoát nhiệt ở mức tối đa. Nhờ đó, sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hơn và sử dụng nước nóng thoải mái hơn so với các dòng bình nóng lạnh thông thường khác.

ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBST

Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh, với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Đánh giá khách quan bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 20LT

Trên đây là những tính năn nổi bật nhất được Điện Máy Thiên Phú đánh giá một cách khách quan, cũng là lý do mà chiếc bình nóng lạnh Aiston 20 lít lại thu hút đông đảo người dùng đến vậy. Không chỉ là một đồ dùng trong phòng tắm, mà còn là một người bạn đồng hành của mỗi gia đình trong những ngày trời giá rét. Hy vọng sau bài viết này bạn đọc sẽ lựa chọn cho mình một chiếc bình nóng lạnh ưng ý nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook