0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa multi Fujitsu giá rẻ

Ngày Đăng: 02:59 12/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter


Điều hòa multi Fujitsu, nó sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn vì cách thức nó hoạt động không giống với những chiếc điều hòa thông thường, ở những chiếc điều hòa phổ thông một dàn nóng chỉ có thể kết hợp được với một dàn lạnh nhưng với điều hoa multi một dàn nóng có thể kết hợp tối đa được 4 dàn lạnh đó thực sự là một bước cải tiến rất lớn nhằm tiết kiệm diện tích, đơn giản hóa trong thi công lắp đặt, dễ dàng vệ sinh và bảo hành định kỳ. Nó còn có khả năng tập trung làm mát phòng ưu tiên nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời nên bạn hãy yên tâm là nó làm rất tốt khả năng làm lạnh nhanh đặc trưng của hãng Fujitsu.

1. Những công nghệ nổi bật trên điều hòa multi Fujitsu

Công nghệ All DC

– Công nghệ All DC sẽ cho phép động cơ của máy có tốc độ điều hướng luân chuyển gió cao hơn nhiều so với khi chưa có, kết hợp với đó là khả năng trao đổi nhiệt diễn ra nhanh hơn hiệu quả hơn. Kết quả là năng lượng tiêu thụ giảm đáng kể, giúp bạn giảm thiểu được tối đa chí phí vận hành.

– Với những cải tiến đáng kể đó Công nghệ All DC đã dành được giải thưởng Class A quan trọng. Class A là giải thưởng cao nhất của châu Âu được đánh giá dựa trên hiệu quả sử dụng năng lượng và do đó những sản phẩm của Fujitsu đặc biệt tiết kiệm năng lượng và rất thân thiện môi trường.

– Các DC Inverter trong máy được nén đôi nên mang lại sự hiệu quả cao, Nó giúp máy điều hòa Fujitsu có thể chạy và đạt đến nền nhiệt độ được điều chỉnh nhanh hơn 15% so với các hệ thống khác, ngoài ra nó còn có khả năng duy trì nhiệt độ một cách rất chính xác và thông minh. Hiệu quả mà công nghệ DC Inverter nén đôi đã được đánh giá và kiểm chứng, điều đó đồng nghĩa với việc máy sẽ có công suất và hiệu quả rất cao. Điều đó thực sự rất tốt cho bạn.

Công nghệ Multi Split Systems (MSP)

Đánh giá điều hòa multi Fujitsu giá rẻ

Multi Split Systems là một trong những hệ thống hiện đại nhất hiện nay của máy điều hòa không khí. Phương thức họa động thì về cơ bản thì MSP cho phép một dàn nóng ngoài trời có thể liên kết tối đa được với 4 dàn lạnh nằm bên trong ngôi nhà nhưng vẫn đảm bảo được sự hoạt động bền bỉ và ổn định, mặc dù chỉ có duy nhất một dàn nóng. Hệ thống MSP của Fujitsu có thể dẽ dàng được lắp đặt nhanh chóng, hoạt động cực kỳ yên tĩnh và cho hiệu năng cao.

Gas làm lạnh R410A cho hiệu quả cao

Khi sử dụng khí ga làm lạnh R410A trong các hệ thống điều hòa multi Inverter của Fujitsu bạn sẽ không cần phải lo lắng về sự ô nhiễm môi trường, hiệu ứng nhà kính. Vì nó sẽ không ảnh hưởng đến tầng Ozone vì Gas R410A không chứa Clo. Điều đó đồng nghĩa với việc nó sẽ mang đến sự ổn định tuyệt vời và lượng toxity thải ra thấp làm giảm khả năng ô nhiễm xung quanh bên ngoài ngôi nhà của bạn. Tất cả những điều tuyệt vời đó có khiến bạn hết băn khoăn khi chọn mua sản phẩm điều hòa không khí của general.

Khả năng kiểm soát độc lập

Mỗi thành phần trong nhà có thể hoạt động độc lập: sự bật tắt, điều chỉnh nhiệt độ, sự chuyển động các luồng không khí, lên/xuống/trái/phải, khả năng điều chỉnh thời gian hoạt động, tất cả những việc đó có thể được điều khiển từ xa bằng điều khiển (remote control).

Hiệu suất về năng lượng

Đánh giá điều hòa multi Fujitsu giá rẻ

Các hệ thống Multi Type System với nhiều DC Inverter giúp tiết kiệm năng lượng hoạt động và hiệu quả cao hơn 40% so với hệ thống đơn hoạt động liên tục với hiệu suất tối đa. Hệ thống biến tần được trang bị một máy DC nén đôi. Nó có thể đạt được nhiệt độ mà bạn thiết lập nhanh hơn 15% so với các hệ thống thông thường và nó duy trì chính xác nhiệt độ cài đặt trước với sự khác biệt chỉ 0.5 °C. Do có DC nén đôi tiên tiến hoạt động với hiệu suất rất tốt.

2. Khả năng vận hành và thiết kế của điều hòa multi Fujitsu

Về thiết kế:

Dàn nóng điều hòa multi Fujitsu được thiết kế gọn gàng, trọng lượng cũng như kích thước được làm tối giản hơn, nhẹ nhàng hơn, tinh tế và thẩm mỹ hơn so với các thế hệ trước.

– Dàn lạnh của máy luôn được hãng đầu tư thiết kế tỉ mỉ để đảm bảo khi lắp đặt vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà vừa đảm bảo khả năng hoạt động của máy luôn trong trang thái tốt nhất.

Đánh giá điều hòa multi Fujitsu giá rẻ

Dễ dàng trong thi công lắp đặt và bảo dưỡng.

– Dàn nóng của máy đã được các kỹ sư của hãng đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và thiết kế để đảm bảo khả năng linh hoạt trong lắp đặt, có thể điều chỉnh được độ dài ống nối trong thi công mà vẫn phải đảm bảo hiệu năng hoạt đông.

– Đối với model AOAG24LAT3 chiều dài ống nối có thể lên đến 70m (trong tình trạng không nạp ga cũng lên tới 50m ), Model AOAG30LAT4 là 50m và chiều dài khi không nap ga là 30m. Model AOY24LMAM2 khi không nạp ga cũng có thể đạt được 30m chiều dài ống nối.

Hệ thống dàn lạnh có thể thay đổi linh hoạt được

– Có một điều khác biệt cơ bản giữa điều hòa Multi và điều hòa thông thường là điều hòa multi rất linh hoạt trong lắp đặt vị trí và khả năng kết nối đa dạng giữa dàn nóng và các dàn lạnh khác nhau. Nếu ngân sách của bạn có hạn và nhu cầu cũng không quá cao, bạn có thể sử dụng một hoặc 2- 4 dàn lạnh thông thường cho ngôi nhà của mình.

– Nếu vì một vài lý do nào đó mà bạn cần nâng cấp hệ thống trao đổi không khí của mình thì ngay cả sau khi lắp đặt bạn vẫn có thể đổi sang các dạng điều hòa khác như cassette âm trần, đặt sàn, áp trần, nối ống gió… để phù hợp hơn cho ngôi nhà bạn, điều đáng nói là bạn không phải thay đổi hệ thống dàn nóng bên ngoài (chi phí của dàn lạnh trong nhà thường rất thấp nên có thể dễ dàng thay đổi).

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook