0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Sumikura 18000btu 2 chiều APS/APO-H180/Citi mới nhất 2022

Ngày Đăng: 11:04 24/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Sumikura 18000btu 2 chiều APS/APO-H180/Citi được biết đến là dòng điều hoà có thể mang đến hơi lạnh và sưởi ấm cho gia đình bạn. Nhưng bạn đã hiểu hết về dòng sản phẩm này chưa. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về chiếc điều hoà này nhé.

Thiết kế đơn giản sang trọng

Đánh giá điều hòa Sumikura 18000btu 2 chiều APS/APO-H180/Citi mới nhất 2022

Điều hòa Sumikura APS/APO-180/Citi được nhà sản xuất thiết kế vô cùng đơn giản, tuy không được chú trọng về ngoại hình nhưng đừng vì vậy mà bỏ qua chiếc điều hòa giá rẻ này nhé. Lấy tông màu trắng làm chủ đạo của máy, giữa máy tích hợp màn hình LED giúp bạn có thể theo dõi được nhiệt độ và phất hiện lỗi một cách nhanh chóng. Ngoài ra, để chiếc điều hòa Sumikura 2 chiều APS/APO-180/Citi còn được gắn thêm nhiều hình thù trang trí bên trên mặt lạnh để chiếc điều hòa này có thể nổi bật hơn.

Nhưng chiếc điều hòa này vẫn gây ấn tượng mạnh cho khách hàng về ngoại hình khi có thể phối hợp với hầu hết các nội thất khác nhau. Làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng nhất của không gian phòng. Hơn thế nữa, chiếc điều hòa APS/APO-180 còn có thể dùng làm thiết bị decor nội thất vô cùng hợp lý cho gia đình bạn.

Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Đánh giá điều hòa Sumikura 18000btu 2 chiều APS/APO-H180/Citi mới nhất 2022

Thông thường người têu dùng tìm đến điều hòa để có thể giải tỏa được nỗi lo về thời tiết hàng ngày. Với mùa hè nắng nóng, mùa đông thì lạnh lạnh giá làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ cũng như sức khỏe của các thành viên. Do đó việc lựa chọn chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng là vô cùng cần thiết. Chiếc điều hòa Sumikura 18000btu APS/APO-180/Citi có khả năng mang lại cho bạn hơi lạnh sảng khoái, hơi ấm tốt tất.

Là một trong những chiếc điều hòa 2 chiều của Sumikura, chiếc điều hòa này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng điều hòa quanh năm của người dùng. Với công suất mạnh mẽ lên đến 18000btu bạn hoàn toàn không phải lo lắng về hiệu quả của máy. Việc bạn cần làm chỉ là bật máy và chờ đợi hơi lạnh/nóng phả ra từ nhiều hướng khác nahu và nhanh chóng lấp đầy căn phòng. Mang lại môi trường nhietj thích hợp nhất nhằm bảo vệ sức khỏe của người dùng trong thời gian dài.

Bảo vệ sức khỏe- An toàn tuyệt đối

Đánh giá điều hòa Sumikura 18000btu APS/APO-H180/Citi mới nhất 2022

Với những chiếc điều hoà công suất lớn mà để nhiệt độ quá thấp sẽ dễ làm bạn cảm thấy ớn lạnh và gây nên tình trạn cúm, sổ mũi, ho,… làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Do đó một biện pháp bảo vệ tốt sức khỏe đó chính là điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất.

Cùng với đó la công nghệ lọc khử mùi hiện đại. Khi khởi đông máy lạnh, bộ lọc này cũng sẽ hoạt động, với cơ chế hút không khía bên ngoài để cho qua bộ lọc không khí rồi đẩy lại ra ngoài. Cứ theo trình tự này bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng điều hòa Sumikura nóng lạnh APS/APO-H180/Citi. Lọc sạch toàn bộ các bụi bẩn, vi khuẩn và các mùi hôi khó chịu bên trong không khí. Mang lại cho gia đình bạn trong lành nhất, không lafm ảnh hưởng đến sức khỏe nhất là hệ hô hấp của gia đình bạn.

Với những đánh giá trên sẽ giúp bạn có thêm thông bổ ích về chiếc điều hòa Sumikura giá rẻ APS/APO-H180/Citi. Nếu bạn cần tư vấn hay hỗ trợ thêm về sản phẩm thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook