0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8

Ngày Đăng: 23:57 30/11/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu những ưu điểm của một chiếc điều hòa inverter nhưng có thêm công nghệ wifi điều khiển thông minh. Cùng khám phá và đánh giá xem chất lượng của điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8 có thực sự tốt không nhé.

Điều hòa thương hiệu Nhật Bản, sản xuất tại Malaysia

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8 là sản phẩm thuộc dòng máy WPU-XKH tiết kiệm điện có wifi của hãng Panasonic đến từ Nhật Bản.

Dòng máy này được ra mắt thị trường từ năm 2021; sản phẩm sản xuất và lắp ráp từ Malaysia với tiêu chuẩn chất lượng kiểm định của Nhật

Cùng như các dòng điều hòa Panasonic khác, CU/CS-WPU24XKH-8 được bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy và 7 năm cho máy nén nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Thiết kế tối giản sang trọng

Điều hòa Panasonic 24000btu 1 chiều inverter CU/CS-WPU24XKH-8 mang phong cách hiện đại với thiết kế tối giản cổ điển. Nhưng dòng máy mới này có những cải tiến về thiết kế cửa gió và những đường nét trên mặt lạnh.

Đánh giá điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8

Điều hòa Panasonic gây chú ý với tông màu trắng chủ đạo cùng những góc cong mềm mại, tinh tế. Máy có cửa gió Big Flap với cánh đảo gió phía dưới lớn hơn so với các thiết kế trước đây; giúp gió đi nhanh và xa hơn để mang lại không gian mát lạnh dễ chịu dù bạn ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

Điều hòa Panasonic 24000btu làm mát hiệu quả trên diện rộng

Đánh giá điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8 có công suất làm lạnh lên đến 24000btu. Chiếc điều hòa này là dòng máy treo tường có công xuất lớn nhất; mang lại hiệu quả làm mát mạnh mẽ, nhanh chóng cho những căn phòng có diện tích lớn như phòng khách, văn phòng làm việc hay hội trường đến 40m2.

Nhờ có cửa gió lớn thổi gió xa cùng máy nén chất lượng cao giúp làm lạnh nhanh chóng, công nghệ inverter giúp duy trì nhiệt độ ổn định để dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái.

Khả năng tiết kiệm điện được đánh giá 5 sao

Điều hòa Panasonic 24000 1 chiều được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện. Dựa vào tem năng lượng được dán trên thân máy bạn có thể nhận thấy chiếc điều hòa này là thiết bị tiết kiệm điện rất tốt. Vậy nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo tốn điện.

Đánh giá điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8

Điều hòa Panasonic inverter phát huy tối đa hiệu quả tiết kiệm điện khi sử dụng liên tục trên 8 tiếng; vậy nên sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng nhiều; nhằm giảm thiểu tối đa hóa đơn tiền điện cho người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Tính năng, công nghệ mới hiện đại hơn, thông minh hơn

Có thể nói điều hòa Panasonic 24000 1 chiều CU/CS-WPU24XKH-8 là một chiếc điều hòa công nghệ. Bởi sản phẩm này được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại vàvà tính năng tiên tiến giúp làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện tốt hơn và tiện nghi khi sử dụng

Đánh giá điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8

Những công nghệ nổi bật trên chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này bao gồm:

  • Công nghệ lọc không khí Nanoe-G giúp lọc đến 99% bụi bẩn, bụi mịn PM2.5; bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi các tác nhân gây hại trong không khí.
  • Hệ thống lọc không khí có thể sử dụng riêng lẻ với chức năng làm lạnh vô cùng tiện lợi. Kích hoạt suốt 24 giờ bảo vệ sức khỏe tốt hơn.
  • Công nghệ inverter với cơ chế vận hành thông minh; giúp tiết kiệm điện, vận hành êm ái, làm mát ổn định.
  • Chế độ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I giúp cân bằng giữa tiết kiệm điện và làm mát dễ chịu.
  • Công nghệ wifi điều khiển thông minh; giúp bạn điều khiển điều hòa mọi lúc, mọi nơi dễ dàng hơn mà không cần phụ thuộc vào remote.

Kết luận

Với những đánh giá trên có thể thấy Điều Hòa Panasonic 24000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU24XKH-8 Gas R32 không chỉ nổi bật về kích thước máy lớn, công suất lớn mà còn gây ấn tượng nhờ những công nghệ hiện đại.

Chiếc điều hòa này sở hữu thiết kế đẹp mắt mà chiếc điều hòa này còn tiện nghi với chức năng điều khiển thông minh, chức năng lọc không khí, tiết kiệm điện và làm lạnh cực nhanh.

Hiện nay chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này đang được bán với giá 23.850.000đ. Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook